Jump to content

ngavvt

Thành viên
  • Số bài viết

    2
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về ngavvt

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Một loại giấm táo được rất nhiều chị em biết đến, dùng giấm táo xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên tiết kiệm cho việc đi thẩm mỹ, với công dụng của giấm táo có thể trị được mụn hiệu quả, se khít lỗ chân lông, làm da trắng trẻo, hồng hào, tránh được các tia cực tím của ánh nằng mặt trời. Se khít lỗ chân lông Giấm táo sẽ là một cách rất hiệu quả giúp bạn loại bỏ và thu nhỏ lỗ chân lông cực kì hiệu quả với những thành phần tự nhiên cũng mang lên cho bạn một làn da vô cùng trắng sáng và tự nhiên đem lên vẻ đẹp tự nhiên mỗi khi thời tiết thay đổi, một làn da sẽ se khít một phần cũng có axit citic nên cũng rất xót khi bôi giấm táo này lên làn da, là cách làm đẹp tự nhiên của phái đẹp. Se khít lỗ chân lông Cho giấm táo và nước pha với nhau theo tỉ lệ 1 giấm táo và 3 nước, pha hỗn hợp này lên da mặt, những lỗ chân lông dần dần bắt đầu thu nhỏ lại. Một lượng acid vừa đủ có sẵn trong giấm táo sẽ giúp bạn làm khít lỗ chân lông, làm làn da của bạn trở lên mịn màng và sáng bóng. Thực hiện đều đặn, sau 1-2 tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi nhờ vào tác dụng của giấm táo. Kem dưỡng da ban đêm Bạn trộn giấm táo mèo với nước , kết hợp với dầu oliu theo tỉ lệ như sau: Dầu oliu: một nửa chénGiấm táo mèo: 1 phần tư chénNước sạch: 100 đến 150 ml Kem dưỡng da ban đêm Sau đó bạn thoa đều dung dịch pha được lên làn da của bạn. Như bạn biết, dầu oliu có tác dụng dưỡng da rất tốt, giấm táo mèo có tác dụng tẩy các tế bào chết, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, sự kết hợp này giúp da bạn mịn màng không cần son phấn. Giấm táo có thể giải quyết các vấn đề răng miệng Nếu bạn muốn làm trắng răng, tẩy vết bẩn hoặc giải quyết vấn đề hơi thở, hãy súc miệng mỗi sáng với nước pha một muỗng giấm táo. Sau vài tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi. Một đôi răng trắng sáng rất được nhiều người quan tâm về vấn đề răng miệng hằng ngày, trong việc điều trị răng miệng cũng rất hiệu quả, giấm táo làm cho giảm sưng do sâu răng. Giấm táo có thể giải quyết các vấn đề răng miệng Mình vừa giới thiệu với bạn các tác dụng của giấm táo trong chăm sóc sắc đẹp. Hãy trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt, và nhớ chia sẻ bí quyết này cho bạn bè, người thân của bạn với nhé. Một cách dùng rất đơn giản, ai cũng có thể làm được mang lên nụ cười trắng sáng thu hút mọi người xung quanh từ những thứ nhỏ nhất cũng mang đến cho bạn sự nổi bật. Ngoài ra, Sức khỏe cho mọi nhà còn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ khác như: bọc răng sứ có đau không, tẩy trắng răng công nghệ bleachbright là gì, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền, dinh dưỡng cho người gầy yếu, làm gì khi bị bọ cạp đốt, phẫu thuật hàm hô ở độ tuổi nào là phù hợp nhất,...Thường xuyên cập nhật bài viết nhé! Bài viết được trích nguồn từ: suckhoechomoinha.orgThông tin liên hệ:Trung tâm nha khoa Đăng LưuCơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246Hotline: (+84 8) 66820246
  2. Đọc mà thấy nôn nao, cảm xúc thế nào ấy, khó tả, bỗng nhiên thèm một cơn mưa đến lạ!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...