Jump to content
ThanhTracNguyenVan

Bao giờ có lại màu nền cũ vậy bác Thợ?

Recommended Posts

Bác Thợ ơi bao giờ trở lại màu nền cũ vậy ?

 

Màu nền bây giờ nếu vào blog thì "kinh" quá thôi tạm thời ngừng post bài lên blog vậy !

 

Mấy hôm rày thotre.com không vào được nên mình buồn quá lang thang qua trang web bạn thấy họ tổ chức thi thơ nên cũng nhào vô thi luôn cho vui. Thi thơ bên ấy cũng hấp dẫn lắm cứ như bóng đá vậy. Họ chia ra nhiều vòng : vòng loại,vòng tứ kết,vòng bán kết và vòng chung kết ! Đặc biệt là các nhà thơ phải làm nhiều loại thơ : tứ tuyệt,lục bát,song thất,đường luật ... nếu ai không làm nổi sẽ bị loại ngay ở các vòng tương ứng. Hơn 50 nhà thơ cùng tranh tài ... Mình nhờ may mắn nên đã vào được chung kết rồi đang cùng 1 nhà thơ bạn còn sót lại tranh hạng nhất nhì.

Khi nào đoạt giải sẽ báo tin vui cho diễn đàn của mình (không nhất cũng nhì mà)

 

TTNV

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Anh Thanh Trắc ơi, Forum mình có cho chức năng tự chọn skin đó. Nếu anh chọn skin Aqua Theme thì anh sẽ giữ lại được skin cũ, không ảnh hưởng gì cả.

Chúc mừng anh về cuộc thi thơ.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Anh TTNV thân mến,

Thợ Làm Vườn rất hiểu sự bất tiện của anh trong việc sử dụng giao diện mới. Tuy nhiên mong anh hiểu cho diễn đàn. Do giao diện cũ đồ họa nặng quá, trong khi lượng băng thông của thotre.com rất kém nên buộc lòng phải chuyển sang dùng giao diện đơn giản, gọn nhẹ này! Không khéo thì web lại bị treo như lần trước.

 

Hiện tại anh có thể vào phần cài đặt blog để tùy biến blog theo giao diễn cũ. Hy vọng anh sẽ thông cảm.

 

Anh nói đến cuộc thi ở website nào ạ? Xin cho liên kết để TLV vào xem thử nhé!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác
Anh TTNV thân mến,

Thợ Làm Vườn rất hiểu sự bất tiện của anh trong việc sử dụng giao diện mới. Tuy nhiên mong anh hiểu cho diễn đàn. Do giao diện cũ đồ họa nặng quá, trong khi lượng băng thông của thotre.com rất kém nên buộc lòng phải chuyển sang dùng giao diện đơn giản, gọn nhẹ này! Không khéo thì web lại bị treo như lần trước.

 

Hiện tại anh có thể vào phần cài đặt blog để tùy biến blog theo giao diễn cũ. Hy vọng anh sẽ thông cảm.

 

Anh nói đến cuộc thi ở website nào ạ? Xin cho liên kết để TLV vào xem thử nhé!

 

Cuộc thi thơ 1: ở Việt Nam Cây Đa (cũng như bên đây đang dùng mã số)

Còn cuộc thi thơ 2 : chia làm nhiều vòng đã vào đến chung khảo của trang web bạn,cũng như cuộc thi thơ ở namdinholine.net , anh đang dùng nick ảo (nếu để nick thanhtracnguyenvan thật lỡ có đoạt giải cũng bị lời ra tiếng vào dữ lắm,sẽ có người bảo đoạt giải là nhờ cái tên !)

Đợi có kết quả sẽ báo tên trang web và nick (còn vài ngày nữa thôi) cho Thợ qua đó xem chơi !

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác
Địa chỉ của Việt Nam Cây Đa là gì vậy anh? Chúc anh đạt kết quả cao nhé!

