Jump to content
Tran le phuong Linh

Vàng Anh một cái nhìn công bằng

Recommended Posts

Tôi cũng xin có ý kiến :

1.Thùy Linh năm nay đã 19 tuổi, nhưng cuốn phim sex bẩn thỉu về phòng the của Thùy Linh cách đây đã 2 năm nghĩa là lúc đó Thùy Linh mới 17 tuổi. Còn quá trẻ mà đã quan hệ tình dục sớm có phải do cô ta sống sa đọa,theo cái kiểu "ăn no rửng mỡ" không biết làm gì nên "thử" để cho biết "mùi đời" sớm ? Ở đây tôi không nói ai là kẻ có tội khi tung phim,tôi chỉ kết án kẻ sống quá buông thả có tên họ là Hoàng Thùy Linh thôi.

2.Thùy Linh dù năm nay có 19 tuổi đi nữa nhưng có quyền quan hệ tình dục bừa bãi hay không ? Việc Phương Linh nói quan hệ tình dục trước 19 tuổi không có gì là xấu khiến tôi ngạc nhiên ? Chúng ta là người Việt Nam chứ đâu phải người Mỹ ? Cái nết na thùy mị của người con gái Việt Nam Phương Linh quên rồi chăng ? Những vụ án "sex" trước kia như Nguyễn Hồng Nhung,Đinh Thoại Yến Vi vẫn còn đó ? Họ đều đã thân bại danh liệt, không hiểu Phương Linh có còn nhớ hay không ? Báo chí và dư luận cũng đã từng lên án việc "sống thử" của sinh viên trước hôn nhân không hiểu Phương Linh còn nhớ hay không ? Chúng ta nên có lối sống lành mạnh, tôi và các bạn trên diễn đàn mong Phương Linh đừng gieo rắc những cái lối sống xa lạ như Phương Linh vừa nói ở trên.

3.Về lý cũng thế,theo tôi biết ở các nước như ở Mỹ nếu đã là Hoa hậu nếu sống không tốt vẫn bị tước vương miện như thường. Còn ở nước ta Thùy Linh vẫn có quyền đòi bồi thường. Nhưng tôi nghĩ phiên tòa mở ra người ta sẽ đi xem rất đông. Không phải là coi mặt tội phạm,mà là coi mặt Thùy Linh,một cô gái đóng phim giáo dục nhưng lại tự bôi nhọ danh dự của chính mình.

 

Tội danh của Thùy Linh quá rõ đừng vì bệnh vực cho cô ta mà ta vô tình đồng ý với lối sống của cô ta. Tôi chỉ đồng ý cô ta là nạn nhân chỉ khi nào cuốn phim đó là do cô ta quan hệ với chồng cô ta, bị người ta hay chồng cô ta quay lén rồi đưa lên mạng mà thôi.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Xin phép phát biểu ý kiến, đọc qua thấy các bạn cứ như hit-le a-pac-thai ý .Thế vô phép hỏi các bạn đã xem kĩ mấy thứ đó chưa. Nếu rồi thì cũng phải công nhận là tò mò hơi quá đấy ạ. Thế tôi xem rồi thì tôi có thấy con bé nó đâu có "tự xử" cho người khác xem mà lại cứ xúm vào chửi rầm lên vậy. Nói cái này hơi thiếu tế nhị chứ tôi thấy nằm rên là chính chứ có làm gì mấy đâu, sao cái xấu xa gì cũng đổ lên đầu hết vậy. Có giỏi thì vặn lại tôi đi. Có người dè bỉu lúc trước lên phát biểu ra điều ta đây ấy lắm, thế sống bao nhiêu năm rồi mà cũng không hiểu người ta nói thế là vì đạo diễn bảo nói thế à. Có người lại bảo TL làm ảnh hưởng đến lối sống của thanh thiều niên cả nước, vớ vẩn mình chơi mình lại bảo là tại vì nó chơi, thế hoá mình thấy cái gì mĩnh cũng làm luôn à. Về mặt pháp luật lúc này chỉ có thể kết luận như sau: ít nhất hai người phạm tội sản xuất vhp đồi truỵ, theo thông tin được công bố thì sẽ có từ 4 đến 6 người trực tiếp phạm tội truyền bá vhp đồi truỵ, chứ mọi người truyền tay nhau cả vạn lượt copy thì kết tội kiểu gì. Vấn đề chính cần làm rõ là có tìm được động cơ thực sự cho hành vi gây tổn hại uy tín cơ quan, tổ chức nhà nước hay không thôi(hơi bị phức tạp đấy). Nữa thì cho thêm tội thiếu thành khẩn với cơ quan điều tra là hết ạ. Chứ bảo TL là huỷ hoại "môi trường sinh thái" thì tôi cho là nhiều người sẽ thấy mừng rơn, vì sao thế ạ ???(bốc mùi từ hồi tám hoánh nào rồi ạ) chuyện xã hội thì phải nhìn vào thực tế chứ ạ

