Jump to content
gio1210

Lên trường làm thủ tục, nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

Recommended Posts

Theo tin an ninh phap luat, vừa bước ra khỏi quán photo coppy, Minh bất ngờ bị 3 người lạ mặt xông vào đấm đá túi bụi khiến em gục trên đường. Ba kẻ này chỉ dừng lại khi người dân vây quanh.

Bị đánh đến chấn thương sọ não mà không rõ nguyên nhân

Đã hơn 1 tháng tích cực điều trị tại các bệnh viện, nhưng đến nay, năm học mới đã bắt đầu em Nguyễn Văn Minh (SN 1997, trú xóm Thái Sơn, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vẫn chưa thể đến trường vì đang phải điều trị trong tình trạng chấn thương sọ não nặng.

Chị Nguyễn Thị Lý (mẹ của Minh) cho biết sáng 30/7, Minh lên trường THPT Nghi Lộc 3 để làm thủ tục nhập học vì sau khi học xong lớp 10 thì em bảo lưu kết quả. Khi đến trước cổng trường, Minh ghé vào quán photo coppy để phô tô giấy tờ thì bất ngờ bị 3 người lạ mặt kéo lại đấm đá túi bụi.

Minh bị đánh tới ngất xỉu, gục ngay trên đường trước mặt nhiều học sinh khác nhưng không ai dám vào can vì sợ bị đánh. Ba kẻ này chỉ dừng tay và bỏ trốn khi bị các học sinh và người dân vây quanh rồi hô hoán.

1-1-bb-baaadt9Zqg.jpgEm Minh hiện vẫn đang trong tình trạng lúc mê lúc tỉnh, không nhớ chuyện gì 

Đang ở ngoài chợ thì nghe tin con bị đánh, tôi vội chạy đến trước cổng trường thì thấy cháu nằm gục trên đường nên vội vàng đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Thằng Minh vốn ít nói, ít dao du với người ngoài, cũng chẳng có thù oán với ai không hiểu 3 người này vì cớ gì mà đánh nó đến như vậy”, anh Nguyễn Văn Huấn (bố của Minh) bức xúc nói.

Minh được đưa đến Bệnh viện Quân y 4 trong tình trạng chấn thương sọ não kín, chấn động não nặng, chấn thương hàm mặt, sưng nề gò má. Sau 2 tuần điều trị nhưng không đỡ, gia đình em đã phải xin chuyển ra Hà Nội điều trị.

Vay nặng lãi chữa bệnh cho con

Ôm đứa con gái vào lòng, chị Lý cho biết, sau 1 tháng điều trị cho Minh, gia đình đã phải đi vay mướn gần 40 triệu đồng để điều trị cho em. Trong nhà cũng chẳng có gì để bán, vay mượn anh em họ hàng cũng chẳng được bao nhiêu nên chị phải đi vay nặng lãi.

Hiện Minh vẫn đang trong tình trạng lúc tỉnh lúc mê, không nhớ được chuyện gì nhưng vì không còn tiền để đóng tiền phí cho bệnh viện nên gia đình phải đưa em châm cứu tìm cơ may.

Năm 2014, vì tình trạng sức khỏe yếu và gia đình gặp nhiều khó khăn nên học xong lớp 10 Minh nghỉ học rồi ở nhà phụ giúp cha mẹ làm việc. Nghỉ học được 1 năm, thấy con vẫn còn ham học nên chị Lý lại động viên Minh lên trường làm thủ tục để tiếp tục đến trường.

2-1-bb-baaadQrCnU.JPGChị Lý lo lắng vì không biết xoay xở tiền ở đâu nữa để chữa trị cho con
 

Ham học nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên nó phải nghỉ mất 1 năm. Được đến trường trở lại nó mừng lắm, nào ngờ chưa đến ngày khai giảng thì...”, chị Lý nghẹn ngào bỏ dở câu nói.

Theo anh Huấn, mặc dù sự việc xảy ra đã lâu, gia đình phải chạy khắp nơi vay mượn tiền chữa trị cho Minh nhưng những kẻ đánh em vẫn không một lời giải thích nguyên nhân với gia đình cũng như đến hỏi thăm và xin lỗi gia đình.

Theo chính quyền xã Nghi Xuân (Nghi Lộc, Nghệ An), khi nhận được tin báo về vụ việc xảy ra trên địa bàn, ban công an xã đã tiến hành lập biên bản và nhận diện được 3 đối tượng đánh đập gây trọng thương cho Minh là Trương Văn Nhật, Nguyễn Đình Sửu, Trần Văn Dũng đều trú tại xã Phúc Thọ (Nghi Lộc, Nghệ An ). Tuy nhiên, sự việc phức tạp và nằm ngoài thẩm quyền nên đã tiến hành làm thủ tục hồ sơ trình lên Công an huyện Nghi Lộc giải quyết.

Nguồn: chuyên mục tin nhanh.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...