Jump to content

Trang Bi

Thành viên
  • Số bài viết

    13
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Trang Bi

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 10/06/1985

Contact Methods

  • Website URL
    http://www.facebook.com/trangthanh
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    queenbee1006

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Hà Nội
  1. Bài thơ về Ngày báo chí hay lắm bạn ơi ^^
  2. Đứng trước biển em thấy mình lạc lõng Những kỉ niệm xưa trong phút chốc ùa về Em đã thấy bóng hình anh trong đó Vỡ vụn ra trong lớp sóng bạc đầu. Con sóng nhỏ đâu ngại ngần vỗ nhẹ Ôm trọn trong tim những bến , những bờ Sóng xoa dịu như sợ làm đau đớn Cùng với bờ hát mãi khúc tình si. Anh thì khác , khác ngàn lần hơn thế Chẳng ngại ngần dẫm nát trái tim Rồi xé toạc niềm tin trong giây lát Ngoảnh mặt đi cùng với những bóng hồng... Đã có lúc anh là tất cả Là niềm tin lẽ sống cuộc đời Là cái đích em cố chờ cố đợi Gửi gắm giấc mơ trong từng phút từng giờ Em đã hiểu giữa anh và sóng Không có gì chung chẳng điểm tương đồng Sóng thuỷ chung cùng bờ mãi mãi Anh thả mình theo những mối tình xa.. Dẫu bờ kia vẫn chờ vẫn đợi Dang rộng vòng tay đón sóng trở về Thì trái tim em từ nay không mờ nữa Bởi một điều ... đâu còn chỗ ... cho anh...
  3. Trang Bi

    Ngày mẹ sinh em

    Ngày mẹ sinh em Ngày mẹ sinh ra em Một chiều tháng Sáu trời đổ lửa Em quờ khóc trên tay cha, Người nhìn em với nụ cười rạng rỡ Mẹ mỉm cười, vầng trán đẫm mồ hôi. Mẹ sinh ra em, Hồi ấy nhà mình nhỏ lắm Cha ôm chị - mới lên hai - nằm dưới đất Chiếc giường duy nhất dành cho mẹ và em. Mẹ sinh ra em, Em ốm yếu, gầy gò, hay quấy khóc Chị cũng còn bé nhóc, Cha lại đi làm vắng Chỉ mình mẹ với những đêm dài thức trắng : Để chăm con. Hai mươi năm sau ngày mẹ sinh em Em giờ đây đã khác xưa nhiều lắm, EM phổng phao và tràn trề nhựa sống Bởi có dòng máu mẹ chảy trong tim. Và mẹ cũng khác xưa nhiều lắm, Tóc mẹ bạc, vai thêm gầy, chân mẹ mỏi , Nhưng tình mẹ ngàn năm không đổi Vẫn bao la như biển , như trời. Và hôm nay, Cũng một chiều tháng Sáu trời đổ lửa Một ngày hè rát bỏng từng con phố, Một chiều hè của hơn hai mươi năm trước : Mẹ đã đưa em đến với cuộc đời. (Tháng 6 / 2004)
  4. Trang Bi

    For Este and Nam

    "Và nhận ra phũ phàng ôi sự thực Anh chỉ là đứa con trẻ tập yêu." câu này hay quá. BỌn con trai là thế đấy
  5. Trang Bi

    Tình trong mưa

    @ Ke_ codon : bạn ơi, đây không phải thơ tớ viết đâu. Đây là sáng tác của một người bạn, tặng cho tớ thôi . Bạn cứ hoạ vào đi, không sao đâu.
  6. Em xin lỗi thầy vì lần trước ko biết, trót xưng hô là "tớ - bạn" với thầy. Thầy ơi, bài thơ này thầy viết tặng HS của thầy phải không ạ??
  7. Trang Bi

    Tình trong mưa

    @ Vu Lam : tớ cũng thích bài thơ này lắm. Cảm ơn Vu Lam về lời nhắn ^^ Tớ cũng mong bạn sớm vượt qua chuyện buồn và luôn vui vẻ.
  8. Tớ cũng mở lòng đấy chứ, nhưng vẫn cô đơn Hay là tớ đổi nick thành ke_codon_verson2 nhỉ
  9. TÌnh đơn phương !!! Theo tớ thì rất nhiều người cũng đã trải qua tâm trạng đó rồi.Bạn có một tình yêu thật cao thượng, chắc cũng vì khi yêu người ta luôn mong nhữung điều tốt đẹp sẽ tới với người mình yêu phải không? BÀi thơ hay lắm .
  10. Trang Bi