Bây giờ bàn về góc độ văn hoá và ảnh hưởng dư luận xã hội. Dạ tôi chưa có chữ nào bảo thế là hay là đúng đâu ạ. Ừ còn bàn gì đã gọi là suy đồi truỵ lạc mà lại. Ảnh hưởng của nó thì thật sự lớn bởi nó liên quan đến hoạt động của một cơ quan thông tin chính thống nhà nước. Chính thế dư luận mới có phản ứng dữ dội, mới cần có ai đó phải chịu trách nhiệm, nhưng vì thế mà đổ ráo cho TL thì đúng là đã có bất công với TL rồi, bất công là vì rõ ràng có những người đáng ra phải chịu trách nhiệm lớn hơn thì cóc làm sao(tôi đang nói về chuyện bị xã hội lên án, chửi rủa ấy). Thế ta sẽ phân tích xem tại sao TL lại bị nên án nặng nề và có đáng như vậy không. Trước đây, cũng có một số vụ kiểu này nhưng dư luận thì có phần ít khắc nghiệt hơn.Tôi ví dụ có phải TL nổi tiếng hơn YV mà bị chỉ trích nặng nề hơn không.Hay bản chẩt những hình ảnh đó tởm hơn một số vụ như ông hàng xóm lạm dụng cháu nhỏ, bị hãm hiếp tập thể rồi giết phi tang, hay giết người để cướp rồi thực hiện thêm hành vi hãm hiếp tử thi( thành thật xin lỗi các nữ độc giả) thế các bạn mới thấy bản chất nó chả có ghê mấy à nhầm chưa phải đã ghê hơn những chuyện khác.Thế tại sao TL lại bị dư luận nhiều như vậy.Vâng chính là vì nó đã trực tiếp tác hại ngay đến thế hệ trẻ, và bởi vì người ta sẽ phải chịu trách nhiệm tuỳ thuộc vào hậu quả của việc làm do mình gây ra nên TL đã phải chịu sự trừng phạt nặng nề, thế những người có trách nhiệm lớn hơn thì sao?.Đấy là chưa kể đến trách nhiệm quản lý thông tin của nhà nước, quản lý con cái của các bậc phụ huynh.Thế có ai cân nhắc hình phạt cho TL và cho những người, tổ chức khác chưa. Còn về lối sống sa đoạ của TL và bạn trai thì là đáng bị lên án bị trừng phạt, nhưng tôi e số người đủ tư cách để làm điều đó không nhiều như chúng ta tưởng. Bây giờ tôi sẽ bàn thêm về ý kiến của một số bạn, tôi không còn bàn về TL nưa. Bạn ThanhVan nói là Phương Linh reo giắc lối sống gì gì đó,rồi đồng tình với lối sống mà như bạn nói là sa đoạ, là buông thả đã khiến tôi bức xúc, tại sao bạn lại phát biểu ý kiến như vây được, tôi nghĩ bạn phải có ý kiến phản hồi với bạn Linh về chuyện này. Còn bài viết của tôi cũng mong được sự góp ý.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Mọi người đã thấy những động tác làm tình của cô ta chưa, rõ thật là kinh khủng khiếp. Ngay như người đã có chồng cũng không dám thể đâu... Theo tôi, Thuỳ Linh vừa là nạn nhân, vừa là đồng loã. Nếu là một con người đàng hoàng thì đâu có tự mình làm cái trò quay phim chớt nhả như cô ta, tự mình quay những cảnh kinh khủng nhất dù đã có nhiều tấm gương như Yến Vi, Hồng Nhung... Vậy thử hỏi cô ấy bình thường hay thuộc hàng trì độn?

