Jump to content
honguyen3110

Chọn nơi thi công vách ngăn vệ sinh

Recommended Posts

Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thi công vách ngăn vệ sinh compact, nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt trong ngành thiết kế vách ngăn vệ sinh

 

Để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty lớn, một số đơn vị đã nhập về tấm Compact HPL loại 2, loại tấm Compact HPL này chịu nước kém, mau hư hỏng, nếu thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL này chịu nước kém, một số đơn vị bây giờ chuyên thi công loại 2 nói loại 1 để giá rẻ, có thể là rất rẻ, giá của nó cực kỳ thấp tương đương với vách ngăn sử dụng gỗ công nghiệp mfc để đánh lừa khách hàng, làm cho khách hàng lựa chọn, ngay cả một số công ty lớn cũng thi công loại này để cạnh tranh với các công ty khác, ngay cả một số công ty uy tín, chúng tôi không tiện nêu ra tên các công ty đó khách hàng có thể tìm hiểu.

 

tam-compact-hpl-that-va-gia.jpg 
Vài đặc điểm nhận dạng tấm compact thật và giả


Nếu Quý khách hàng thi công mà đối tác báo giá rẻ, xin vui lòng kiểm tra lại bạ và tấm ngăn của vách ngăn vệ sinh Compact sau khi hoàn thiện (kiểm tra tấm ngăn giữa các khu nhà vệ sinh, thường là tấm ngăn giữa 1,5m), hiện nay còn có cả tấm compact loại 3 (sử dụng loại này cực kỳ mau hư hỏng, nếu khách hàng quyết định làm loại này thi nên xem xét trước và sau khi thi công loại vách ngăn này, nếu là phụ kiện có thể nhận biết đâu là phụ kiện 201 hoặc phụ kiện 304, nhìn vào là biết để ký nghiệm thu.


nhan-vien-cong-ty-thien-gia-phu-lam-viec 
Công trình do Thiên Gia Phú Thi công


Còn riêng về tấm Compact giả thì chỉ có giám sát mới biết được, nếu họ làm loại này thì coi như công trình các bạn rất xuống cấp nhanh, nếu đơn vị báo giá cao cũng chưa chắc họ làm loại tốt, họ cũng có thể xen loại 2 và 3 vào trong quá trình thi công để đánh lừa khách hàng, nên khi nghiệm thu quý khách cũng kiểm tra lại những vấn đề chúng tôi đã nêu bên trên, trên đây là thông báo về một số lưu ý trong thi côngmong khách hàng chú ý trước khi thi côngvách ngăn vệ sinhsử dụngtấm Compact HPL.

 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...