Jump to content
interprotrans

Mẹo mở cửa hàng kinh doanh dép lào thái lan thành công.

Recommended Posts

Ngày nay khi bắt đầu kinh doanh mà bạn lại không nghĩ đến kinh doanh trên Internet thì bạn đừng kinh doanh làm gì nữa, câu này tôi cũng không nhớ rõ là của ai đã từng nói với tôi, nó là câu nói của một người nào đó giàu nhất trái đất này thì phải. Vậy bạn biết phải làm gì với ý tưởng kinh doanh dép lào thái lan của mình rồi chứ.

 

Ngoài việc có một số vốn nhất định kinh doanh ví dụ như kinh doanh dép lào thái lan giá rẻ, trước tiên bạn sẽ phải tìm nguồn hàng chất lượng, cung cấp ổn định rồi sau đó trích một khoản tiền để mở cửa hàng, có cửa hàng rồi bạn sẽ nhập hàng về và bán cho những người có nhu cầu ở đó. Phải nhớ là chọn vị trí tốt, vị trí tốt kinh doanh tốt.

 

Sau khi cửa hàng đi vào hoạt động thì bạn nên đầu tư một cửa hàng nữa mà lần này là cửa hàng trực tuyến, online. Một [cửa hàng chuyên bán dép lào thái lan chính hãngchẳng hạn. Website lúc đầu không cần cầu kì hay đầy đủ gì như các website thương mại điện tử (cần có giỏ hàng, sử lý đơn hàng…) nhưng website cần phải có đầy đủ thông tin của bạn và các sản phẩm mà bạn bán, ở đây chắc là dép lào thái lan rồi. Tiếp đến là những thông tin để khách hàng liên hệ mình, cái này còn giúp mình chăm sóc và tư vấn khách hàng tốt hơn.

 

Một website để quáng bá sản phẩm của cửa hàng là ưu tiên hàng đầu chi phí không bao nhiêu nhưng hiệu quả mang lại thì nhiều, câu chuyện thành công với internet có lẽ không còn là mới mẻ chính vì vậy mà ngay từ bây giờ nghĩ đến kinh doanh thì bạn nên nghĩ đến internet và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hai cái quan trọng này quyết định đến thành công của một cửa hàng, hàng hóa chất lượng, uy tín bảo hành đầy đủ nhưng tất cả các thông tin đó không đến được với khách hàng thì chắc chắn lợi nhuận bán hàng không sao mà tăng được.

 

Chỉ cần bạn làm tốt bước đầu, có cơ sở kinh nghiệm, dữ liệu lần sau bạn muốn kinh doanh thêm một cái gì đó thì sẽ dễ dàng thành công hơn rất nhiều. Ví dụ như lần đầu kinh doanh dép lào thái lan giá rẻ, tiếp đến mở rộng kinh doanh giày búp bê chẳng hạn.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...