    Tình trong mưa

    Tình trong mưa Ngày còn nhỏ thường nghe bà kể chuyện Trời - Đất bén duyên mà chẳng lấy được nhau Để nỗi hận đọng lại đến ngàn sau Nhớ về Đất, Trời cúi đầu rơi lệ. Em quen anh vào một ngày như thế Hai đứa mình chẳng hẹn cùng trú mưa Cơn mưa lớn hắt vào lòng hiên nhỏ Em sượng sùng đứng nép sau vai anh. Qua cơn mưa , trời đất lại thanh bình Gieo sự sống cho tình mình theo năm tháng Em đi bên anh cùng niềm tin trong sáng Cả cuộc đời , mình sẽ mãi có nhau. Đã sắp qua một mùa mưa ta gặp nhau Trời vẫn khóc cho niềm đau xa xót Giọt nước vỡ oà mà lòng em se thắt Có lẽ nào .... ta sẽ phải chia tay ? Trời hôm nay mưa vẫn rơi nhè nhẹ Anh đón em bằng nụ hôn thật khẽ Nhìn dòng người trong chiều hè hối hả Em tự nhủ mình thật hạnh phúc khi có anh. Sẽ chẳng bao giừo em dại dột để mất anh Như nước mắt của Trởi tan vào lòng Đất Dẫu chỉ là phút bất thường ngày mưa đến Nhưng tình mình mãi hạnh phúc đến ngàn sau. Câu chuyện tình Trời - Đất mãi còn đau Nhưng không phải cuộc tình nào trong mưa cũng buồn đến vậy Đã đến lúc khép lại một mối tình đẫm lệ Để đón nắng về sau những ngày mưa.
  11. Khi chị có người yêu Em thấy gì khi chị có người yêu? Chị xinh xắn, vui tươi và hạnh phúc Chị dịu dàng dễ thương và hiền thục Chị hay cười, trông chị rất đáng yêu. Em thấy gì khi chị có người yêu ? Có đôi khi chị ngồi yên lặng lẽ Có đôi lúc chợt mỉm cười , rất nhẹ, Có đôi khi lại khẽ hát một mình. Em thấy gì khi chị có người yêu ? Dường như chị chẳng của riêng em nữa Chẳng như xưa, vẫn cùng em dạo phố Bởi bên chị , giờ có một ai kia !! Em thấy gì khi chị có người yêu ? Em ghen tỵ với "anh kia" lắm lắm "Tranh" chị với em và hình như đã thắng Có biết rằng em bực lắm hay chăng ?? Em thấy gì khi chị có người yêu ? Em chợt thấy mình thật là kì cục. Chị của em đang sống trong hạnh phúc Em phải mừng khi thấy chị em vui . Cầu cho chị của em mãi hạnh phúc Chị với anh sẽ luôn luôn vui cười Và nhờ chị nhắn luôn với " anh í " Em của chị đã chẳng còn ghen tỵ. Em thấy gì khi chị có người yêu ? Chị xinh xắn, vui tươi và hạnh phúc Chị dịu dàng , dễ thương và hiền thục, Bời vì chị đã có người yêu ! (15/3/2003)
  12. Trang Bi

    Tuổi 17

    Cảm ơn bạn góp ý ^^ Tớ sẽ lưu ý hơn khi gửi bài ^^
  13. Trang Bi

    Tuổi 17

    Tuổi 17 Em vừa tròn Mười bảy Em sắp bược vào đời Em gái Mười bảy ơi Em sẵn sàng chưa vậy ?? Mười bảy nhiều mộng mơ , Hay băn khoăn nhung nhớ : Một ánh mắt bối rối , Một nụ cười vu vơ. Mười bảy lắm ước mơ , Khát khao và hy vọng . Đôi khi Mười bảy khóc : Thầm nhớ một cái tên . Mười bày rất hồn nhiên , Dễ thương và trong trắng Mười bảy , em đẹp lắm , Dịu ngọt và thắm tươi. Ánh mắt và nụ cười Và trái tim Mười bảy Tràn ngập tình yêu thương Và căng đầy sức trẻ . Mười bảy em không bé , Nhưng chưa lớn đâu em ! Hãy vững bước tự tin , Chân trời đang rộng mở . Để đón chờ em đó !!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...