Jump to content

nhatcuong

Thành viên
  • Số bài viết

    10
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về nhatcuong

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 17/08/1989

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. cám ơn bạn đã ghé thăm TA CÒN LÀ TA Thu vàng lá rụng nhà tôi Xuân xanh mơn mởn đâm trồi nhà em Hành thân hạ xác hơi men Âm u mờ mịt bon chen dòng đời Ra vườn thăm giậu mồng tơi Nhìn xanh ai biết tả tơi trong lòng Sao còn ngồi đó trông mong Nuôi cò thả tép , uổng công mất rồi Cánh bèo trôi , cánh bèo trôi Lênh đênh dòng nước bồi hồi lăn tăn Mờ mờ bóng nước - ánh trăng Bóng Hằng bóng Cuội bóng trăng là là Ta nhìn ta thấy bóng ta Hao gầy nét mặt , ta là ai đây ? Lá rơi mặt nước xoay xoay Xoay cho tan hết bụi cây bụi tình.
  2. VÔ VỌNG Em biết không đối với anh em đã là tất cả Chẳng bao giờ anh biết được đến bao lâu anh mới quên được em Anh sợ rằng ngày hôm đó sẽ không bao giờ trôi đến Bởi đời mà tình yêu mà ai biết được ngày mai Mây giăng mây sương mù sương tìm đâu ra lối thoát Nặng bên nghĩa vướng bên tình em ơi em thật lòng anh không thể Nên anh xin lỗi em Vì 1 điều thật lạ Xin lỗi em vì không thể quên em .
  3. GỬI EM Sóng vẫn vỗ và đại dương vẫn xanh Cát vẫn vàng dưới nắng chiều óng ánh Gió vẫn thổi và biển vẫn rì rào Vẫn lăn tăn , vẫn đập xô bờ đá Em thấy đấy ! Cuôc đời này vẫn thế ! Không có em anh vẫn chính là anh .
  4. TÔI MUỐN Hôm nay nhìn trăng tôi mới thấy trăng sáng Hôm nay ngắm hoa tôi mới thấy hoa tươi Hôm nay nhìn cuộc đời sao thật đẹp Thế gian này đâu chỉ có mình em Tôi muốn bay lên đến tận trời xanh Tìm cho mình một tình yêu thật đẹp Tôi muốn quên đi tình yêu trần tục Tôi muốn làm một thứ thật vô thường Tôi muốn yêu một tiên nữ kiêu sa Để quên em , người tình đang ấp ủ Tôi muốn đi tìm cho tôi nơi trú Để nép mình trong những lúc cô đơn Bây giờ tôi chỉ muốn làm giọt sương Để ru khuya rồi đón bình minh tới .
  5. BÀI THƠ TÌNH CUỐI CÙNG Đừng yêu nữa ! Tôi ơi đừng yêu nữa Bởi vì em đã quá đỗi vô tình Em đâu biết luôn có một bóng hình Theo em và chịu bao lời cay đắng Để bây giờ khi hòa vào cùng nắng Tôi thấy lòng chẳng ấm lại là bao Hãy chúc phúc cho đôi lứa yêu nhau Và hãy quên tình đơn phương lặng lẽ Vì tình yêu mới chỉ là một lẽ Cuộc đời mình vẫn còn đó ngày mai Rồi sẽ quên ! Rồi tôi cũng sẽ quên Dù bao lâu... hay nhiều hơn như thế .
  6. TÌNH YÊU LÀ THẾ Tình yêu là gì em ơi em có biết ? Làm sao em biết được phải không em ? Vì tình yêu là những đêm lặng lẽ Ngồi 1 mình , hứng trọn những giọt sương Vì tình yêu là những trưa nắng gắt Anh âm thầm theo về tận nhà em Vì tình yêu là ánh mắt thân quen Anh nhìn em từ từ không vội vã Vì tình yêu là hai bờ ghế đá Muốn lại gần nhưng không nhấc nổi bàn chân Vì tình yêu không phải là mùa xuân Nên cánh én không tìm về được tổ Vì tình yêu là những khi tủi hổ Em đi ngang mà em chẳng ngó ngàng .
  7. GIẤC MƠ Hai năm rồi trôi qua em có biết ? Hai năm thôi nhưng dài quá em ơi ! Bởi ngày dài , ngày lại trôi thật chậm Trói linh hồn tôi xa tận nơi đâu Khi đi tìm bóng dáng của người thương Bỗng tôi nghe linh hồn mình đang gọi Tôi đi xa , sâu tận nơi tăm tối Mới nhận ra rằng , đây , nơi góc khuất tim em Em biết đấy , nhưng vờ như không thấy Em vô tình hay đã trót yêu ai Hai năm qua , ngần ấy ngày , tôi ngủ vùi trong mộng Vì tôi biết , chỉ trong mơ , tôi mới được bên em Tôi choàng tỉnh , ôi giấc mơ thật lạ Có 1 người thương nhớ 1 người "dưng"
  8. ĐỢI EM Tôi đang chờ đang đợi mùa đông Đợi ánh dương hong ấm cõi lòng Hay hay gió nhẹ , khô dòng lệ Lất phất mưa nhòa , xõa chờ mong Mùa đông ơi ! Mùa đông đến Mùa đông thay gió mới Nhưng tim ơi ! Đã bao ngày Sao vẫn cứ mênh mang Bởi tôi yêu 1 người lặng lẽ Để những ngày đẹp đẽ trôi xa Xua tương lai trôi về quá khứ Tôi vẫn chờ vẫn đợi mùa đông .
  9. LÒNG TRĂNG Trăng lòng ngơ ngẩn,trăng mơ Mênh mông 1 cõi , bơ vơ 1 mình Làm sao thấu đáo chữ tình Khư khư ôm chặt mối tình đơn phương Đôi mi khép chặt còn vương Gió khuya lay nhẹ hạt sương tan dần Thật gần ! Ừ thật là gần Nhưng sao ánh mắt còn lần lối đi Sương sa giăng lối còn đi Con đường đã chọn sầu bi cũng đành Còn thơ còn thẩn thâu canh Còn vương còn vấn bức tranh tình người Trăng rằm,trăng sáng trăng tươi Hắt hiu song hẹp , bùi ngùi nỗi đau Kiếp tằm còn nặng nợ dâu Tằm tôi quay lại , mưa ngâu lối về Không gian tĩnh lặng bốn bề Ai đi , ai ở , ai về mặc ai Đời người phúc bất trùng lai Tinh mơ tỉnh giấc , sương mai chạnh lòng
  10. TÔI YÊU EM Mới chớm thu sao lá rơi vội vã Yên ả thôi , những lúc tôi buồn bã Lại đến rồi , nỗi lâng lâng khó tả Im lắng nghe ! Tiếng cuốc giục hè sang Nhắc tên em giữa vần thơ xa lạ Hương tóc mềm ấy quấn mãi không buông Tương tư đã qua mấy bận năm trường Ôi làm sao đong cho vừa thương nhớ Yêu quá đỗi lắm khi ngồi mơ mộng Em một lần trên cát nắm tay tôi

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...