Jump to content

keolac123

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về keolac123

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Trên thế giới có thể tìm thấy được người có tướng mạo giống nhau,nhưng lại không thể tìm thấy hai bàn tay giống hệt nhau, bàn tay của con người khác nhau về ngoại hình sẽ có kích thước lớn nhỏ, có những đường chỉ tay lại có trên tay người này nhưng người kia lại không có. Cũng như thế đường chỉ tay cực may mắn rất hiếm không phải bàn tay nào cũng có được. Cùng xem boi chi tay để biết ý nghĩa các đường chỉ tay nhé. Đường chỉ tay số 5 Những người có đường chỉ tay này luôn có quý nhân phù trợ. Họ thường gặp được người có thể giúp đỡ và hỗ trợ trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Và một điều thú vị là quý nhân này có thể là chồng hoặc vợ tương lai của bạn. Đường chỉ tay số 6 Bạn quyến rũ một cách tự nhiên và không gặp khó khăn gì trong cuộc sống xã hội của mình cũng như tìm kiếm tình yêu đích thực. Bên cạnh đó, đường chỉ tay này còn gợi ý rằng bạn có số xuất ngoại. Nhiều khả năng bạn sẽ đi du lịch rất nhiều, dù là đi nghỉ hay đi công tác. Và ắt hẳn, bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị và được lợi rất nhiều từ những chuyến hành trình của mình. Bạn có biết gì về thuật boi not ruoi không? Bạn có biết nốt ruồi của bạn ẩn chứa những bí mật gì? hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật của những chiếc nốt ruồi trên cơ thể bạn nhé.
  2. Khi yêu được xử Nữ bạn sẽ nhận được nhiều điều tuyệt vời từ những hành động yêu thương nồng ấm của Xử Nữ, Luôn nhận được sự nhẫn lại yêu thương chân thành của Xử Nữ. Bạn đã sẵn sàng đón nhận tình cảm của Xử Nữ trong ngày hôm này chưa nhỉ ) còn chần chừ gì nữa Ngay bây giờ cùng xem tu vi hang ngay cho cung xử nữ nhé. Theo cung hoàng đạo thì Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!Tình yêu: Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé. Xử Nữ nói chung gây cho người ta ấn tượng về sự lí trí, tâm tính tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ, cống hiến. Xem tu vi thì hôm nay Xử Nữ có thể nguyên tắc, khó tính, cầu toàn và hay nói lí, nhưng giống như các cung Đất khác, họ cũng là một lựa chọn an toàn để bạn gửi gắm từ những thứ hữu hình như nhà cửa, sổ tiết kiệm,… đến những điều trừu tượng vô giá như… cuộc đời hay tình cảm.
  3. Công việc sự nghiệp là điều rất quan trọng với mỗi người đặc biệt là với cánh mày râu. Họ không chỉ cần một công việc để có thể nuôi sống bản thân mà họ cần một công việc để có thể chăm lo cho gia đình. Trong năm 2017 này thì những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của họ như thế nào ? Họ có thể năm bắt những cơ hội trời cho hay không ? Tử vi trọn đời 2017 này sẽ nói gì về sự nghiệp của họ ? Xem tử vi trọn đời ngay để bạn có thể có đáp án cho bản thân nhé ! xem tu vi trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất 2017 do phạm phải sao dữ “Hoàng Phiên” nên sẽ có một số binh biến trong sự nghiệp. Nếu đang là ông chủ, trong năm này, họ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng về nhân sự. Tuy nhiên, vì nửa cuối năm, vận may của họ sẽ rất tốt nên cho dù những vấn đề này nhìn qua thì có vẻ nguy hiểm nhưng kỳ thực lại tốt đẹp cả và họ cũng không cần phải lo lắng nhiều. Trong năm này, họ cũng được sao tốt “Hoa Cái” ghé thăm nên văn chương cũng trở nên tốt hơn, khả năng thuyết phục người khác được củng cố để trở nên mạnh mẽ. Tuy vậy, họ lại dễ bị người khác lừa gạt trong năm này về đường tài lộc, cần hết sức chú ý đến các loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến tiền nong, nhất là trong tháng 4, tháng 5 và tháng 10 âm lịch. xem tu vi 2017 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Tuất về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau: Tháng 4: Sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Nhiều chuyện ngoài ý muốn cũng liên tiếp xảy ra với họ. Ngoài ra, trong công việc họ cũng vướng vào khá nhiều chuyện thị phi, rắc rối. Tháng 6: Người tuổi Tuất được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có nhiều nét khởi sắc. Tất cả những khó khăn liên tiếp, trong hai tháng trước sẽ trôi qua nhanh chóng. Tháng 7: Sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi, tất cả đều tiến triển tốt đẹp và thật sự cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối, phức tạp nên đòi hỏi họ phải bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc Tháng 10: Người tuôi Tuất sẽ dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột trong tháng này, vì vậy, cần hêt sức đề cao cảnh giác, kịp thời tránh xa vòng nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. .

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...