Jump to content
vuthimen

Đau khổ phát hiện đời sống tư của vợ cùng cái thai vô chủ

Recommended Posts

Tất cả bằng chứng được giao cho Thái. Anh vô cùng thất vọng khi biết nghi ngờ của mình là sự thật.Thái là một nhân viên làm thuê nghèo, bản tính thật thà. Suốt 10 năm phấn đấu, mức lương của anh chỉ ba cọc ba đồng. Chính vì thế, vợ anh luôn miệng đay nghiến, mắng nhiếc chồng vô dụng. Không ít lần mối quan hệ của họ rơi vào cảnh "cơm không lành, canh không ngọt" vì Hân luôn so sánh chồng với hàng tá người yêu cũ của mình ngoai tinh. Thái luôn cảm thấy bất lực. Dù anh cố gắng đến đâu cũng không thể dung hòa với vợ.Trong lúc Thái muốn làm hòa thì Hân đòi ly hôn. Dù đang mang thai đứa con thứ hai nhưng Hân bắt Thái phải giải quyết nhanh. Để cải thiện tình trạng hôn nhân của mình, Thái tìm đến những trang xã hội tâm sự để học hỏi kinh nghiệm. Anh tình cờ thấy cư dân mạng truyền tay nhau một bài tâm sự ghen ngược của người phụ nữ đã có gia đình.Chẳng là cô này có chồng ngoại tình con đuề huề thế nhưng vì chê chồng vô dụng nên đã ngả lòng vào một người đàn ông thành đạt cũng đã có vợ con. Để độc chiếm người đàn ông giàu có ấy, cô này gài bẫy ông ta bằng cách có thai.

dau-kho-phat-hien-doi-song-tu-cua-vo-cun

Đọc hoàn cảnh của nhân vật trong bài tâm sự, Thái phát hiện ra có rất nhiềuchi tiết giống câu chuyện của mình. Anh nghi ngờ cô gái kia là vợ anhnên đã nhờ thám tử điều tra.Tuy nhiên khi thông báo chuyện này cho người tình thì ông ta không đồng ý ly hôn và đưa cho cô một số tiền để giải quyết cái thai. Nào ngờ chuyện đến tai vợ của người đàn ông kia nên cô người tình bị bỏ rơi bơ vơ. Cô ta rất cay cú, hằn học nên đã viết bài tâm sự dài, mục đích để lăng mạ người vợ ấy, đồng thời xin lời khuyên của cư dân mạng đối phó với tình địch.Tuy nhiên khi bài viết đăng lên, không ai thông cảm với cô ta mà tỏ thái độ bức xúc với người thứ ba đáng ghét.Đọc hoàn cảnh của nhân vật trong bài tâm sự, Thái phát hiện ra có rất nhiều chi tiết giống câu chuyện của mình. Anh nghi ngờ cô gái kia là vợ anh nên đã nhờ thám tử điều tra.Bắt tận tay vo ngoai tinhHai thám tử được bố trí theo dõi hành tung của Hân nhằm khai thác tin tứcvề cô cũng như các mối quan hệ của cô bên ngoài. Ngày đầu tiên, Hân đến tìm một luật sư có tiếng để hỏi về chuyện ly hôn. Sau đó cô gặp một người đàn ông có vẻ thành đạt ở một quán café. Họ tranh cãi gay gắt và người đàn ông kia tức giận bỏ về, để lại Hân với ánh nhìn cay cú, thù hận.Ngày thứ hai, thám tử đóng giả một người uống café, nơi Hân đang đợi ai đó với vẻ sốt ruột.Thám tử khẳng định người đàn ông nói chuyện với Hân chính là tình nhân của cô. Hân gọi người này là "anh Ba", liên tục níu tay, khóc lóc mong người tình đừng bỏ rơi mình. Cô nói bản thân cô đã tìm đến luật sư để giải quyết chuyện ly hôn, tuy nhiên người đàn ông khẳng định sẽ không bỏ vợ. Anh ta còn nói nếu Hân muốn sinh đứa bé thì cứ việc, anh ta sẽ chu cấp tiền nuôi con nhưng tuyệt đối không ly hôn.Hân hết khóc lóc lại dọa dẫm, nói sẽ công khai chuyện đời tư của người tình để "cả hai cùng chết chung". Tất cả bằng chứng được giao cho Thái. Anh vô cùng thất vọng khi biết nghi ngờ của mình là sự thật. Anh không ngờ vợ mình lại có đời sống tệ hại đến vậy.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...