Jump to content
toyotaphumyhung

Toyota Hilux tiện nghi phù hợp - An toàn trên mọi nẻo đường

Recommended Posts

Tại thị trường Việt, Hiace là dòng xe được nhập nguyên chiếc từ Nhật, sở hữu trong tay chiếc xe tiền tỷ này người dùng có thể an tâm khám phá mọi cung đường, Hiace mang đến sự an toàn tuyệt đối trê từng cây số.

 

toyota-hilux-tien-nghi-phu-hop.jpg

Toyota Hilux tiện nghi, mạnh mẽ

 

Không mang sự sang trọng, lịch lãm như Toyota Camry 2015 nhưng với  tiêu chí, “Hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn”, trong hầu hết các thiết kế của Toyota Hiace chúng ta sẽ bắt gặp sự mạnh mẽ, cứng cáp kết hợp với sự tiện nghi, hiện đại, từ đó tạo ra một phiên bản hảo hảo dưới mọi góc nhìn.

 

Về kiểu dáng thiết kế

 

Ở phiên bản Hiace chúng ta sẽ nhận thấy  điểm ấn tượng nhất đó chính là hữu kích thước tổng thế khá dài và rộng cùng với đó là những dường nét thiết kế nổi bật, thanh lịch, kết hợp các đường cong mềm mại,…nhìn trên một cách tổng thể thì Hiace mang lại sự hài hòa, quyến rũ đầy cuốn hút và đậm chất thể thao.

 

Còn riêng về nội thất thì Hiace mang đến sự sang trọng theo đúng tầm với dòng xe tiền tỉ.  Đây là dòng xe hướng tới những đối tượng thích đi du lịch cùng gia đình, bạn bè và những công ty kinh doanh dịch vụ vận tải du lịch,…bởi vậy, thế giới nội thất bên trong xe được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết với không gian rộng rãi, êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho mỗi người khi ngồi trên xe.

 

toyota-hilux-an-toan-tren-moi-neo-duong.

Toyota Hilix an toàn trên mọi nẻo đường

 

Không dừng lại ở đó, các thiết bị bên trong xe đều được  thiết kế với bộ ghế bằng chất liệu da tổng hợp, 16 chỗ ngồi cùng các trang thiết bị vừa đủ,đảm bảo sự tiện nghi cần thiết. Bảng điều khiển được thiết kế khoa học, tạo sự tập trung và thao tác đơn giản cho người lái. Hệ thống an toàn gồm có túi khí hàng ghế trước, dây đai an toàn 2 điểm ở các ghế hàng khách cùng chức năng sưởi ấm trong điều kiện thời tiết lạnh và thoáng mát trong ngày hè nóng bức.

 

Ưu thế mạnh mẽ về động cơ

 

Hầu hết các chuyên gia đều nhận định đay là dòng xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, hệ thống vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trên mọi địa hình,… đó.  Hiện nay, Hiace được chào bán ra thị trường với 2 dòng phiên bản chính: Khách hàng có thể lựa chọn cho mình động cơ Diesel 2.5L, 2KD-FTV hoàn toàn mới với bộ phận nén khí turbo và hệ thống phun dầu trực tiếp hay động cơ xăng thế hệ mới 2.7L, 2TR-FE sử dụng xăng không chì với hệ thống điều khiển van thông minh VVT-i điều khiển trục cam nạp và phun xăng EFI danh tiếng nhờ đó lượng nhiên liệu được phun trực tiếp vào đông cơ một cách chính xác và đốt sạch hoàn toàn vì vậy không gây ô nhiễm môi trường mà lại tiết kiệm nhiên liệu, xe vận hành êm hơn.

 

Hiện Hiace được bán ra thị trường với mức giá: Hiace máy xăng: 1.094.000.000 VND, Hiace máy dầu: 1.179.000.000 VND,…Dĩ nhiên, so với giá xe Toyota Hilux bán tải hay Vios bình dân, Altis tầm trung thì đây là mức giá chênh lệch cao hơn hẳn nhưng với giá trị mà dòng xe này mang lại thì rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...