Jump to content
gio1210

Phát sốt vì những tâm thư gửi chồng đầy 'yêu thương', 'ngọt ngào' của mỹ nhân Việt

Recommended Posts

Theo chuyện ngoi sao viet, đó là bức tâm thư Thủy Tiên lo lắng vì Công Vinh bị đối xử tệ, tâm thư dí dỏm, đầy yêu thương của Á hậu Ái Châu gửi chồng sắp cưới Huỳnh Đông, thông điệp tình yêu ngọt ngào và sâu sắc của diễn viên Thanh Thúy gửi đến ông xã nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới, ...

 Khi người đẹp Việt viết thư tình gửi chồng

1. Thủy Tiên viết tâm thư lo lắng vì Công Vinh bị đối xử tệ

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã có những dòng chia sẻ về chồng, cầu thủ Công Vinh sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia vào tối 22/11. Thủy Tiên tâm sự: "Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực đến mức mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không? " còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ? "".

nhung-tam-thu-gui-chong-ngot-ngao-gay-soThủy Tiên lo lắng cho chồng

 

Những ngày qua, ông xã của chị - cầu thủ Công Vinh đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Cup, nữ ca sĩ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của người chồng sắp cưới. thuy tien là hậu phương vững chắc cho cầu thủ Công Vinh, luôn là người phụ nữ 

2. Những tâm thư ngọt ngào Á hậu Ái Châu gửi tới chồng sắp cưới Huỳnh Đông

Hẹn hò nhau đã lâu, nhưng Huỳnh Đông và người mẫu diễn viên Ái Châu lại luôn kín tiếng khi nói về nhau, mãi đến khi nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ chuyện tình cảm mới được công bố rộng rãi trên báo giới.

Vừa đính hôn bí mật cách đây không lâu, bất ngờ trên trang cá nhân của mình, Ái Châu viết bức thư dài cảm ơn tình yêu của "hôn phu", người đã làm thay đổi rất nhiều cuộc đời mình từ sau khi yêu nhau. Đồng thời Ái Châu cũng hé lộ thông tin về đám cưới trong tương lai gần của mình.

nhung-tam-thu-gui-chong-ngot-ngao-gay-soÁi Châu 'viết thư tình' cảm ơn tình yêu của Huỳnh Đông

 

Nguyên văn nội dung bức thư ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông:

"Khuya. Anh đưa em về, tần ngần luồn tay vào tóc em "Mình yêu nhau ha!".

Em cười nhăn nhở "Ờ!". Hông lẽ hông ờ, vì đang... thích quá thích! ^^ Những ngày sau đó, em thay đổi. Em còn nhớ những ngày chưa có anh, em như 1 thằng con trai - bất cần, ngông, bướng. Em uống rượu, em nhảy nhót, em say, em chúa đi chơi về khuya, em một mình là em, em làm bất cứ thứ gì em thích!

Em lúc đó tận hưởng cuộc sống của một cô nàng độc thân chuẩn, và cả hậu chia tay bạn trai cũ - cũng chuẩn luôn. Mọi người hay nhìn em ngán ngẩm "thôi thay bồ như thay áo đi!". Kệ nha, vì em thích! Vậy mà... Thôi, ông bà mình nói đúng rồi "ghét của nào trời trao của đó", nên kể từ khi gặp anh, em gặp gì cũng yêu, cũng thương, cũng đắm đuối, không dám ghét thêm! Không ít lần nhìn thấy anh trên tivi trong bộ phim gây sóng gió thời đó, em đã tiện tay... tắt tivi không chần chừ. 

Lí do hả? Tại ghét! Không đẹp, không bắt mắt, nhìn ghét là ghét, vậy thôi. Rồi ông trời thiệt dễ thương, cho mình vô tình đóng chung phim. Cảm giác không khá hơn là mấy. Em trằn trọc suốt đêm tự hỏi "Sao diễn viên đẹp quá trời mà mình phải đóng cặp với cha nội xấu quắc đó vậy?!

Chắc lúc đó ông Trời đang cười hí hí "Mày sắp chết rồi nhe con...!". Và em chết thiệt! Phim quay gần được nửa, 2 đứa bỗng dưng trúng tiếng sét cái đùng. Rung rinh rung rinh rung rinh rung rinh... Tới lúc rung rinh sắp rớt tim ra ngoài, cũng là lúc quay hết phim, là lúc em hoàn toàn cởi mở lòng mình, là lúc mọi thứ thật tự nhiên, thì anh thỏ thẻ mấy câu sến sến đó. Yêu thêm lần nữa, hihi, cũng được! :) 

Thì em đã nói mình thay đổi, chóng mặt, choáng váng! Em biết đi chợ nấu mấy món ngon ngon. Cuối tuần không thích bar biếc, chỉ thật tao nhã đi xem phim với anh, gặp anh, nhìn anh cười, vậy thôi. Em chăm lo hơn cho mình, cho mọi thứ xung quanh, bớt bất cần hơn chút. Có thể do anh khiến em thay đổi, cũng có thể vì em sống lâu năm quá rồi, không còn dư sức trẻ trâu để tung tăng vô tư nữa.

