Jump to content

Nắng Tháng 7

Thành viên
  • Số bài viết

    4
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

6 Neutral

Về Nắng Tháng 7

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Không tiết lộ
  1. Nắng Tháng 7

    Lạc

    ĐI Đi miệt mài, mịt mù Mới hay quay lại dấu chân xưa cũ ... giác ngộ Đời vẫn phải đi. NGUYỄN VĂN PHONG Sinh ngày: 22-6-1985 Quê quán: xã Hà Ninh- Hà Trung- Thanh Hóa Email: nangthang7@gmail.com Điện thoại: 01654711839 CỨU RỖI Chờ Đầy ắp hư hao khốn khó Đã tàn Nắn lại ngày chân chất thật Đắp một yêu thương. VƯỢT CẠN Đớn đau Vượt Cạn tha Tuyệt Vọng ngóc dậy Truy hồi. CHƯỜNG Đứng lại Sâu Chán chường Đường đã đi thành đường Chán Chường thành tâm giao Hóa máu. MỘT MÌNH Đụng Bản ngã Nhận mặt Nếp ngày Thả trôi Đi về phía một mình. LẠC Linh hồn cất cánh Khoảnh Khắc tràn khuân Lai láng. Buộc Hồn. MỘNG Lặng Thời gian cặn Ngọn nguồn cảm xúc Phù Phiếm gọi Hư Không lênh láng đầy tay. NỢ Thôi Chạy, nán lòng Nghe quá khứ luận tội lỡ làng Bạc phếch Men đời.
  2. Bầu trời lại sáng Không hiểu sao tôi lại nhận lời đi chơi cùng anh. Biển tát vào lòng từng con sóng, tôi buông mình vào khoảng không thư thái, nhẹ tênh những nỗi ưu phiền. Anh buông tha tôi một khoảng riêng tư. Anh cho tôi mãi nụ hôn nồng nàn. Một lần trong đời tôi đã ước dục vọng anh đi xa. Tôi bắt đầu tình tứ mỗi lần hình dung anh thành sư tử từ khi nào chẳng rõ nữa, nhưng con sư tử lùi rồi đánh rơi thành tan vỡ nụ hôn ngượng ngùng. Tôi hận anh! Tôi cúi gằm dưới cái nhìn thấu suốt của dượng. Không lẽ bỏ học hẹn hò bị lộ. Dượng ngồi sát bên, đòi cho tôi tiền mua sắm. Bàn tay dượng chạm vào sống lưng, mơn trớn mông nhẹ nhàng. -Không Cú tát choáng váng giáng xuống. Giọng dượng lại ấm áp hỏi tôi những điều gì đó. Tôi không kể mẹ biết chuyện dượng sàm sỡ con gái rượu của bà. Người đời vẫn luôn miệng ngợi ca bà lẳng lơ. Bà thì bao giờ cũng tưởng mình là cao quý. Dượng giàu , và điều kiện sống của tôi quả đầy đủ thật. Dượng gởi mail "Biển mùa đang gió lặng đầy những cát mơn man. Dượng muốn chúng ta cùng đi. Dượng sẽ giữ kín bí mật những chuyện bỏ học và yêu đương." Bao giờ tôi cũng nhớ rất rõ niềm kiêu hãnh của mẹ khi kể về thời thiếu nữ. Niềm tin ấy nuôi dưỡng lòng tự tôn cho bà để bà đi qua một đời chồng, bỏ rơi bố khi ông sạt nghiệp. Tôi không kể mẹ biết về những dòng email doạ tình, blog dượng lập chỉ để tán tỉnh con gái rượu của bà. Mẹ cứ nằng nặc đòi dượng đưa tôi lên thành phố mua máy tính bảng thưởng nhân dịp tôi đạt học sinh giỏi. Dượng bày tỏ tình yêu với người đàn bà rất dịu dàng, và chăm sóc chu đáo cho đứa con riêng của nàng. Dượng quát tôi thay bộ đồ diện nhất. Công viên nước ngập tràn hạnh phúc những đứa trẻ bên ông bố bà mẹ. Dượng hớn hở đứng nhìn tôi cưỡi ngựa, chơi cầu trượt. Có một điều không ngờ mang lại ý ngĩa cho tất cả những điều này khi tôi phải nhập viện tâm thần. Những lời kể vừa rồi cho vị bác sỹ được ông hóa giải và tổng kết qua câu bông đùa : -Tổn thương tâm lý ở lưá tuổi đẹp nhất do đổ vỡ hạnh phúc của cha và mẹ rồi cũng qua đi như mây đen tan biến nhường chỗ cho náng ấm. Hãy trở về bên người cha thứ hai của con đi. Tôi tự cười mình thật tươi khi đã cởi bỏ được những ảo tưởng từ nỗi hoang mang do cuộc ly hôn của bố mẹ gây ra. Tôi ngồi sau lưng dượng giã từ cánh cổng bệnh viện khi vầng dương chợt xé tan một đám mây đen, trở lại tươi sáng. [/font]

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...