Jump to content

globalflight

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về globalflight

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 15/09/1993

Contact Methods

  • Website URL
    http://tigerairway.com.vn

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Đôi nét về đất nước Singapore Sư tử - biểu tượng của đất nước Singapore Được mệnh danh là “Đất nước xanh”, ít ai biết được Singapore xuất thân là một làng chài và với tốc độ phát triển không ngừng đã trở thành một đất nước sôi động như ngày nay. Những tòa nhà cao, những công viên rộng lớn, Singapore được đánh giá là một thành phố năng động và là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy của phương Đông và phương Tây. Là một đất nước nhỏ nhất ở Đông Nam Á và thế giới, đất nước con sư tử này lại trở thành cảng biển trung tâm và chiếm vị thế quan trọng trên thế giới. Nơi đây được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của thế giới cổ xưa với những di tích lịch sử, đài tưởng niệm chính. Ngoài việc được thưởng thức những món ăn độc đáo, du khách còn có cơ hội mua sắm thỏa thích tại những trung tâm lớn của quốc đảo này. Các địa danh du lịch nổi tiếng ở Singapore Hòn đảo Sentosa: Được nằm giữa rừng cây nhiệt đới, Sentosa là địa điểm lý tưởng để du khách có thể thưởng thức bầu không khí yên bình và trong lành. Ở hòn đảo này còn có nhiều địa điểm tham quan và khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Hòn đảo Sentosa xinh đẹp và yên bình Vườn bách thảo Singapore: Ghé thăm vườn bách thảo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi qua những con đường ướt cỏ và ngắm một rừng hoa lan tuyệt đẹp. Vương quốc côn trùng: Là sở thú lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây có rất nhiều động, thực vật quý hiếm. Du khách sẽ trực tiếp ngắm nhìn vẻ đẹp tinh tế của Công viên bướm hay khám phá sự kỳ bí của thế giới Côn trùng. Nhà hát trên Vịnh Esplanade: Đây là một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất thế giới bao gồm các tất cả các chương trình âm nhạc và nghệ thuật. Trung tâm mua sắm Orchard Road: Là nơi không thể bỏ qua khi đến Singapore, đây được xem là phố mua sắm lớn nhất của Singapore với đủ quần áo thời trang nhiều phong cách khác nhau. Orchard Road - Trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore Vé máy bay giá rẻ đi Singapore Sân bay Quốc tế Changi vinh dự được xếp hạng 1 trong 3 sân bay 5 sao tốt nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax. Năm 2009, Changi còn đạt giải thưởng Sân bay ngủ đã nhất và Sân bay mua sắm tốt nhất. Đây là trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế quan trọng của Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Sân bay cùng với các trung tâm mua sắm kế bên còn là nơi để du khách có thể tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí… Từ Việt Nam có các hãng hàng không đi đến Singapore như: Singapore Airlines, Tiger Air, Vietnam Airlines, Air Asia, Lion Air,… Đại lý Tiger Airways tại Việt Nam Công ty TNHH MTV Du Lịch Liên Kết Toàn CầuĐịa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: (08) 6254.83.83 - 0938.67.12.13Web: http://tigerairway.com.vn - Email: info@globalflight.com.vn

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...