Jump to content

hoabanglang

Điều Hành Viên
  • Số bài viết

    59
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    6

hoabanglang last won the day on Tháng mười 30 2012

hoabanglang had the most liked content!

Điểm

44 Excellent

Về hoabanglang

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 15/01/1988

Contact Methods

  • Website URL
    http://thotre.com

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Chợ Gạo, Tiền Giang
  1. hoabanglang

    KHOẢNG TRỐNG

    Sáng thức dậy với tâm trạng thật thoải mái, đầu óc mình như được "giãn ra" một cách lạ lùng. Tại sao vậy nhỉ??? Mình tự hỏi nhưng cũng tự có câu trả lời cho riêng mình. Một buổi sáng không bộn bề lo toan, không tín toán hơn thua, không nghĩ ngợi đủ điều. Và những dòng suy nghĩ của mình thì cũng miên mang, mình như là một cái máy chưa được hoàn chỉnh vậy đó. Và vẵn còn một khoảng trống để không thể lấp đầy.
  2. hoabanglang

    Mẹ!

    Mẹ! "Con yêu mẹ hơn tất cả mọi thứ trên đời này!". Con chưa lần nào nói cho mẹ nghe câu này phải không mẹ? Và có lẽ mẹ cũng sẽ không đọc được những dòng chữ này đâu. Nhưng con tin là mẹ sẽ cảm nhận được tấm lòng từ đứa con gái bé bỏng này. Con đã từng nói nghĩa mẹ không như nước trong nguồn đâu, bởi lẽ - đối với con - mẹ là tất cả rồi, mẹ hơn cả những vì sao trên trời, hơn những hạt cát dưới biển. Mẹ đã làm nên những điều kỳ diệu cho con và cho gia đình chúng ta. Những lúc con vấp ngã, con chơi vơi nhất thì con lại nghĩ về mẹ, mẹ có biết không! Hồi nhỏ con rất ít nói, cũng ít tâm sự với mẹ, không phải vì con không gần mẹ đâu, mà vì con không muốn làm cho mẹ buồn, mẹ lo cho con thêm thôi. Ngày con mất đứa con thân yêu thì con mới biết tình cảm mẹ dành cho con là vô tận! Con xin dừng ở đây bằng một dấu chấm cảm. Dấu chấm cảm dành cho mẹ yêu của con nhân dịp lễ Vu Lan và cho chính con - người sẽ làm mẹ. Mẹ yêu!
  3. hoabanglang

    Crazy

    Những lúc bị rơi xuống vũng bùn thì điều tốt nhất là ta nên đứng yên bạn ạ! Im lặng và không vùng vẫy sẽ tốt cho ta hơn nếu không muốn mau bị lún sâu hơn. "...Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên..."@@
  4. hoabanglang

    Vài dòng cho ông xã yêu của em!

    Đã từ lâu rồi em muốn viết cho anh những lời yêu thương nhất xuất phát từ trái tim em nhưng em lại thấy ngại. Ngại vì em ít chữ nghĩa, ít lời lẽ, và ngại thổ lộ tình cảm của mình cho người khác biết (trừ anh), em tự ti quá phải không anh? Anh đã từng nói "em rất tự tin", nhưng em chỉ tự tin trong công việc hay trong không gian khác thôi chứ trong lĩnh vực này em ngại lắm. Chắc có lẽ hồi đi học cô giáo dạy tới bài "Tự tin" em không được học hết hay sao á. Anh à! Có nhiều lúc hai vợ chồng mình bất đồng ý kiến dẫn đến mâu thuẫn làm cả hai không vui. Hay những lúc em không hiểu được hết về anh, em trách móc anh, em làm anh buồn. Em tệ lắm không anh? Mà làm vợ khó thật anh à nhưng em sẽ cố gắng. Mà anh biết không, sau những lần "bom nổ" thì em lại thấy yêu anh hơn đó chứ. Sao kỳ vậy ta?! Như hôm qua nè, anh làm em buồn, buồn lắm lắm luôn đó nhưng khi nhìn thấy mặt anh là em hết buồn liền hà. Mình hãy cùng nhau dẹp qua cái tôi để vui vẻ hơn nha ông xã ĐRM của em!
  5. hoabanglang

    Rơi tự do...

    Tại vì cái tôi của mỗi người quá lớn nên mới vậy thôi anh à!
  6. hoabanglang

    Rơi tự do...

    Một cảm giác thật là khó tả. Nếu gọi là hụt hẫng thì có hơi quá không? Nhưng sao những suy nghĩ đó cứ lẫn quẩn trong tâm trí của mình thế? Đã nhiều lần đã dặn lòng là hãy quên tất cả, hãy thứ tha để lòng được thanh thản hơn nhưng sao khó quá. Phải chăng mình quá ích kỷ, mình chỉ nghĩ cho bản thân mình thôi để giờ đây mình thấy cô đơn quá. Một cảm giác rơi tự do mà mình thì không thích bao giờ. Mình thèm lắm. Thèm đựơc như ngày xưa, sống vô tư không một chút ưu phiền nghĩ ngợi để nụ cười lúc nào cũng hiện diện trên gương mặt mình. Tại sao mình không thể như ngày xưa nhỉ?! Trong khi ai cũng khen là mình có nụ cười thật đẹp, thật có duyên, mình mà cười là mọi thứ thay đổi hết trơn hết trội đó. Hehe... Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ, nên thôi cứ sống cho vui vẻ từng ngày, để mỗi ngày là một niềm vui đi. Mà lâu lâu mình lắng lòng lại vậy thấy cũng hay hay, chứ cuộc sống xô bồ làm mình bị cuốn theo lúc nào cũng không biết. Mỗi ngày mình phải chạy đua với thời gian, với cuộc sống mà. Haizz.... Một tiếng thở dài làm nhẹ cả lòng!!!!!!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...