Jump to content
gio1210

3 lý do khiến Thủy Tiên 'hứng đá' khi giấu mặt con gái

Recommended Posts


Nữ ngoi sao viet không công khai hình ảnh bé Bánh Gạo nhưng chính điều đó lại khiến nhiều người cho rằng đây là chiêu PR.
Thủy Tiên - Công Vinh từ lâu đã được ví như cặp đôi Vic - Beck của Việt Nam bởi chuyện tình giữa một nàng ca sĩ nổi tiếng và một chàng cầu thủ điển trai, phong độ.

Kể từ khi bắt đầu chuyện tình này, cả hai đã liên tục phải đối mặt với nhiều dị nghị, sóng gió nhưng đến tận bây giờ, bất chấp dư luận, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi tổ chức một đám cưới đình đám vào năm 2014, hơn 1 năm sau khi cô con gái đầu lòng mang tên Bánh Gạo ra đời.

14346140900592.JPG

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Nếu như với đám cưới của mình, Thủy Tiên rất mở cửa chào đón truyền thông thì hình ảnh về bé Bánh Gạo lại được nữ ca sĩ giữ kín.

Việc giấu con trong showbiz vốn dĩ không còn quá xa lạ bởi những nghệ sĩ hiểu được cái giá của sự nổi tiếng đối với cuộc sống của một đứa trẻ hoàn toàn không phải là điều tốt.

Trước đó, Phương Thanh, Hà Hồ… đã "chiến đấu rất khốc liệt" với truyền thông để giữ kín thông tin về con cái của mình và Thủy Tiên cũng đang làm rất tốt điều tương tự.

Tuy nhiên, không giống như 2 đàn chị, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" liên tục bị công chúng "ném đá" vì hành động này.

Trước hết, nếu so về độ hút truyền thông và nổi tiếng thì thuy tien có phần lép vế so với Phương Thanh, Hà Hồ.

Phương Thanh do không muốn tiết lộ danh tính người đàn ông bí mật của cuộc đời nên việc cô muốn che giấu con gái là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, việc Hà Hồ đến với đại gia Quốc Cường vào năm ấy cũng làm cư dân mạng dậy sóng. Trước sự quá khích của công chúng và những chỉ trích không ngừng tăng cao, Hà Hồ buộc phải che giấu bé Subeo để bảo vệ con trai mình.

Trong khi đó, chuyện tình của Thủy Tiên, Công Vinh ban đầu quả có nhiều trắc trở nhưng về sau, họ lại nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của công chúng, do đó, việc che giấu con gái với lý do muốn bảo vệ con chưa đủ thuyết phục dư luận.

14346140902841.jpg

Thủy Tiên rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của bé Bánh Gạo.

Thứ hai, Thủy Tiên liên tục chia sẻ rằng, cô không muốn mang tiếng lợi dụng hình ảnh con gái để gây chú ý nên quyết định đóng cửa với truyền thông về hình ảnh Bánh Gạo.

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách toàn diện thì đây quả là chiêu bài rất cao tay của Thủy Tiên. Trong showbiz hiện nay, cái tên Bánh Gạo là từ khóa gây tò mò nhất cho công chúng.

Điều này giúp tên tuổi của Thủy Tiên hot trong một thời gian dài dù cô không có sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang.

Đặt giả thuyết nếu một ngày nào đấy, Bánh Gạo "xuất đầu lộ diện" thì liệu cô bé có còn được quan tâm đặc biệt như hiện nay không.

Vậy nên, Thủy Tiên chọn cách vừa bảo vệ con, vừa giữ được danh tiếng, chiêu bài này ban đầu có vẻ rất thành công nhưng lại thất bại trước một bộ phận khán giả tinh mắt và từ đấy, những chỉ trích cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

14346140904853.jpg

Ảnh bé Bánh Gạo luôn được che mặt bằng những icon dễ thương.

Ngoài ra, lý do cuối cùng khiến Thủy Tiên hứng chỉ trích chính là việc cô liên tục khiêu khích dư luận bằng việc chia sẻ một cách mập mờ, không rõ ràng về con gái của mình.

Nếu thật sự muốn che giấu, Thủy Tiên nên học cách như Phương Thanh đã làm trong hơn 10 năm qua.

Trong khi đấy, nữ ca sĩ lại rất thích đăng hình con gái lên trang fanpage nhưng lại chỉ cho dư luận xem ảnh con mình từ phía sau lưng hay đôi bàn tay, bàn chân.

Cứ mỗi lần như thế, cái tên Bánh Gạo và Thủy Tiên lại hiển nhiên xuất hiện trên các tin tuc mặt báo mà chẳng tốn chút công sức nào. Có chăng, Thủy Tiên thật sự không muốn dùng con gái để PR hình ảnh, danh tiếng của bản thân?

Nguồn: Tiin

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...