Jump to content
toyotaphumyhung

Mức giá Toyota Fortuner có đủ thuyết phục bạn?

Recommended Posts

Toyota Fortuner là một trong những mẫu xe thể thao, đa dụng và lý tưởng cho các đối tượng thu nhập cao, Để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín về chất lượng của dòng xe này, hãng xe ô tô Nhật Bản tiếp tục đẩy mạnh nhiều cải tiến vè các thông số kỹ thuật, ngoại quan mạnh mẽ và cực kỳ tinh tế.
 
Toyota Fortuner luôn được đông đảo người xài xe Việt tin tưởng chọn lựa và có thị phần cao trong top xe hơi bán chạy nhất trên thế giới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao dòng xe này được yêu thích đến vậy ngay nhé.
 

toyota-fortuner-dong-xe-duoc-yeu-thich_z

Toyota Fortuner dòng xe được yêu thích

 

 
Về ngoại thất
 
Nếu Toyota Camry 2015 được cho là ông vua dòng xe sedan tầm trung với mẫu mã sang trọng, hợp cho tuýp người thánh đạt thì Toyota Fortuner với hình dáng thon ngọn, mang phong cách thể thao và có tính trau chuốt cao hứa hẹn  sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng, chưa kể, nội tiết xe được thiết kế hài hòa và thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn thận, giúp người xài xe thể hiện phong cách và cá tính của mình.
 
Về nội thất
 
Toyota fotuner rất sang trọng và hiện đại trong nội thất . Hàng ghế da cho đẳng cấp sang trọng, cảm biến lùi an toàn, dàn DVD 6 loa giải trí đa tầng…cho người dùng cảm giác thoải mái va tiện nghi nhất.
 
Về giá cả
 
Giống như việc bạn quan tâm Toyota Camry 2015 giá bao nhiêu thì vấn đề giá cả của Fortuner cũng là điều khiến người tiêu dùng phân vân. Hiện nay hãng xe Toyota phân mối với 05 mức giá khác nhau cho mỗi phiên bản phù hợp với từng nhu cầu và túi tiền của từng khách hàng có thể hiểu vì sao doanh số bán hàng cũa mẫu xe Fortuner luôn đứng đầu doanh số trên thị phần xe SUV tại Việt Nam.
 

toyota-fortuner-dan-dau-doanh-so_zpstdsb

Toyota Fortuner dẫn đầu doanh số

 

 
Hiện xe được phân phối với 05 phiên bản chính:
 
Fortuner TRD 2.7V (4×4) : 1.135.000.000 VNĐ
 
Fortuner TRD 2.7V (4×2) : 1.029.000.000 VNĐ
 
Fortuner 2.7V (4×4) : 1.077.000.000 VNĐ
 
Fortuner 2.7V (4×2) : 969.000.000 VNĐ
 
Fortuner 2.5G (4×2) : 910.000.000 VNĐ
 
Về động cơ
 
Toyota Fortuner mới được người tiêu dùng xe Việt đánh giá rất cao trong ngoại quan và thông số kỹ thuật. Đặc biệt, trong cớ chế tự động 5 số, xe có thể tăng tốc nhanh chóng, an toàn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
 
Qua những đánh giá Toyota Fortuner, thiết nghĩ bạn cũng sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức quý báu khi cần tậu một chiếc xe để di chuyển mỗi khi gia đình có nhu cầu du lịch gần nhà. Với việc sở hữu Fortuner, bạn không phải lo lắng gì nhiều về chất lượng cũng như đẳng cấp sang trọng nhưng không kém cá tính của dòng xe này mang lại.
 
 
 
CÔNG TY TOYOTA AN SƯƠNG (TAS)
382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0906.001.056 - 0983.574.133

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...