Jump to content
vuthimen

Ghê tởm khi mỗi ngày nhìn thấy chồng bỏ vợ con đi ngoại tình

Recommended Posts

Ghê tởm khi mỗi ngày nhìn thấy chồng bỏ vợ con đi ngoại tình. Hôm trước, chồng đi nhậu về. Anh vẫn hôn hai mẹ con tôi rồi vào ngủ. Tôi cố ý mở nguồi điện thoại ra thì thấy đã có 1 tin nhắn mới gửi đến với nội dung: "Anh hứa lúc em cần là anh có bên. Sao lúc này em cần anh lại khóa máy?" . Đọc xong tin nhắn, tôi giả là anh nhắn tin lại một hồi mới biết là bồ cũ của chồng. Thật tàn nhẫn, vậy là bấy lâu họ vẫn giữ liên lạc, rồi những lúc chồng tôi đi công tác không biết có tới với người đàn bà này không nữa.


Trước đây tôi tin tưởng chồng tuyệt đối, không bao giờ xem điện thoại của chồng. Cách đây vài tháng, mấy đứa bạn rủ tôi đi xem bói, thầy bói gieo quẻ và phán chồng tôi có bồ. Từ đó về nhà tôi để ý hành động của chồng hơn.


Mỗi khi ở công ty trở về nhà, chồng tôi không nói chuyện với vợ con. Anh chỉ xem ti vi rồi ngủ luôn tới sáng. Đôi khi lại cáu gắt vô cớ với vợ và đánh con. Về tới nhà là điện thoại của anh khóa nguồn luôn. Một hôm, chồng đi nhậu say tới 10 giờ đêm mới về, con thì ngủ rồi, tôi cũng giả vờ ngủ. Chồng thấy vậy nên lấy máy ra nhắn tin chát chít với một ai đó. Thấy tôi định trở dậy là anh giấu điện thoại luôn.


Lúc mới có con, cuối tuần chồng còn chở con đi chơi, bây giờ anh từ chối đẩy đưa. Anh không bao giờ chủ động chở hai mẹ con tôi đi chơi trừ khi tôi đề xuất hay đưa ra ý kiến. Ngày 1-6 mọi người đều muốn chở con đi chơi còn chồng tôi nói là: "Mẹ mày là đồ ham chơi, viện cớ chở con để được đi". Trong khi tôi chỉ thấy thương con thiệt thòi nên cố đưa con đi chơi.


Là dân trí trức mà những ngày lễ chưa bao giờ anh tặng vợ dù chi là một bông hoa. Những ngày lễ, anh giả đò làm lơ hoặc đi nhậu cho hết ngày, thậm chí anh có thể hẹn bồ thì tôi không biết. Tại vì chồng làm cách nhà khoảng 20km, tôi không quản lý được.


Hôm trước, chồng đi nhậu về. Anh vẫn hôn hai mẹ con tôi rồi vào ngủ. Tôi cố ý mở nguồi điện thoại ra thì thấy đã có 1 tin nhắn mới gửi đến với nội dung: "Anh hứa lúc em cần là anh có bên. Sao lúc này em cần anh lại khóa máy?" .


Đọc xong tin nhắn, tôi giả là anh nhắn tin lại một hồi mới biết là bồ cũ của chồng. chuyen tinh yeu Thật tàn nhẫn, vậy là bấy lâu họ vẫn giữ liên lạc, rồi những lúc chồng tôi đi công tác không biết có tới với người đàn bà này không nữa.


Khi chồng tôi tỉnh rượu, tôi hỏi thì anh ấy chối đây đẩy. Anh bảo người ta nhắn nhầm số và tôi đừng nghĩ bậy. Sau đó chồng tôi giả vờ vào toilet. Tôi tìm điện thoại thì thấy anh cầm điện thoại vào đó để nhắn tin tiếp. Anh vẫn còn chối nên tôi buộc phải đưa ra nhiều tin nhắn của người đàn bà đó đã nhắn với rôi thì chồng mới nói chỉ xem người ấy như em gái.


Thật xảo trá, sim điện thoại chồng tôi mới mua. Anh cũng nói số điện thoại này chỉ có tôi và một vài người thân biết thôi. Vậy mà cô ta là một phần không thể thiếu của chồng tôi. Thật đắng cay.


Bây giờ mỗi ngày nhìn chồng, tôi lại sởn da gà. Tôi không biết sau này có chấp nhận nổi một người chồng sống bên tôi mà cứ ôm ấp bóng hình người đàn bà khác không nữa.


Mong chị Tâm An cho tôi lời khuyên.


Chị Tâm An trả lời:


Chuyện ngoại tình xưa nay vẫn là vấn đề của rất nhiều gia đình. Tôi hiểu rằng bạn đang rất mệt mỏi khi vừa muốn giữ chồng lại phải vừa đối phó với những chiêu trò của chồng khi muốn quan hệ ngoài luồng với cô gái kia.


Trong thư bạn có nói khi bạn đi xem bói thấy thầy có phán chồng bạn có bồ thì lúc đó bạn mới để ý hành động của chồng. Như vậy bạn cũng đã có phần chủ quan khi không thấy những thay đổi của anh ấy cho đến khi được cảnh báo từ một người hoàn toàn chẳng biết gì về cuộc sống của bạn, điều này cũng có phần đáng tiếc.


Vấn đề của bạn hiện nay là việc chồng bạn anh ấy cứ tiếp tục loanh quanh mập mờ về những mối quan hệ của anh ấy với bên ngoài. Điều này chứng tỏ anh ấy vẫn muốn giữ gia đình nhưng tất nhiên chồng bạn cũng không muốn từ bỏ những mối quan hệ kia.


Muốn giải quyết được việc này, bạn cần xem xét lại mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng bạn. Trước đây anh ấy quan tâm đến mẹ con bạn, dù tính cách của anh ấy không phải là người lãng mạn, tuy vậy bạn thử xem xét anh ấy có phải là người có trách nhiệm với gia đình như thế nào?


Chuyện ngoại tình của anh ấy cho dù không công khai nhưng cũng đã cho thấy anh ấy không dành tình cảm trọn vẹn cho bạn. Trước hết, bạn cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng mình. Hãy bày tỏ thái độ cương quyết không chấp nhận chuyện phản bội của anh ấy, nếu anh ấy muốn giữ gia đình thì anh ấy cần phải có sự lựa chọn và xây dựng niềm tin nơi bạn bằng những hành động cụ thể. Trong trường hợp anh ấy thay đổi thái độ một cách tích cực hơn, bạn cũng nên nhìn nhận điều đó, không nên dằn vặt sinh ra cãi vã và dẫn tới mâu thuẫn vợ chồng thêm căng thẳng mà thôi.


Trong trường hợp bạn đã cố gắng tha thứ và muốn hàn gắn nhưng anh ấy vẫn tiếp tục lừa dối và lén lút nhắn tin hay gặp gỡ người phụ nữ khác nhiều lần thì lúc đó bạn có thể tự mình quyết định cuộc hôn nhân này. Hãy chủ động cho chính cuộc đời mình, bạn nhé!


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...