Jump to content
truongminhhuy

Gái hư lần đầu lên...thơ

Recommended Posts

 

Ra mắt chính thức tập thơ “Thơ dành cho gái hư” của nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh. Sau hai tuần xuất bản, 1000 bản sách có chủ, tạo nên hiện tượng lạ về thơ. Những người đẹp nổi tiếng như Ngọc Trinh sẽ tranh luận cùng tác giả như thế nào là gái hư?...

 

Đó là nội dung buổi giao lưu, kí tặng sách “Thơ dành cho gái hư” của nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 đến 20 giờ, ngày 28/8/2015 tại Nhà sách Phương Nam, số 940 đường 3-2, quận 11, TP. HCM.

 

Buổi giao lưu kí tặng sách có nhiều nội dung phong phú như ngâm thơ,biểu diễn acoustic ghita, ca sĩ hát những ca khúc được phổ thơ trong tập “Thơ dành cho gái hư”. Ngoài ra, những người đẹp như Ngọc Trinh, Vân Trang, Lan Khuê... còn tham gia cùng tác giả để tranh luận trong tọa đàm thế nào là gái hư? Trong tình yêu, gái hư có khác gái ngoan?...

 

3VEK3Vv.jpg  

“Thơ dành cho gái hư” tròm trèm 140 trang với 64 bài thơ được tác giả chăm chút kĩ lưỡng từ nội dung đến hình thức. Tuấn Anh cho biết, anh đã thai nghén ý tưởng về gái hư trong nhiều năm, và những trải nghiệm, thử nghiệm nhiều cách thể hiện cho tác phẩm đầu tay của mình.

 

Thạc sĩ văn học Nguyễn Văn Hòa cho biết, ngay từ khi bắt gặp những bài thơ của Huỳnh Tuấn Anh, mỗi bài thơ là một câu chuyện rất đỗi bình dị, đời thường mà khiến người đọc không khỏi giật mình, vì sao anh lại nói đúng bao niềm đau đớn và thầm kín của những người đang yêu”.

 

Còn nhà thơ Lê Minh Quốc không ngại ngần nhận xét: “Gái hư, gái xấu đều là đối tượng của thơ. Cái nhìn của thi sĩ khoan dung, độ lượng biết chừng nào. Hà cớ gì phải nhất thiết là gái đẹp, gái ngoan phải không?

 

Vài năm gần đây, Huỳnh Tuấn Anh được giới sân khấu và điện ảnh biết đến qua nhiều kịch bản chất lượng cao, nhận nhiều giải thưởng như Gió hoàng cung, Cổng mặt trời... Hiện anh đang công tác tại sân khấu kịch Idecaf..

 

Cũng trong ngày ra mắt chính thức sách, khán giả, độc giả có dịp ngắm bìa sách “Thơ dành cho gái hư” được kết từ hơn 10 ngàn đóa hoa tươi tại nhà sách Phương Nam, số 940 đường 3-2, quận 11, TP. HCM.

 

Sách do Công ty văn hóa Phương Nam liên kết Nhà xuất bản Văn hóa – Văn Nghệ TP. HCM xuất bản và phát hành.

 

Mua sách trực tuyến tại nhasachphuongnam.com

 

6b5Si52.jpg

- Giá Bìa: 50,000 (vnđ)

 

- Giá Giảm 20%: 40,000 (vnđ)

 

 

Trân Trọng.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...