Kiểu gì thì con người ta cũng phải đổi thay qua năm tháng, quan trọng là tốt hay xấu thôi, đúng hông?! Rồi mình gặp sóng gió, như biết bao cặp đôi trên cõi đời này. Em khóc. Em gục ngã. Em tưởng như không đứng vững được trên chính đôi chân của mình. Em chông chênh cùng cực, không biết phải bám víu vào thứ gì. Anh lặng im. Đó là khoảng thời gian kinh khủng, anh nhỉ?!

Vậy mà mình cũng dần vượt qua... Thêm đôi lần sóng gió, bao lần bão giông, mình cũng tự đứng dậy, bằng chính niềm tin của em và nghị lực của anh. Em thấy mình lớn hơn qua những lần như thế. Thử hỏi, không vấp ngã thì con người ta trưởng thành kiểu gì, sâu sắc làm sao?!

Cũng một đêm. Anh thủ thỉ: "Mình cạnh nhau suốt đời đi...!". Em thôi cười nhăn nhở, mà lại khóc "Em đồng ý!". Mọi người nghĩ em và anh gần đi đến cái kết đẹp nhất cuộc đời của 2 đứa rồi. Em thì lại nghĩ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho cả 2 ta. Anh hay nói "Mình sẽ còn tìm hiểu nhau đến lúc nắm tay nhau xuống lỗ mà...". 

Em tin chứ, vì mỗi ngày mới em đều khám phá ở anh một điều thú vị hơn, và em biết anh cũng vậy. Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa - nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt - thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh ha...".

Niềm hạnh phúc của cô dâu Ái Châu trước thềm đám cưới, ngay sau bức tâm thư cảm ơn tình yêu của chồng sắp cưới, Ái Châu còn viết thêm một bức tâm thư kể lại mối tình đầy ngọt ngào của mình, về cảm giác đặc biệt khi Huỳnh Đông tỏ tình: "Khuya. Anh đưa em về, tần ngần luồn tay vào tóc em 'Mình yêu nhau ha'. Em cười nhăn nhở 'Ờ!', không lẽ không ờ, vì đang... thích quá thích". Thậm chí cô nàng còn dí dỏm kể lại những tật xấu của Huỳnh Đông.

Á hậu Ái Châu viết tâm thư chê chồng sắp cưới Huỳnh Đông xấu

nhung-tam-thu-gui-chong-ngot-ngao-gay-soÁi Châu viết thư cho chồng bằng giọng văn dí dỏm, hài hước.

 

Ái Châu tâm sự, kể từ ngày phải lòng Huỳnh Đông, cô chăm lo hơn cho mình, cho mọi thứ xung quanh, bớt bất cần hơn.

Cuối tâm thư gửi cho chồng sắp cưới, Ái Châu khiến người hâm mộ ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi khi viết: "Mọi người nghĩ em và anh gần đi đến cái kết đẹp nhất cuộc đời của 2 đứa rồi. Em thì lại nghĩ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho cả 2 ta. Anh hay nói 'Mình sẽ còn tìm hiểu nhau đến lúc nắm tay nhau xuống lỗ mà...'. Em tin chứ, vì mỗi ngày mới em đều khám phá ở anh một điều thú vị hơn, và em biết anh cũng vậy. Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa - nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh ha...".

3.  Thông điệp tình yêu ngọt ngào và sâu sắc của Thanh Thúy gửi ông xã Đức Thịnh

Trước đó, ta còn bắt gặp bức tâm thư đầy cảm động của diễn viên Thanh Thúy gửi đến ông xã là đạo diễn Đức Thịnh nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Bức tâm thư được đăng tải lên trang cá nhân kèm theo ảnh cưới cũ và những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đã thực sự kiến người hâm mộ xúc động và mơ ước.

nhung-tam-thu-gui-chong-ngot-ngao-gay-so

 

Thanh Thúy có những dòng chia sẻ khá dài, cô tâm sự về duyên may, sự lựa chọn trong tình yêu, hôn nhân và Đức Thịnh chính là lựa chọn đúng đắn, là tình yêu đích thực cảu cô. "Nếu bạn quyết định yêu một ai đó với tất cả những nhược điểm của người đó. Ðó không còn là duyên may nữa. Ðó là sự lựa chọn. Khi bạn chọn sánh vai cùng một ai bất kể những ngọt bùi, đắng cay... của cuộc đời. Ðó là sự lựa chọn" - nữ diễn viên chia sẻ.

phat-sot-vi-nhung-tam-thu-gui-chong-day-

Thanh Thúy còn gửi đến ông xã Đức Thịnh tin nhắn chứa đựng sự yêu thương vô bờ bến: "Em mong em sẽ trở nên hoàn mỹ nhiều hơn nữa để luôn làm anh vui và hạnh phúc!".

Gần đây, trào lưu viết tâm thư  gửi chồng của mỹ nhân Việt đang được rất nhiều nghệ sĩ đón nhận và ủng hộ như là một cách để các họ bộc bạch nỗi niềm,  tâm sự của mình về cuộc sống gia đình, chồng con cũng như là để thể hiện tình yêu của mình.

Nguồn: báo tin tuc.

 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...