Jump to content

Recommended Posts

Lạc Lối Giữa Cô Đơn

 

Cuốn sách cho những người thực sự sống khi đêm về

 

Bạn đã bao giờ cô đơn?

 

Bạn đã bao giờ Lạc lối giữa cô đơn?

 

Cô đơn là cảm giác, đã là cảm giác thì người ta không bao giờ có thể định nghĩa được một cách thật rõ ràng. Cứ lửng lơ, lưng chừng… Lưng chừng nỗi buồn. Lưng chừng trống vắng. Lưng chừng hoài vọng. Lưng chừng xót xa. Rồi loay hoay. Rồi lại lối.

 

Cuốn sách này, Lạc lối giữa cô đơn được viết trong những đêm dài... một mình…mất ngủ và đầy khói thuốc.Viết cho những kẻ ban ngày cười nói hân hoan để khi đêm xuống lạc lõng, cô đơn và mâu thuẫn ngay chính trong bản tự của mình. Nếu bạn sống về đêm, ngẫm về đêm và yêu bóng tối đến mê muội như cách yêu chính cái phần con người thật nhất của mình khi ấy… Vẫn một Minh Nhật ấy, mang nặng một nỗi sầu, băn khoăn về cuộc sống. Vẫn một Minh Nhậtấy, làm cảm lòng người ta bằng những câu chuyện nhẹ nhàng mà buồn đến miên mải. Ta tìm thấy một Minh Nhật cô đơn, tìm thấy một bản thân mình cô đơn...

 

Lạc lối giữa cô đơn cuốn sách này, mới chỉ nghe tên thôi đã thấy loay hoay đến vậy. Đã cô đơn, còn lạc lối! Đôi khi, cảm xúc cô đơn không có ngay khi chúng ta vừa mới sinh ra, mà có khi ta bắt đầu biết yêu một ai đó. Thế nên, Chỉ một cô gái mà thôi, là Người yêu cũ của người yêu cũng bỗng làm con người ta chạnh lòng mà rơi vào trạng thái cô đơn. Đôi khi, lại vì Những điều chẳng thật sự có tên, như một Cơn mưa tháng ba vô tình đi lạc, một Khoảng sân rực rỡ gợi nhớ về tuổi thơ, hay như thói quen Chỉ uống trà lúc nửa đêm cũng bất ngờ kéo được lòng người rơi vào một đống cảm xúc lửng lơ, cô đơn đến hoang hoải.

 

Cô đơn cứ thế, tự đến, rồi tự đi… cũng có khi tự ở lại. Lạc lối giữa cô đơn, vỏn vẹn mười bốn câu chuyện, nhỏ thôi. Nhưng gấp những trang sách ấy lại, bỗng thấy như có một vùng cảm xúc mênh mang níu kéo mình. Bản thân ai cũng đã một lần đi qua những cảm xúc ấy. Và rồi sẽ còn những lần gặp lại những cảm xúc ấy. Cuộc sống vốn dài, đủ để ta loay hoay mải miết tìm lại mình giữa những-vùng-cô-đơn…

 

Bạn đã bao giờ cô đơn chưa?

 

Chắc chắn rồi. Ai cũng sẽ cô đơn rất nhiều trong hành trình dài đến miên mải này?

 

Chỉ là cách chúng ta đối diện với cô đơn mà thôi…

 

 

lac-loi-giua-co-don_29231_1.jpg

 

Đặt hàng - thanh toán vui lòng truy cập >> bookbuy.vn

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...