 

Cuộc thi thơ 1 : vietnamcayda.com là trang web chủ lực của các nhà thơ đất Bình Dương và cũng là diễn đàn của CLB thơ VN (có mấy ngàn hội viên trên toàn quốc)

 

Cuộc thi thơ 2 : thi thơ ở truongton.net,nick của anh là lethuyhanhthao sinh năm 1983 (tên và năm sinh của người vợ trước của anh).

Cuộc thi thật ra là một cuộc chạy đua maratông về kỹ thuật làm "xiếc" thơ và "sáng tác nhanh" (thời hạn nộp bài chỉ trong 3 ngày ở mỗi vòng thi)

 

vòng 1: thi thơ về mẹ (thơ 7 chữ,lục bát hay thơ 8 chữ tùy chọn) - dự thi khoảng 50 người và 14 người lọt vào vòng 2

vòng 2: thơ Đường Luật và bài bình thơ,đề là do Ban Giám Khảo đưa ra 1 tấm hình và bắt mọi người vịnh tấm hình này - 4 người lọt vào vòng 3

vòng 3: đề bốc thăm, chủ đề của anh là cô gái tự tử vì bị ép duyên,thơ 8 chữ - 2 người lọt vào 4

vòng 4: 3 bài thơ lục bát thể loại khác nhau chủ đề ca ngợi Trường Tồn

 

Những vòng ngoài thơ anh đều chất luợng rất cao,dẫn đầu vòng 2 (9,25 đ),dẫn đầu vòng 3 (3 Giám Khảo đều nhất trí bầu chọn)

Nhưng ở vòng 4 vợ anh (vợ sau) bị bệnh nặng anh phải vào bệnh viện chăm sóc nên bút lực của anh bị giảm sút rất đáng kể,rất may đối thủ của anh cũng bị đuối luôn (làm 3 bài thơ lục bát thể loại khác nhau ca ngợi Trường Tồn chỉ trong 3 ngày,không phải là chuyện dễ với lại đây là làm thơ thi tranh ngôi vị đỉnh cao của Trường Tồn năm 2007) nên cuối cùng kết quả như sau :

 

Thi Nhân 2T năm 2007 (Giải nhất) : lethuyhanhthao (Thanh Trắc Nguyễn Văn)

Thi Nhân Tương Lai (Giải nhì) : Nazgul

 

3 giải phụ :

 

1.Bài thơ đường luật hay nhất là bài thơ Hoa trên vách núi của lethuyhanhthao (Thanh Trắc Nguyễn Văn)

2.Bài thơ có lối diễn tả cảm động nhất là bài thơ Anh ơi của Xuân Hoàng

3.Bài thơ có cách trang trí đẹp nhất là bài thơ Mẹ ơi của Knight

 

Vài ngày nữa sẽ giới thiệu các bài thơ này ở mục thơ trẻ,và cũng rất thú vị vì qua cuộc thi này lần đầu tiên anh tập làm thơ đường và thơ 8 chữ

