Jump to content
toyotaphumyhung

Dù ở vị trí nào, hãy chọn Toyota

Recommended Posts

Có bao giờ bạn tự hỏi sự chênh lệch giữa cuộc sống giàu và nghèo ngày càng gia tăng hay không? Vâng, chính xác đó là một câu khẳng định chứ không nghi ngờ gì cả. Ngay khi bạn vừa ngồi ở Starbucks lướt smartphone, nhìn cuộc sống chuyển động qua lại bạn có tự hỏi ở đâu đó sẽ có kẻ đi bán vé số cực nhọc mà chỉ lời 100 ngàn đồng một ngày.


 


Ngay khi bạn vừa bước lên chiếc xe Toyota Camry bóng loáng, mới tinh tươm để đi đến một Parkson nào đó mà có nghĩ trong khi ấy, một vài ông cụ lọm khọm tìm 6 ngàn đồng để đi xe buýt thăm đứa cháu nội.


 


toyota-carmy_zpsfhux6k1n.jpg


Toyota Camry sang trọng đẳng cấp


 


Cuộc sống là vậy, luôn có nhiều mảng đối lập với nhau. Có mảng quá đẹp và rực rỡ nhưng cũng có những mảng phải chắp vá, không lành lặn. Thế nhưng chúng ta phải chấp nhận và cố gắng vươn lên. Nói cho cùng giàu nghèo một phần cũng là do con người chọn lối đi cho mình. Cho nên đứng trước sự chênh lệch, người ta cũng chỉ biết thương cảm và thở dài, phần còn lại cứ để tự nhiên nó trả lời tất cả.


 


Tôi có quen một anh bạn rất đam mê xế hộp và luôn phấn đấu để đạt được điều mình muốn. Năm 20 tuổi, anh bảo với tôi rồi anh sẽ mua được một chiếc Toyota Fortuner để chở ba mẹ đi du lịch Vũng Tàu. Gia xe Toyota Fortuner khi đó cũng chưa gọi là quá đắt. Lúc ấy, tôi chỉ cười vì nghĩ đây cũng là ước mơ bình thường, còn thực hiện được không thì còn tùy vào bản thân anh. Nói thật tôi cũng không tin tưởng lắm. Nhưng mấy năm sau gặp lại, anh lúc này đã gia đình tươm tất, công việc ổn định và có cả một chiếc xe như anh ta hằng mong muốn.


 


gia-xe-toyota-fortuner_zps4x7byklv.jpg


Toyota Fortuner lôi cuốn hấp dẫn


 


Nhưng khác là anh lại mua một con Innova thay vì Fortuner như anh từng nói. Đó không phải điều quan trọng vì tôi đánh giá cao cái việc “nói là làm được” của anh ta. Theo tôi biết, giá bán xe Toyota Innova năm 2015 xấp xỉ 600 triệu đồng, cũng ngang tầm với Toyota Fortuner phiên bản tương tự.


 


Thật vậy, xã hội càng phát triển thì càng làm khoảng cách giữa người và người xa hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn không có quyền thể hiện những cá tính và phong cách của mình. Ngược lại, nếu những thứ đó có được bằng chính công sức của mình thì hãy tự thưởng xứng đáng.


 


Và những lúc ấy, hãy chọn Toyota làm “người đồng hành” để vượt qua những chặng đường khó khăn trong cuộc sống dù bạn đang thuộc tầng lớp nào đi nữa.


 


 


CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG


806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM


Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...