Mà các bạn cứ thử nghĩ xem, xưa nay những nạn nhân như cô ta có ai đàng hoàng hoàng đâu? Yến Vi thì là gái mại dâm, Hồng Nhung thì sang Mỹ lại tiếp tục chụp ảnh suy đồi. Nói tóm lại, đó là hệ quả của một lối sống sa đoạ cần phải bị trì trích, lên án...Dẫu sự trì trích này có khiến cho cô ta tự tự chết đi thì chũng ta vẫn phải làm, bởi nó còn liên quan đến việc giáo dục đạo đức truyền thống có tính chất tốt đẹp cho thế hệ trẻ. Nếu có bị người ta vớ được mà đưa lên mạng thì đó cũng là tự mình chuốc lấy, ai biểu quay cái kinh dị ấy mà làm chi. Nếu tôi mà vớ được tôi cũng sẽ đưa lên mạng để mọi người biết được bộ mặt thật của cô ta và lấy đó làm gương cho mình. Nói chung hãy xem đi rồi hẵng bênh cô ta, 19 tuổi mà làm những động tác kinh khủng đến mức người có chồng cũng phải thốt lên: Eo ôi! quả tình tôi chưa bao giờ dám...như thế với ông xã nhà tôi cả, thế mà ...oẹ

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Hí hí đã bảo là đừng có xem cơ mà lại nghe ai rủ rồi tò mò vậy,chị ơi làm vậy là phạm tội truyền bá thứ kinh khủng khiếp đó đấy chị ạ, không bênh gì đâu chỉ là muốn tất cả ai liên quan đều phải chịu trách nhiệm thích đáng thôi chị ạ

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác
Bạn ThanhVan nói là Phương Linh reo giắc lối sống gì gì đó,rồi đồng tình với lối sống mà như bạn nói là sa đoạ, là buông thả đã khiến tôi bức xúc, tại sao bạn lại phát biểu ý kiến như vây được, tôi nghĩ bạn phải có ý kiến phản hồi với bạn Linh về chuyện này. Còn bài viết của tôi cũng mong được sự góp ý.

 

Gởi bạn nguyen nam son

 

Tôi là Thanh Trắcc Nguyễn Văn chứ không phải ThanhVan như bạn gọi. Nếu muốn gọi tắt bạn có thể gọi là Thanh Trắc cũng được.

 

Đề nghị bạn xem bài của bạn Phương Linh trước bài của tôi xem (bài của tôi mà bạn thấy bức xúc đó). Thùy Linh đã 19 tuổi. QHTD (quan hệ tình dục) có gì là xấu ? (lời của Phương Linh).

 

Quan hệ tình dục khi 19 tuổi (lúc chưa lập gia đình) mà không xấu ? Tôi nghĩ các bậc cha mẹ khi có con gái nếu biết con của mình quan hệ tình dục lúc 19 tuổi (khi chưa lập gia đình) chắc cũng đều "nóng lạnh" cả. Nếu bạn đồng tình với quan điểm của Phương Linh là ý của bạn. Còn tôi,tôi và các bạn bè của tôi không đồng tình với quan điểm đó

 

TTNV

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Tôi đã thấy hình của Thùy Linh trên một trang web (hình quảng cáo mỹ phẩm). Cô ta xinh đẹp đến tôi không ngờ.

