Jump to content
gio1210

Thủy Tiên: Tôi bị oan

Recommended Posts

Theo tin tuc Thủy Tiên trải lòng về những scandal mà cô gặp phải trước đó là bị oan.

Tôi phải chịu trách nhiệm

Trước hàng loạt những scandal mà mình gặp phải trước đó, Thủy Tiên chia sẻ: "Những sự cố scandal trước đây vướng phải, dù muốn hay không, với tư cách một người trưởng thành, tôi phải chịu trách nhiệm".

Nhưng mặt khác, cô cũng đưa ra suy nghĩ của mình khi trả lời phỏng vấn một tờ báo: "Nói thật, có những điều tôi thật sự bị oan. Tôi cũng dần hiểu ra rằng mọi thứ xảy ra đều có nguyên do riêng và mình phải chấp nhận nó. Cách tốt nhất là sống biết kiểm soát hành vi của mình".

6ca719fb-352b-4baa-a39d-3658496e3711.jpg

Scandal là do tôi hoàn toàn bị oan

thuy tien luôn cho rằng báo chí trước đây chỉ quan tâm đến những chuyện ngoài chuyên môn của mình, cho dù mọi thứ của cô có chỉ ở mức vừa phải, nhưng cô có những tố chất và ưu điểm để theo đuổi vị trí ngôi sao của thị trường giải trí. Việc cô có được một vị trí như hiện nay trong làng giải trí hoàn toàn là một kết quả xứng đáng.

Những câu chuyện của cặp Beck - Vic Việt

Sau khi công bố tình yêu với chàng cầu thủ Công Vinh, Thủy Tiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với những scandal khoe của, chụp ảnh bán hỏa thân, cùng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Victoria - Bechkham của showbiz Việt.

8e2f6086-84f2-4881-b199-48b23e82ae09.jpg

Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, cả hai đều im lặng khi được hỏi về mối quan hệ của mình. Thời điểm đó cả Công Vinh và Thủy Tiên đều gặp những scandal lớn trong sự nghiệp riêng và nổi như cồn.

Công Vinh vái lạy trọng tài, Thủy Tiên phát ngôn hớ hênh. Đặc biệt, là bộ ảnh bán nude gây phản cảm của cả hai.

Người thì nói rằng Công Vinh bị "biến chất" từ khi yêu Thủy Tiên. Người khác lại bảo cả hai đang dùng chiêu trò để cùng nâng nhau lên. Có kẻ lại cười khẩy nói rằng việc họ xuất hiện cạnh nhau chẳng qua để thực hiện hợp đồng, đánh bóng tên tuổi.

Liên tiếp tạo ra những cú sốc cho người hâm mộ, cô cũng từng khiến giới showbiz phải giật mình khi bất ngờ có bầu và sinh em bé vào đầu năm.

63454567-0923-44bf-a260-1da7efbdfa48.jpg

Cả hai ngoi sao viet luôn tạo ra những scandal hâm nóng tên tuổi của mình

Sau khi sinh con, cô và Công Vinh học cách của những ngôi sao quốc tế nghĩa là không đưa lên những bức hình con mình. Theo như Thủy Tiên nói rằng cô muốn giữ cho con mình tránh xa showbiz.

Mới đây, cô lại đưa ra phát ngôn gây sốc khi nói rằng: "Tôi không ngại khi khoe con với bạn bè nhưng đưa ảnh lên mạng xã hội hay đem con lên báo thì không, tôi muốn giữ sự riêng tư đó cho gia đình. Tuy nhiên, cũng không đến mức triệt để như vậy, tôi nghĩ nếu một nhãn hàng nào muốn mời cả nhà tôi hay chỉ riêng bé Gạo quay, chụp ảnh quảng cáo, tôi sẽ gật đầu".

Việc Thủy Tiên tuyên bố rằng những scandal mà cô đã trải qua tất cả đều do truyền thông, cô hoàn toàn bị hiểu lầm, nhưng dù ít hay nhiều, những scandal này cũng đều khởi nguồn từ cô.


3869a39e-411c-440b-a441-a436df68a13f.jpg

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...