Jump to content

annice

Thành viên
  • Số bài viết

    2
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về annice

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. ( Blog tam su ) Độc thân thì đã sao, độc thân cũng có nhiều niềm vui lắm đấy nhé. Không phải chỉ những người có người yêu mới có niềm vui đâu nha.Độc thân không lo nghĩ có nhiều khi cảm thấy con bạn thân có người yêu thật là đáng ganh tị phải không nào? Lễ tết thì có người yêu đón cùng mình, cũng không cần mỗi tối đều đi ăn một mình hay tệ hơn là ở nhà thưởng thức món mì gói bất hủ ấy nữa. Nhưng bạn à, không cần phải đau buồn thế đâu. Vì độc thân cũng có cái giá của độc thân chứ nhỉ. Những cô nàng độc thân thường là những cô nàng vô cùng quyến rũ và cuốn hút đấy nha. Chỉ là chúng ta chưa tìm được một nửa thích hợp với mình thôi, đúng không nào? Vậy hà cớ gì chúng ta cứ để ý đến chuyện độc thân làm gì? Độc thân vẫn có niềm vui riêng của độc thân đấy thôi. Hằng ngày, chúng ta không cần phải dậy sớm nhắn tin cho ai kia mà có thể ngủ thả ga không lo bị kêu réo. Bản thân muốn ăn gì thì cứ ăn không cần phải kiêng cữ, thích mua gì thì cứ mua. Vui thì cười, còn buồn thì cứ khóc cho thỏa thích thôi. Độc thân, chúng ta sẽ có nhiều thời gian học thêm những gì chúng ta muốn, nâng cao bản thân mình lên chút chứ cô gái à. Nói là vậy thôi, chứ chúng ta vẫn phải yêu thương, chăm sóc bản thân mình thật tốt nha các nàng. Con gái quyến rũ nhất là khi không thuộc về ai đó mà. Chẳng ai là của riêng ai cả, hãy là một cô nàng độc thân vui tính nhé bạn. Rồi một ngày,tình yêu đích thực sẽ đến với bạn khi bạn biết yêu thương bản thân mình hơn đấy. Nguồn Blog tam su
  2. ( Blog tam su ) Cái thứ tình yêu của tuổi trẻ ấy à, nó trẻ con lắm, nó hời hợt lắm và dễ tan biến lắm… mọi thứ đều dễ dàng đến rồi đi, chợt đến rồi chợt tan biến theo bong bóng xà phòng. Đó là những gì mà tôi cảm nhận được sau khi lắng nghe cô bạn của tôi kể chuyện. Tôi nhớ rằng mình đã đọc ở đâu đó: tình yêu của cái tuổi mười tám, hai mươi nó sẽ khác so với cái tuổi hai sáu, hai bảy. Khi còn trẻ, người ta nghĩ chỉ là yêu đương cho vui, cho thỏa mãn cảm xúc, cho bằng bạn bằng bè chính vì thế mà có những cái nắm tay nhau rồi lại chia ly nhau sau chốc lát. Ở cái tuổi ấy, người ta còn nhiều mơ mộng về một thế giới màu hồng, có rồi lại không biết giữ lấy vì cái tư tưởng đứng núi này trông núi nọ, không bao giờ chịu thỏa mãn với những gì mà mình có nhất là trong tình yêu. Ở cái tuổi ấy, con người ta luôn muốn chờ đợi những chàng hoàng tử, những cô công chúa bước ra từ thế giới cổ tích đẹp đến hoàn mỹ của cuộc đời mình. Mà đâu biết rằng trên đời này làm gì có những cái gọi là chuyện cổ tích xuất hiện giữa đời thực. Đó chính là độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đẹp cả về nhan sắc cả về tâm hồn, khi con người ta không phải lo về cơm áo gạo tiền. Những thứ vật chất phù phiếm đó còn cách con người ta cả một sân trường ngập tràn nắng vàng và lộng gió tháng năm. Thế nhưng, khi bước sang độ tuổi trưởng thành, bắt đầu lo toan về công việc, về cuộc sống, về sự tàn phai nhan sắc của mình thì người ta mới chợt nhận ra những năm tháng tuổi trẻ đó mình đã sống quá lãng phí. Mình mải mê với những thứ mộng mơ, không có thực để đánh lạc mất người yêu thương ta thật lòng trong cái tuổi thanh xuân non trẻ ấy, mình bỏ lỡ mất những thứ gọi là cơ hội của tương lai. Cái tuổi này người ta bắt đầu sụp đổ với mơ mộng, người ta cảm thấy hoảng hốt và chênh vênh, vội vã nhìn nhận lại chính cuộc đời của mình bắt đầu biết lo toan và sống có trách nhiệm hơn. Người ta không cần thứ tình yêu đẹp như chuyện cổ tích nữa, cái người ta mong muốn là một người có thể ở bên ta cùng ta vượt qua những bão tố của cuộc đời, cùng nắm tay ta đi tới những ngày tháng của tuổi già,… người mà không bỏ ta mà đi. Người mà có thể cho ta dựa vào sau những ngày dài mệt mỏi làm việc ở bên ngoài trở về nhà, người mà có thể cùng ta xây đắp lên một mái ấm mà đến cả bão giờ cũng phải dừng lại sau cánh cửa.Thế thôi cũng đủ hạnh phúc rồi. Cuộc sống chỉ đơn giản là những thứ giản đơn mà ta không nhận ra, những thứ bình yên nhất thường là những điều giản dị nhất mà chỉ khi bước sang độ tuổi trưởng thành người ta mới nhận ra được. Và tình yêu cũng không phải là một ngoại lệ. Thôi thì ở tuổi nào thì cũng nên yêu, hãy yêu và hãy cảm nhận những dư vị của tình yêu ấy miễn sao những giây phút ở bên nhau luôn là chân thành nhất. Để nếu như qua rồi cái năm tháng của tuổi trẻ, nếu tình yêu ấy không nên hoa kết trái thì nó sẽ để lại những kỷ niệm đẹp,còn nó là cái kết có hậu thì tình yêu đó càng được vẹn tròn. Nguồn Blog tam su

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...