Jump to content
gio1210

Thủy Tiên - Công Vinh vừa nhảy vừa hôn nhau sau tiệc cưới

Recommended Posts

Theo tin ngoi sao viet, buối buổi tiệc, khi khách mời về gần hết, cô dâu chú rể và những người bạn thân đã lên sân khấu nhảy theo tiếng nhạc của ca khúc "Happy Wedding" mà họ vừa thực hiện

tientienr_15.jpg

Sau hôn lễ, cặp đôi tràn lên sân khấu cùng những người bạn thân để quậy tưng bừng. Khác hẳn với sự nữ tính trước đó, nữ ca sĩ thoải mái nô đùa bên ông xã và bạn bè.

tientienr_14.jpg

Vốn là người nhút nhát nhưng trong đám cưới, Công Vinh đã không ngần ngại, trổ tài "nhảy nhót" trước đám đông. Khả năng nhảy múa của anh được bà xã thuy tien hướng dẫn.

tientienr_13.jpg

Vì chiều ý vợ nên trong MV cưới thử, Công Vinh đã luyện tập cùng nhóm nhảy để có vài giây ghi hình. Tiền đạo mang áo số 9 nhảy khá sung bên vũ đoàn.

tientienr_11.jpg

Cả hai liên tục trêu đùa nhau trên sân khấu. Họ không giấu được cảm xúc hạnh phúc trong ngày trọng đại.

tientienr_10.jpg

Thủy Tiên phấn khích và liên tục cười lớn khi thấy ông xã nhảy trong hôn lễ. Cô chỉ đứng vỗ tay và nhún nhảy theo tiếng nhạc của ca khúc Happy Wedding.

tientienr_9.jpg

Tiền đạo xứ Nghệ vừa nhảy, vừa cầm hoa tiến về phía cô dâu. Anh tự tin trình diễn màn solo trên sân khấu khiến bạn bè thích thú, reo hò.

tientienr_7.jpg

Từ nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, Thủy Tiên và Công Vinh khiến mọi người ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho nhau suốt 6 năm qua. Trong lễ hằng thuận tại chùa sáng 27/7, cặp đôi nắm tay nhau nguyện thề yêu thương suốt đời.

tientienr_6_1.jpg

Sau màn nhảy vui nhộn trên sân khấu, cô dâu chú rể tung hoa cưới xuống phía dưới sân khấu để mang may mắn cho người bắt được.

tientienr_5_1.jpg

Cặp vợ chồng ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng thích thú với màn tung bông. Họ đồng thanh hô một, hai, ba trước khi ném khiến mọi người hồi hộp.

tientienr_1.jpg

Sau màn tung bông, cô dâu chú rể tiếp tục thể hiện tình cảm trên sân khấu trước sự chứng kiến của bạn bè. Bà mẹ một con hạnh phúc trong vòng tay ông xã, chỉ tiếc bé Bánh Gạo không có mặt để chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ này.

tientienr_2.jpg

Hai vợ chồng hôn nhau trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn bè.

Nguồn: báo tin tuc.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...