Jump to content
interprotrans

Có ai bị bệnh tâm lý với răng khôn?

Recommended Posts

Răng khôn phải nhổ khi nào chắc hẳn bạn đã biết còn để trải nghiệm cảm giác nhổ răng khôn có đau không thì ở bài viết này, tôi sẽ chia thêm cho các bạn một vài tâm sự của bạn bè tôi sau khi họ nhổ răng khôn để bạn không cảm thấy áp lực tâm lý cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

tam-ly-nho-rang-khon.jpg

 

Thật ra nếu răng khôn mọc hay còn gọi là phát triển bình thường thì chúng ta cứ giữ nguyên không phải tác đồng vào chúng làm gì, nhưng trường hợp nếu chúng có biến chứng lạ như mọc ngang, mọc lệch, mọc vào trong….. lúc này bạn nên đến nha khoa để các nha sỹ chuyên răng sẽ chụp phim và tư vấn cho bạn cách loại bỏ chúng.

 

Nhổ răng khôn tại tphcm theo các Nha sỹ thì đây chỉ là một ca tiểu phẫu, nhẹ nhàng và kéo dài trong khoảng thời gian 60 phút, Nha sỹ sẽ dùng thuốc gây mê và thực hiện mổ để đưa những cái răng không mong muốn này ra ngoài. Trong lúc mổ thì bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đơn hay ê buốt gì cả vì trong khoảng thời gian này thuốc gây tê đang còn tác dụng, nhưng ra về thì bạn có thể sẽ bị ê, sưng miệng trong khoảng thời gian 3 ngày là sẽ hết. Lúc nay bạn có thể ăn uống lại bình thường nhưng lưu ý kiêng ăn các thức ăn quá cứng và uống nước đá, vì chúng làm cho vết mổ lâu lành.

 

Mỗi Nha sỹ có cách mổ khác nhau, cũng như trình độ khác nhau, có người nhổ răng khôn cho khách hàng xong về nhà đau cả tuần, miệng xưng to, không nhúc nhích được, nhưng cũng có người vừa nhổ xong sẽ rất đau nhưng về nhà thì chưa đến 3 ngày thì vết mổ lành. Đây cũng là do cơ địa của mỗi người.

 

Thực tế thì bạn luôn bị tâm lý chi phối nhiều hơn với các vết mổ răng khôn của mình vì sao phải nhổ răng khôn khi đến cửa bạn sẽ hỏi các nha sỹ điều này còn bạn bị ám ảnh phần nhiều là do các dụng cụ y tế như kìm, móc, và các hình ảnh trên mạng làm bạn lo lắng và sợ hãi rất nhiều là vậy, còn thực tế sau khi nhổ răng rồi bạn sẽ giải tỏa và tâm lý ổn định hơn rất nhiều.

 

Như một người bạn của tôi mọc một lần hai cái răng khôn nhưng vì là một dược sỹ lâu năm nên không bị tâm ký chi phối không lo lắng, sợ sệt mà mỗi thực hiện hai lần mổ cho hai chiếc răng khôn đó, chính vì vậy bạn cứ yên tâm và thoải mái với mấy cái răng hư này nhé. Vì bạn sợ hãi cũng chẳng giả quyết được gì đâu, nếu có cơ hội bạn nên xem qua các ca cấy ghép răng implant ở tphcm thì bạn sẽ thấy chúng còn đáng sợ hơn rất nhiều.

 

http://caodangthuyloibacbo.edu.vn/showthread/26493/nho-rang-khon-co-dau-khong-hay-dau-do-tam-ly

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...