Jump to content
toyotaphumyhung

Toyota Camry 2015 niềm mơ ước của các tín đồ yêu xe toàn thế giới

Recommended Posts

Toyota Camry, được mệnh danh là mẫu sedan hạng trung ăn khách hàng đầu thế giới, ngay từ khi ra mắt thì dòng xe này vẫn luôn chiếm lĩnh vương vị quán quân trong cuộc đua doanh số và đây là một trong những chiếc “xế” mà hầu hết các đối tượng khách hàng đều muốn sở hữu.

 

Camry chính thức được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983, hơn 40 năm có mặt trên thị trường, tính đến nay những người anh em nhà Camry đã thiết lập lên một chuẩn mực mới trong phân khúc xe Sedan hạng trung bằng các tiêu chí như: Mẫu mã ấn tượng, chất lượng bền bỉ theo thời gian, độ tin cậy tuyệt đối, thoải mái yên tĩnh, an toàn tuyệt đối, mạnh mẽ, tích kiệm nhiên liệu và vô cùng thân thiện với môi trường,…

 

toyota-camry-2015-niem-mo-uoc-c%E1%BB%A7

Toyota Camry 2015 mẫu mã ấn tượng, chất lượng bền bỉ theo thời gian

 

Mới đây, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản đã thực hiện cải tiến, nâng cấp cho “đứa con tinh thần” và của mình và phiên bản Toyota Camry 2015 chính thực được chào bán ra thị trường.

 

Theo hầu hết các chuyên gia đánh giá, Camry phiên bản 2015 có một thiết kế cá tính, hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều so với những người anh em trước đó.

 

Còn dưới con mắt những “tín đồ” yêu xe thì  Camry 2015 được thiết kế hiện đại, năng động và thể thao hơn rất nhiều so với trước đó. Không những thế dòng xe này còn , trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, khả năng cân bằng và vận hành êm ái.

 

Hầu hết các ý kiến đều nói rằng, các phiên Camry mới lấy cảm hứng từ chiếc Toyota Sai Concept và chúng có nhiều điểm tương đồng với chiếc Corolla. Cụ thể đèn pha của chiếc xe mang thiết kế đẹp và hiện đại, với sự tích hợp của đèn LED.

 

toyota-camry-2015-thiet-ke-pha-cach.jpg

Toyota Camry 2015 thiết kế phá cách mạnh mẽ

 

Riêng về nội thất: Tinh tế, sang trọng và vô cùng tiện nghi là tất cả những ưu điểm nổi bật mà người dùng có thể cảm nhận được mà thế giới nội thất Cmrry mới mang lại. Tùy thuộc và mỗi phiên bản, những chiếc Camry sẽ được trang bị bộ ghế bọc da hoặc vải, với những đường chỉ khâu tương phản. Ngoài ra, hầu hết các phiên bản Camry đều được trang bị hệ thống giải trí tối tân, điều hòa cao cấp,…để người dùng có thể tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn.

 

Hiện nay, Camry 2015 được chào bán với 3 phiên bản: Camry 2.5Q “Quintessence”, Camry 2.5G “Grander” và Camry 2.0E “Exemplar” …và tại thị trường Việt Nam, phiên bản giá xe Toyota (http://giaxetoyota.edu.vn) Camry mới phiên bản 2015 hiện đang được chào bán với mức giá cụ thể sau: 1,359 tỷ đồng cho phiên bản Camry 2.5Q, 1,214 tỷ đồng là giá bàn của Camry 2.5G và   1,078 tỷ đồng là giá bán của phiên bản Camry 2.5E.

 

Có thể nhận định, mặc dù được nâng cấp nổi bật những giá bán của Camry 2015 được đánh giá không có sự chênh lệch đáng kể. Đây là mức giá “đáng đồng tiền bát gạo”.

 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...