Jump to content
vuthimen

Chồng tôi ngoại tình trên ô tô

Recommended Posts

Chị làm kinh doanh, còn chồng làm công chức nhà nước. Lúc phất lên, chị quyết định mua ô tô và đi học lái. Chị thành quý bà sành điệu trong khi chồng vẫn lôi tha lôi thôi con “rem” mầu mận chín.
 
Chồng không biết lái nên đi đâu cũng ngồi ghế phụ. Chị có phóng nhanh một chút, thì anh la rú lên một cách sợ hãi rồi bảo: “Đàn bà gì mà phóng xe 'điên' thế?”. Chị đi chậm chút thì anh bảo: “Thà đi xe máy còn hơn”. Bước lên xe, anh sờ sịt hết cái nọ cái kia, vặn cái này một chút, vặn cái kia một chút, làm mọi cái trên xe chị cứ đảo lộn hết cả lên.
 
Sang đường, chồng mở cả kính xuống, thò tay ra vẫy lia vẫy lịa như đi... bộ, bao nhiêu khói bụi bên ngoài được dịp ùa cả vào. Vẫy bằng tay chưa đủ, anh còn nhoài cả người ra cửa xe để xin đường, ai cũng nhìn.
 
Thấy chồng cứ loẹt quẹt mãi cái xe máy cũng tội, thấy cứ hèn hèn làm sao, chị quyết định mua xe ô tô cho chồng.
 
Chồng cũng đi học lái, rồi cũng biết lái, có bằng, có thể chễm trệ một mình một xe đường hoàng dong phố. Chị cũng nhẹ người.
 
Chị cafe với chồng rồi hỏi thẳng: “Anh cặp bồ với cô đó được bao lâu rồi?”. Chồng tưởng chị biết cả rồi liền tông tốc kể ra hết. Anh càng kể thì chị càng thấy, cái tội chồng ngoai tinh chả phải do anh, là do chị mà ra cả.
 
Anh bảo lúc được mua xe ô tô, anh bỗng thấy một bước lên tiên, lên một đẳng cấp khác. Đi vào cơ quan, mọi người nhìn anh ngưỡng mộ hơn, các đồng nghiệp nam thì ganh tị, các cô gái thì thèm khát.
 
Đôi lúc trong thang máy, mấy cô gái trẻ cứ bảo: “Môi anh đỏ thế”“Mũi anh thẳng quá”,“Em thích cái tóc anh”, “Cái áo này trẻ quá”... làm anh cứ âm ỉ sướng, tưởng họ khen mình thật, tưởng họ chú ý đến mình thật (sau mới biết chỉ là ngoại giao thôi, anh nào các cô ấy chả khen thế).
 
Họ càng khen, thì anh càng phải chải chuốt.
 
Anh bắt đầu gặp một cô bé sinh viên. Cô ấy khóc lóc kể lể nghèo khổ, không có tiền đóng học, cha mẹ nghèo lại ốm o... Anh dang tay che chở, thấy thế mới là đàn ông.
 
Chồng chị bảo cũng chỉ vì cái ô tô, nên mới nhiều người bỗng dưng để ý đến anh như thế. Họ săn đón, họ cười với anh. Tính sĩ diện nổi lên. Anh thấy đàn ông phải đi xe hơi, phải che chở cho người phụ nữ bé bỏng, thì mới là đàn ông. 
 
Tưởng chỉ chồng chị vướng vào cạm bẫy tình chỉ vì cái ô tô, vì nó kích thích cái tính thể hiện của đám đàn ông, nhưng mà không phải, chồng của cả hai người bạn thân chị cũng mắc cái bệnh y như chồng chị.
 
Đàn ông, là kẻ thích thể hiện nhất trên đời. Mà đàn ông thì tiêu chí bây giờ là thành đạt và che chở chuyen tinh yeu được người tình. Những người đàn bà cái gì cũng làm được như chị, không yếu đuối, không bé bỏng, thì họ cần gì phải che chở, họ đi chỗ khác để che.
 
Nhưng nhìn lại thì đúng là lỗi do chị. Những người đàn ông sẽ hư hỏng khi họ rơi vào trạng thái thay đổi mã vỏ rất nhanh, họ thay đổi cho phù hợp với bên ngoài. Họ đi cặp bồ không phải để thoả mãn dục vọng, mà chỉ đơn giản là để thoả mãn cái được cho là lớn mạnh ở một thằng đàn ông.

 

 

xem thêm tử vi hàng ngày tại 12 cung hoang dao

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...