Jump to content
lạc hoa lưu thủy

NHỚ QUÁ KHỨ ĐẦU TIÊN.

Recommended Posts

NH QUÁ KH.

Đêm đy sương, sương lnh tràn xung ban công khp tng ngõ ngách, không cha mt k h nào cho mt tí m áp.

Em vn dĩ sinh ra chng thuc v nơi nào gi là nht đnh, c lang bt nay đây mai đó đến khi mi thì dng chân và bình minh chưa kp chiếu ri mt vùng tri bao la là em li tiếp tc vi hành trình không du chm. Dù em có đi qua những nơi trốn vô định chẳng thể nắm bắt.

Em vốn dĩ đã buông tay với tất cả những cảm xúc phiền toái nhất của bản thân. Tập sống một mình cũng thành thói quen, nhưng em vẫn sợ những gì liên quan đến cái gọi là tình cảm. Thế là khép cửa khóa trái lòng với cả mớ hỗn độn ngoài kia, em lặng lẽ chăng hề lay động.

Có lẽ là nam châm, đã hít hai kẻ không hề liên quan lại với nhau, để rồi quên cả thói quen trước giờ. Đôi lúc, có những câu chuyện tình thật lãng mạn trên màn ảnh hoặc radio, họ gặp và yêu nhau qua cái va chạm nhỏ hay một ánh nhìn đầu tiên. Vô tình ở một hoàn cảnh nào đó khi đang làm một việc gì đó hay đang đi trên một góc đường nào đó đã gắn kết họ lại với nhau. Nhưng có điều đời thực chả là mơ. Lúc còn nhỏ xíu đã ảo tưởng có một ngày bản thân sẽ như Đổng Vĩnh cưới được Thất tiên nữ, hoặc nói thẳng ra là muốn có một mối tình như Nobita với Xuka, Mickey và Minnie, Puti với Lyudmia…cho dù người đó thuộc giới tính nào đi nữa, thì chắc chắn họ cũng đã từng mơ ước muốn có được cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc như hoàng tử và công chúa.

Nh cái cnh em dm mưa c đon đường mưa dm xi x như thác đ t tri. đ đi tìm anh trong cơn mưa chiu như ct da xo tht. Đến nơi, tr trêu thay, khu nhà anh ráo nng không có mt ht mưa, ban công  khô cn và rn nt . Đng đi anh mà em lnh but người, hay bi trong tim em đang li ngược dòng.

Anh v ti, đón e bng mt n cười nht nho. Tht vô tâm không h hay biết em phi dm mưa c mt đon đường dài khi đến đây. Em thy s tủi thân ca mình đang đ cơn mưa và t mình dm trong cơn bun vô tâm ca người em tng thương.

Bu tri cũng dn đen đi, em ngi nghe anh k chuyn đến tn đêm khuya, va lng nghe tng li ca anh k , lâu li tí tách ht dưa, thnh thong cao hng vùi đu vào vai anh , ri năm hay mười phút  li thiếp đi trong sương lnh ca ban công nhà anh.

Quá kh, ging như mt đon đường ta đã đi qua….. Đi qua hết nhng tui thơ, ni bun ca nhng ngày còn tr duy nht mt điu là tình yêu n hôn nh di đu tiên. Chng nào còn th, tim còn đp là chng y còn nh ni bun. Nghim nhiên tr thành không khí tiếp th cho ta mi ngày. Vì có l là ln đu tiên nên đ li cho ta ký ức và ni bun xn xang, bn thn và khc sâu hơn.

 

Lạc Hoa Lưu Thủy

 

2:44PM

6/3/2015

Sài gòn lnh.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...