Là con gái được trời cho có sắc đẹp là diễm phúc rồi.Lại được đóng phim,lại được nổi tiếng,lại được nhiều bạn trẻ thần tượng. Hỏi còn gì hơn?

 

Còn cách chọn "người yêu của cô ta" ? Một chàng công tử ăn chơi đất Hà Thành (con của một vị thượng tá công an). Một đóa hoa xinh đẹp kiêu sa như thế ? Hỏi trước kia ai dám mơ ước ?

 

Tôi xin dừng ở đây và không biết nói gì hơn nữa vì khi ngồi ở tiệm Net tôi gặp một cô gái cũng khoảng 19 tuổi,cũng khá xinh đẹp nhưng đi ... bán vé số. Cái khó của cô gái là vừa phải bán vé số,vừa phải tránh né những cái nắm tay vô tình mà cố ý,những lời đùa cợt nhã của khách ...

 

TTNV

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Bây giờ tôi không quan tâm về về cái chuyện sex của cô diễn viên, sinh viên 19 tuổi này mà tui muốn xem kết quả xử lý vụ này của các người có quyền như thế nào thôi.

 

1. Cái Video clip đó có thể gọi là VĂN HÓA PHẨM hay không?

2. Cái Video clip đó là chuyện ăn ngủ bình thường của người ta, nó có thể gọi là ĐỒI TRỤY hay không?

3. Nếu nó là VĂN HÓA PHẨM ĐỒI TRỤY thì sản xuất, lưu trữ, phổ biến là vi phạm pháp luật, hiện nay, nghe nói đã bắt những người lưu trữ, phổ biến, còn 2 người sản xuất ra cái Video clip thì sao mà nghe im re?

4. Vụ này coi bộ báo chí truyền hình làm hòanh tráng quá, tôi nghĩ tốn tiền của xã hội không nhỏ (tiền giấy mực, báo chí, truyền hình, người xem các chương trình TV có liên quan, người ngồi gõ trên mạng, người đọc trên mạng, người bị cưỡng bức đọc tin nhắn trên yahoo messenger..., chính tôi hôm nay cũng tốn mấy phút gõ mấy dòng liên quan tới vụ này)

5. Để coi thử xem sao, hay là pháp luật VN chỉ dùng cho dân đen?

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Ơ tôi nói ý kiến riêng của tôi sao bạn lại ghép tôi với Phương Linh vậy.Tôi nói rằng bạn ko có cơ sở khi viết là Phương Linh đồng tình và reo giắc lối sống đó, tôi ko thấy Phương Linh cổ động tuyên truyền cho vấn đề này, nếu Phương Linh nói rằng:mà TL đã 19 tuổi vậy qhtd có gì xấu thì bạn đâu thể hiểu thành 19 tuổi rồi qh là hay và các bạn nên làm. Phương Linh nói câu này trong hoàn cảnh các ý kiến trỉ trích cứ xoáy sâu vào chuyện TL đã sớm có lối sống sa đoạ. Vậy thế nào là sớm, Phương Linh đã dẫn theo luật nước ta thì như vậy ko thể nói là sớm( tôi thấy nhiều người cứ ấn tượng cái từ này thế đợi muộn hơn hãy sa đoạ thì có gì khác ko).bây giờ, đến lượt 19 tuổi qh có là xấu hay không thậm chí là ngoài hôn nhân, trước hết nếu hai người có tình cảm thắm thiết với nhau và đủ điều kiện (đủ tuổi, chưa kết hôn .v.v..) dẫn đến có quan hệ với nhau, tôi ko những chả thấy xấu ở đâu mà còn cho là đẹp như thơ ý, lãng mạn chết đi được. Vậy là xấu hay ko đâu phải do có hay ko có qh.Ờ mà nói thế thì ko có nghĩa là tôi cứ làm thế một cách thoải mái đâu đấy nhé.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...