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Ban đầu em đã ngờ ngợ cái nick lethuyhanhthao rồi, thấy cách nói chuyện và giọng thơ hơi quen quen. Giờ đọc đến câu anh bảo thi ở web nào đó mà tùm lum vòng là em đoán ngay anh. Em có vài điều nho nhỏ với anh, mong anh lượng thứ nếu có gì không phải. Đầu tiên em thấy cuộc thi này với trò tạp kỹ nó chỉ khác nhau mỗi cái tên, ban đầu cũng có vài người bảo em thi, nhưng em không "thèm", phải nói là không thèm mới lột và tả được hết. Càng vô trong thì mới thấy trình độ bày trò của ban giám khảo (nói trắng ra có mỗi một người, mà em nghĩ cũng chả đủ tư cách để chấm điểm cho anh) cao siêu tới cỡ nào. Ngay từ vòng thứ 2 thì em đã đoán chắc người đoạt giải là anh tức nick lethuyhanhthao, vì những người khác chẳng đáng để bàn. Cả 3 người còn lại, tuổi đời lẫn tuổi thơ đều thua xa anh, mà ngày thường (em cũng tham gia 2T một thời gian nên cũng rõ chút ít về thơ của họ) em đánh giá khá thấp (em hơi ngạo mạn đánh giá thế). Mà khoan hãy bàn đến tài thơ, em trước giờ coi thơ văn như thú tiêu khiển, tự lượng sức mình nên không dám trèo cao. Quan trọng là ở cách đối xử với nhau, anh cũng một lần ghé qua đó rồi anh cũng rõ. Em đang suy ngẫm, không biết anh lên chức Mod rồi sẽ ra sao đây? Mod hiện tại ở đó chẳng khác gì bù nhìn, khi rãnh vào hốt rác spam, bị Smod OHTN nắm quay như quay dế, mà OHTN thì ôi thôi, em không dám bàn luận nhiều về nhân vật này. Em nghĩ trong cuộc thi ngắn ngủi anh cũng dư sức đánh giá được người này. Nói chung là "cuộc thi" này nó lùm xùm lượm thượm bê bết hết chỗ nói. Vài dòng góp nhặt gởi đến anh. Thân mến.

 

P/s: Em nghe lóm được anh và một số bạn thơ có thành lập một câu lạc bộ (hoặc hội) thơ, hình như thế? Và cũng rong chơi nhiều forum để kết nạp thành viên. Em vừa mới được một người bạn giới thiệu cho forum này, không biết anh đã ghé qua chưa? Nếu chưa em xin giới thiệu lại cho anh ^_^ ( http://thanhphotre.com/forums/index.php ) Chúc anh và hội thơ phát triển tốt đẹp :)

 

Tí lại quên, Jakenlem mượn ít đất gởi đôi lời tới anh TTNV thôi, các bạn khác có bình lựng gì, Jakenlem xin mạn phép không dám trả lời lại, sợ nói nhiều thành ra nói sai. Thân mến.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Chào jakenlem thân mến !

 

1.Anh vào thi thơ ở Trường Tồn vì lý do nào chắc em cũng nhớ. Cách đây 3 tháng mod của Trường Tồn là ductam có bảo "thơ anh dở tệ,cần phải sáng tác nhiều để học hỏi thêm" và có đề nghị hãy để mọi người trong Trường Tồn "bình lựng" xem thơ của anh và các thành viên trong Trường Tồn ai hay hơn ? Nay anh về thi thơ theo đúng yêu cầu "làm xiếc thơ" của họ,với các trò tiểu xảo mà họ đưa ra,nhưng mình vẫn đoạt được giải nhất đó là câu trả lời của anh về sự kiện của 3 tháng trước (cũng giống như trường hợp anh đã bị đuổi ra khỏi diễn đàn namdinholine.net và mod thơ ở đó đã đòi mỗi ngày làm 1 bài thơ để "đấu thơ với nhau",giám khảo là các thành viên namdinholine.net !!!).

 

2.Thành thật mà nói cuộc thi thơ của họ cũng hay chứ không dở. Thi thơ làm nhiều vòng với nhiều loại thơ khác nhau. Họ cũng khéo phát huy sở trường ở trang web của họ là thi thơ đường luật ở vòng 2 (anh chưa làm thơ loại này bao giờ).Chỉ có điều là Giám khảo Oan Hồn hơi quyết đoán thôi,cô ấy nóng nảy,tự tin (tự tin hơi quá đà),đề ra luôn bị thiếu sót gây tranh cãi,nhưng được cái là công bằng và nói thẳng.

Thi cũng không "dễ ăn" lắm đâu. Anh cũng "xém chết" mấy lần.

Ở vòng 2 thi thơ Đường luật,anh chưa bao giờ làm thơ loại này bao giờ.Đến giờ vẵn không hiểu sao lại "xuất thần" bài thơ đó để dự thi được ?

