Jump to content
gio1210

Thủy Tiên phản hồi chỉ trích khoe nhẫn

Recommended Posts

Theo tin tuc, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp phản ứng lại dư luận trên mạng xã hội.

Sau khi bị không ít thành viên trên Facebook chê bai, chỉ trích vì việc cô đăng status và hình ảnh về chiếc nhẫn mới mua, hôm nay (14/5), bà xã Công Vinh đã lên tiếng thể hiện quan điểm của mình.

3d43f59f-75d7-433e-aff7-e243058ba14a.jpg

Thủy Tiên phản hồi trên Facebook

thuy tien viết: "...Chiếc nhẫn này chỉ có 600 USD khi mua nó mình đã góp phần 110 USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới và Việt Nam mình cũng là một trong thế giới đó. Mình rất vui vì có thể làm được điều có ích cho xã hội và cũng muốn dùng sự nổi tiếng của mình để giúp chiếc nhẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế biết đến và mua nó, như vậy mình cũng một phần nào cảm thấy rất vui vì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ hơn ở những nơi mà mình không thể đến.

Mình chả có nhận tiền của ai để PR cho cái gì chỉ là mình thấy đây là điều tốt đẹp đáng làm. Mình đọc thấy nhiều bạn comment rất thiếu suy nghĩ chửi bới lăng mạ người khác... ở đây khoan bàn đến văn hóa, mà mình đang nói đến vấn đề đạo đức... các bạn có lương tâm không??? Nếu các bạn không thể có khả năng để mua chiếc nhẫn này thì cũng đừng chà đạp hay xúc phạm đến lòng tốt và công sức của bao nhiêu người khác. Các bạn cứ chăm chăm việc "khoe của" ( 600 USD đối với mình có gì mà phải khoe nhỉ? Chưa bằng cái điện thoại của các bạn đang cầm) và xúc phạm người khác trong khi không quan tâm mục đích của bài viết là gì. Các bạn luôn nhìn thấy điều xấu xa trong khi chả bao giờ thừa nhận điều tốt đẹp. Các tổ chức nhân đạo trên thế giới họ đang cố gắng làm nhiều điều tốt cho các trẻ em đáng thương này. Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật mong là đừng "quăng thêm rác bẩn vào nổi đau của người khác". Cảm ơn...".

81f85a2a-39cb-47c7-93bc-a88691ae5ef8.jpg

Dòng chia sẻ gây tranh cãi trước đó của Thủy Tiên

Ngay sau dòng chia sẻ vừa nhẹ nhàng vừa sâu sắc này của nữ ngoi sao viet, không nhiều fan đồng tình rằng việc sao tiêu tiền như thế nào là chuyện cá nhân, các anti-fan thì vẫn "nói xoáy" cô. Nhiều thành viên cũng góp ý, Thủy Tiên là người nổi tiếng nên cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ thông tin đời tư đối với công chúng.

 
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...