Jump to content

Văn Biên

Thành viên
  • Số bài viết

    2
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    1

Văn Biên last won the day on Tháng bảy 18 2015

Văn Biên had the most liked content!

Điểm

6 Neutral

Về Văn Biên

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. . .. ... Có một anh lính trẻ Đang trên đường hành quân Tối, trời mưa, gió rét Nên ngủ nhờ nhà dân. .. Nhà chỉ có một gian Bên trong có một giường Cô chủ nhà xinh xắn Có một chú chó vàng. .. Chủ nhà nằm trên giường Khách được nhường nằm đất Với một tấm chiếu manh Anh lính ngủ ngon lành. .. Nửa đêm nghe sột soạt Cô chủ bỗng giật mình Có cái gì âm ấm Đang mò mẫm linh tinh. .. Cô sực tỉnh thất thanh : - Xuống khỏi giường tôi nhanh Không ngày mai tôi báo Với chỉ huy của anh ! .. Anh lính vã mồ hôi : "Thôi chết ! Chết tôi rồi ! Mai chỉ huy mà biết Thì mình sẽ xong đời !" .. Cô chủ lật cái gối Lấy đèn pin cầm tay Cái vật âm ấm ấy Nó vẫn cứ loay hoay. .. Cô choàng dậy bật đèn : - Bắt quả tang rồi nhé Làm bậy giữa đêm hôm Xem anh cãi được không ! .. Nhưng sau khi nhìn kĩ Anh lính vẫn nằm kia Cạnh cô con chó vàng Đang cuộn tròn nằm im. .. Hất con chó xuống đất Cô gái lại say giấc Anh lính cũng yên tâm Suýt thì bị trách nhầm ! .. Sáng hôm sau ngủ dậy Anh nói với chú vàng : - Đêm qua không có cậu Tớ ra Tòa án binh ! . .. ... Điện Biên Đông, 03 / 07 / 2015 Sáng tác : Văn Biên
  2. . .. ... Ngày Bảy tháng Bảy vừa qua Có vụ án mạng xảy ra kinh hoàng Làm cho dư luận hoang mang Nạn nhân bị giết, bàng hoàng người thân Công luận khắp nơi xa gần Cực kì căm phẫn, tìm lần mối manh Án mạng ở huyện Chơn Thành Thuộc tỉnh Bình Phước xanh xanh cánh cò... .. Hung thủ gồm có hai người Tên Nguyễn Hải Dương là người chủ mưu Để thực hiện được âm mưu Vũ Văn Tiến, lưu manh cũng dự cùng Hai kẻ gây tội ác chung Trời không tha, đất không dung tội này. .. Diễn biến án mạng thế này : Tình cảm bị cấm nên cay cú đời Nguyễn Hải Dương hận thù đời Nên bèn nghĩ cách giết người mình yêu Và cướp lấy chút tiền tiêu Rồi giết cả nhà người yêu, trả thù Vì không phải là thằng ngu Nên y tính toán rất ư kĩ càng Tìm mua một dao Thái Lan Một con dao bấm, một băng dính cùng Với một khẩu súng bắn bi Thêm một súng điện, tiện thì ra tay. .. Ngày Sáu tháng Bảy năm nay Dương gọi tên Tiến đến ngay với mình Rồi cho Tiến biết ý mình Đợi cho đến tối cùng mình ra tay Nghe vậy, Tiến đồng ý ngay Hai giờ ngày Bảy, lái ngay đến nhà Nhắn cho Vỹ mở cổng ra Vỹ mười bốn tuổi, thật thà mở ngay Liền bị bọn chúng ra tay Khống chế, cắt cổ, chết ngay sân nhà Sau đó, chúng xông vào nhà Bắt trói Linh, Như trên nhà tầng hai Để cho không thể kêu ai Băng dính bịt miệng, cả hai xuống nhà Bắt trói cả hai ông bà Hai tên cướp được tiền và đô la Rồi trói Quốc Anh khảo tra Quốc Anh không biết, thế là "ra đi" Chẳng để nhân chứng làm chi Ông bà Nga, Mỹ "ra đi" đồng thời Sau khi giết bốn người rồi Hai tên ác thú vẫn thời dã man Giết Linh, Như rất bạo tàn Tình xưa, Dương cũng phũ phàng giết Linh Sau khi gây tội tày đình Hai tên nghĩ cách cho mình thoát thân Vào phòng ông Mỹ thay quần Về nơi Tiến trọ, chia phần cho nhau. .. Rồi năm tiếng đồng hồ sau Bà Loan - giúp việc, đớn đau bàng hoàng Trình báo lực lượng Công an Trinh sát vào cuộc, toàn dân hiệp lòng Nhân dân sớm ngóng chiều mong Tra tay kẻ ác vào còng cho mau Để xoa dịu nỗi đớn đau Thân nhân bị hại và sau ngăn ngừa... .. Thông tin đài báo : "Mới vừa Bắt kẻ thủ ác !" buổi trưa hôm nào Mừng vui sung sướng làm sao Ngày Mười tháng Bảy lúc nào mới quên. .. Hung thủ bị bắt hai tên Cùng với tang vật hai tên mang cùng Lời khai rùng rợn lạnh lùng Giết người man rợ, khôn cùng bất nhân Tội này không thể Chung thân Phải bị xử bắn sáu lần mới xong !!! Mọi người thấy có đúng không ? Hẹn đến tháng Tám, lên công đường hầu Bị Tử hình, chết cho mau Xuống dưới Địa phủ cùng nhau lạy quỳ Tạ tội với người đã "đi" Chết oan chết uổng chỉ vì bọn bay Vì thù hận, vì cú cay Vì yêu không được, ra tay giết người. .. Một bài học gửi cho đời Vị tha, rộng lượng cho người, cho ta Đắng cay rồi cũng trôi qua Đừng vì ích kỷ mà ta hại người Để rồi chẳng ai là người Tha thứ tội lỗi tày trời đã gây ! .. Hôm nay chém gió đến đây Gút bai bạn nhé, hẹn ngày có thơ ! . .. ... 17h45, Thứ Năm, 16 / 07 / 2015 Sáng tác : Văn Biên

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...