Jump to content
trieuphu1996

Giới thiệu Bút nhóm Nắng Thủy Tinh

Recommended Posts

Giới thiệu Bút nhóm Nắng Thủy Tinh

logo_vtbm.jpg
 
Từ cuối năm 2011, từ đặc thù phong trào sáng tác thơ văn huyện Châu Phú (An Giang) một nhóm sáng tác trẻ đã sớm định hình, nhằm tạo điều kiện phát huy hoạt động sáng tạo văn học của các bạn trẻ địa phương. Ngày 16/2/2012, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh chính thức thành lập. Với sự giúp đỡ của Ban chủ nhiệm trang văn nghệ Bông Tràm và theo đề nghị của nhóm, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh là chính thức một diễn đàn văn học trẻ của trang văn nghệ Bông Tràm.
Chiều ngày 25/3/2012, các thành viên chủ chốt của Bút nhóm Nắng Thủy Tinh đã có phiên họp mặt và thảo luận đầu tiên với 6 thành viên tham dự. Các thành viên đã được trình bày về dự thảo Quy chế hoạt động, đề án chương trình - kế hoạch hoạt động, và số nội dung khác... Các thành viên có mặt đã tiến hành trao đổi, góp ý kiến và gửi lại để tổng hợp, hoàn thiện. Các nội dung nầy sẽ được sử dụng chính thức cho Bút nhóm Nắng Thủy Tinh sau nầy.
Trao đổi về hoạt động dự kiến trong thời gian tới, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh sẽ tiếp tục giới thiệu tác phẩm thành viên trên trang tin điện tử, báo chí, đồng thời tổ chức các đợt sinh hoạt, giao lưu… Đặc biệt, Bút nhóm lên kế hoạch nếu có đủ điều kiện sẽ tổ chức in ấn đặc san thơ văn. Các thành viên nhất trí thông qua và góp ý phương án thực hiện.
Trang tin điện tử của Bút nhóm Nắng Thủy Tinh được Ban chủ nhiệm trang văn nghệ Bông Tràm hỗ trợ thực hiện nhằm giới thiệu tác phẩm của các thành viên và quảng bá về Bút nhóm Nắng Thủy Tinh. Đây là môi trường văn học dành cho các bạn trẻ yêu thích sáng tác, kế tục xứng đáng nền văn học địa phương, đồng thời giao lưu rộng rãi với bạn bè văn nghệ xa gần, học tập kinh nghiệm từ các nhà văn, nhà thơ đàn anh.
Định hướng nội dung của trang tin là giới thiệu tác phẩm thuộc các thể loại văn học của thành viên Bút nhóm, các tác giả địa phương và mở rộng giao lưu với các cây bút gần xa cộng tác. Giới thiệu các sáng tác về tuổi trẻ của các nhà văn, nhà thơ tham gia góp vui cùng trang đồng thời giúp các bạn học hỏi. Thông tin về các hoạt động văn học trẻ, giao lưu, trao đổi quan điểm, kinh nghiệm sáng tác…
Bút nhóm Nắng Thủy Tinh hy vọng được đón nhận những tình cảm, sự ủng hộ của bạn bè văn nghệ gần xa, các bạn viết trẻ thông qua các bài cộng tác, thư góp ý để chúng tôi rút kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện hơn. 
Trang nhà: http://clbnangthuytinh.blogspot.com
Địa chỉ email: clbnangthuytinh@gmail.com
Quy chế hoạt động: của Bút nhóm Nắng Thủy Tinh
 
BÚT NHÓM NẮNG THỦY TINH

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...