Jump to content
gio1210

Thủy Tiên: "Trong nhà tôi vợ luôn đúng"

Recommended Posts

"Nhiều năm sống với nhau, chúng tôi ít khi to tiếng. Nếu có khó chịu hay mâu thuẫn thì anh chỉ nói: Bà đúng hết", nữ ngoi sao viet Thủy Tiên chia sẻ.

Thời gian trước, chị chỉ tập trung ca hát và sáng tác. Chị đã chuẩn bị như thế nào trước khi bước vào lĩnh vực sản xuất phim khá tốn tiền và khó khăn này?

Nói là mới sản xuất nhưng tôi đã có ý định làm phim cách đây 3 năm rồi. Trước đó tôi có nhận một số kịch bản, cũng khá hay nhưng tôi không thực hiện vì đòi hỏi kinh phí quá lớn, không kham nổi. Phải làm nhỏ trước rồi mới lớn được, thôi phải lấy ngắn nuôi dài trước.

Tôi không đóng phim nhưng bên cạnh tôi có nhiều người bạn thân thiết làm ở lĩnh vực này, đa số đều học ở nước ngoài về, kinh nghiệm khá nhiều. Chính họ đã đồng hành với tôi từ những ngày đầu của Điệp vụ 3 lờ.

Là người có kinh nghiệm diễn xuất và tên tuổi sẵn có, tại sao chị lại không đóng vai chính mà chỉ là vai nhỏ?

Diễn xuất không phải là thế mạnh của tôi. Tôi làm phim cũng không phải để mình được đóng vai chính. Tham gia một vai cho vui thôi, không đòi hỏi kỹ năng diễn nhiều thì tôi mới thử. Biết sức mình đến đâu mà. Nếu diễn không tốt, lại đòi đóng vai chính thì sẽ ảnh hưởng đến mọi người người trong đoàn. Hơn nữa, tôi còn đảm nhận việc viết nhạc và điều hành sản xuất… bấy nhiêu đó đã làm tôi căng thẳng rồi.

thuy-tien-bb-baaadoTC2O.JPG
Trước khi phim bấm máy, đã có thông tin Noo Phước Thịnh sẽ vào vai khá quan trọng nhưng sau đó lại không tham gia. Giữa chị và đồng nghiệp thân thiết phải chăng đã xảy ra mâu thuẫn như những lời đồn?

Không. Giữa tôi và Noo không có mâu thuẫn gì. Trong buổi ra mắt bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, chính Noo là người chủ động nói với báo giới là tham gia Điệp vụ 3 Lờ. Sau đó, đến gần ngày quay, Noo báo bận, không tham gia được khiến tôi khốn đốn tìm người thay thế. Còn Noo giận gì tôi không thì tôi không biết.

Nghe nói, vì chiều lòng chị, anh Công Vinh cũng đã nhận lời tham gia phim Điệp vụ 3 Lờ?

Tôi vẫn đang thuyết phục anh ấy nhưng anh nghĩ mình không hợp diễn xuất nên chưa nhận lời. Anh ấy cũng giống tôi, khi đã nhận lời làm gì thì phải làm tới nơi tới chốn, không thể làm nửa vời nên phải suy nghĩ chắc chắn. Tôi rất tôn trọng quyết định của anh ấy. Trong công việc, vợ chồng tôi rất dân chủ, bình đẳng.

Vậy mà ai tiếp xúc với vợ chồng chị đều nhận xét anh Vinh sợ vợ đấy?

Tôi được nghe nhiều điều đó nhưng thật ra là anh ấy chiều vợ thì đúng hơn. Trong nhà tôi mọi việc thực hiện theo chủ nghĩa “first lady” nghĩa là vợ luôn đúng, vợ là trên hết. Anh ấy chơi thể thao nhưng không nóng tính mà ít nói. Nếu không vừa lòng điều gì, anh im lặng hoặc nói rất từ tốn. Anh ấy bảo, nếu muốn thắng thua thì ra ngoài đường thắng thua, ai lại ăn thua với vợ làm gì, chỉ thiệt thân. Vì lẽ đó, nhiều năm sống với nhau, chúng tôi ít khi to tiếng. Nếu có khó chịu hay mâu thuẫn thì anh chỉ nói: “Bà đúng hết”.

tt-cv-bb-baaadqs6QA.jpg
 Công Vinh và thuy tien hiện rất hạnh phúc.

Sự quan tâm nào của anh ấy khiến chị cảm động nhất?

Anh ấy không khô khan như mọi người tưởng. Anh quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, từ khi yêu nhau đến giờ vẫn vậy. Thấy tôi thức khuya, buổi sáng anh không cho bất cứ ai làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của tôi. Những ngày đi thi đấu xa, mỗi buổi sáng tôi đều nhận được tin nhắn của chồng: “Anh yêu và nhớ vợ nhiều”. Ngược lại, tôi là người khô khan trong cuộc sống, tôi ngại nói những từ hoa mỹ vì có cảm giác hơi sến.

Vợ chồng chị thường ở xa nhau, hai người lại có nhiều fan hâm mộ. Điều đó có khi nào khiến anh chị phải ghen với nhau?

Nhìn vào quá khứ, tuổi trẻ của chúng tôi thì mọi người có thể nghi ngờ nhưng tôi nghĩ tuổi trẻ ai chả lãng mạn, phóng khoáng. Khi kết hôn, mình phải có trách nhiệm với gia đình, không được phép dễ dàng cảm nắng. Chúng tôi chưa từng phải ghen với nhau mà tính tôi rất rõ ràng, khi đã có gì thì chắc đi luôn, không ghen gì nữa. Đi đá xa hay lưu diễn xa đều là vì công việc chứ có phải đi chơi đâu. Mà giữa vợ chồng tôi không có bí mật nào cả. Chúng tôi dùng chung mail từ ngày yêu nhau. Mật khẩu facebook chúng tôi đều biết của nhau. Xa nhau nhưng lòng mình chỉ hướng về gia đình thì không có gì làm lung lay được đâu.

Bé Bánh Gạo đã cứng cáp rồi, Tiên đã lên kế hoạch khi nào sinh thêm em bé chưa?

Tôi chưa nghĩ đến việc có thêm em bé nữa vì bây giờ đang bận rộn với công việc. Có lẽ phải vài năm nữa, khi bé Gạo lớn hơn, công việc đỡ bận rộn hơn thì mới nghĩ tới.

Cảm ơn chị. Chúc dự án phim của chị thành công!

Nguồn: báo tin tuc.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...