Ở vòng 3 thi thơ 8 chữ (anh chỉ làm loại thơ này có 1 lần rồi bỏ),đề ra rất bất lợi : cô gái bị ép duyên nghe tin người yêu cũ có vợ cô liền tự tử chết ! Nếu sáng tác đúng theo đề ra là tự sát. Có Ban giám khảo nào lại cổ vũ cho việc tự tử vì yêu ?

Ở vòng 4 do vợ sau anh bị bệnh nặng nên bút lực suy giảm nặng nề,anh làm thơ dự thi qua quít cho xong,nhưng đối thủ là Nazgul cũng đã mỏi mệt vì đuối sức nên anh vượt qua được.

Về tổ chức thi thơ anh cũng góp ý cho Oan Hồn rồi,thi ở vòng ngoài thì nặng về kỹ thuật là đúng. Nhưng ở vòng 4 (vòng chung khảo) nên nặng về nghệ thuật hơn,rất tiếc cô ấy vẫn theo ý mình cho 2 đối thủ làm 3 loại thơ lục bát khác nhau ca ngợi Trường Tồn chỉ trong thởi hạn 3 ngày, thì dĩ nhiên chất lượng nghệ thuật giảm sút là cũng phải.

Qua cuộc thi thơ theo anh phát hiện ductam rất có tài năng về thơ đường,có lẽ do tuổi còn trẻ nên hơi ngạo mạn một chút thôi

 

3.Riêng jakenlem rất dễ thương đừng nghĩ mình là ngạo mạn. Cuộc thi thơ ở Trường Tồn không thích hợp với jakenlem vì nó quá "bát nháo". jakenlem không tham dự là đúng. Cón anh phải tham gia là để trả "cái nợ" của 3 tháng trước thôi (cũng giống như thi thơ ở namdinholine.net là trả "cái nợ" của năm 2004)

 

4.jakenlem muốn tham gia CLB thơ VN thì liên hệ với Nguyễn Đình Vinh,Trường Phi Bảo,An Vũ ở thotre.com hoặc vietnamcayda.com

 

5.Anh không thích làm mod,jakenlem cũng thấy bên thuviencongdong.net,admin ở đó là lamnguyen mời nhiều lần nhưng anh đâu có nhận đâu. Mod ở truongton.net là họ phong cho anh và anh chỉ hoạt động bên thơ chọn lọc (có thơ TTNV) thôi nếu rãnh,còn không thì vẫn đi lang thang ở các diễn đàn khác. Anh bị nhiều người ghét nên không tồn tại lâu ở truongton được,à quên anh mới rời khỏi nguoihanoi.net rồi. Lại phải chia tay với 1 trang web thân thuộc vì admin ở đó muốn mình phải khăn gói ra đi

 

Thân

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Hìhì... Cám ơn anh khen em dễ thương ^_^ . Em lâu không gặp anh, thuviencongdong thì off chưa biết ngày nào mở lại. Tính em hay ngứa chân nên thích đi lung tung, lại hay ngứa mông nên khó ngồi yên một chỗ. Hỗm ghé vào đây nghía bài chơi may thấy anh nên lượn vào chào hỏi đôi câu, nói chút chuyện phiếm làm vui. Em dạo này lười (trước giờ rồi :)), không có hứng thú tham gia pho rum pho riếc gì. Thơ em làm bừa, viết đại cho có máu văn nghệ bằng anh bằng chị thôi, em chưa dám nghĩ mình sẽ là thành viên của một hội thơ, mong anh thông cảm cho. Em chỉ thích đi rong (trên mạng) gặp bạn bè chào hỏi, nói chuyện, làm đôi câu thơ với nhau thong dong vậy là đủ. box thơ truongton xưa nay ô hợp, em cũng chẳng ở đó lâu, người điều hành thì tự cao tự đại, không coi ai ra gì, có tài cao trăm thước thì cũng chả là gì trong mắt em. Mong là anh sẽ làm quen dần với nó để không bị sốc tập 2. Chúc anh vui và khoẻ, cầu chúc cho vợ cũ của anh bệnh tình mau khỏi. Thân mến.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...