Jump to content

Vu Lam

Thành viên
  • Số bài viết

    27
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Vu Lam

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 23/09/1984

Contact Methods

  • Website URL
    http://www.facebook.com/L2TL2T
  • ICQ
    0

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Ho Chi Minh City
  1. Vu Lam

    Chông chênh

    Chông chênh em và tôi Chông chênh đất giữa trời. Chông chênh niềm hy vọng Chông chênh mảnh tình rơi.......
  2. Bạn Tu linh Nguyen oi, màu của chữ khó đọc quá.
  3. Mới đọc bài Tôi Muốn trong Yobanbe xong, la cua ban a. Nghe tam trang the.
  4. Vu Lam

    TÌNH ĐƠN PHƯƠNG

    Noi ve co don thi minh dang ap u mot hoi co don day. Lap hoi di. It nhat thi cung co 3 thanh vien roi, hihi
  5. @ ke_codon: Cám ơn codon nhe. Codon hay đọc thơ của VL quá, vui lắm đấy. Rảnh chúng ta nói chuyện nhé. PM của mình là : lanngoc007 Rất vui được làm quen.
  6. @ Chuot Rain: Đúng là có đôi chỗ không theo vần theo lối Bạn sửa giúp mình được không? Cám ơn bạn đã ghé qua.
  7. Vu Lam

    For Este and Nam

    Người bạn thân của mình và cũng là cô gái trong bài thơ này cũng thích nhất 2 câu đó đấy. Mình cũng vậy, Con trai bây giờ yêu cũng tính toán thiệt hơn, cũng cân đo đong đếm lắm, mất hết cái "chất lãng mạn" rồi
  8. Vu Lam

    THƠ HAIKU

    Để tham khảo thêm một số thơ haiku mời mọi người vào đây nhé. Mình search tren mang đó. hihih http://vuonthien.tripod.com/vuonthohaiku03.html
  9. Vu Lam

    TÌNH ĐƠN PHƯƠNG

    To ke_codon: Cam ơn vì bạn đã có chung cảm nhận về bài thơ này. Codon ơi, hãy mở lòng mình ra đi, hãy sẽ chia với mọi người nhé. Mong rằng một ngày không xa bạn không còn là ke_codon nữa.
  10. Vu Lam

    TÌNH ĐƠN PHƯƠNG

    To Trang Bi : Đúng là khi yêu ai cũng mong mình được hạnh phúc, nhưng lẽ đời có mấy ai yêu mà đi đến được tận cùng với tình yêu đâu. Nhưng có như vậy thì cuộc sống mới thêm phần thi vị, mới có cảm xúc để những kẻ như chúng ta làm thơ. Cám ơn vì bạn đã cho y kiến.
  11. Vu Lam

    TÌNH ĐƠN PHƯƠNG

    Đơn phương một mối tình câm Yêu anh chỉ dám lặng thầm nhìn theo Trách chi duyên phận bọt bèo Anh yêu người khác tôi đành nín thinh. Đơn phương tôi bước một mình Nhìn anh nơi đó mà tình xót xa Nào đâu dám trách người ta Tại tôi yêu quá hoá ra khù khờ. Đơn phương năm tháng mong chờ Lời yêu người nói chỉ là hư không Nỗi đau giữ mãi trong lòng Xin cho người ấy bên người yên vui.
  12. Vu Lam

    Tình trong mưa

    Mình cũng có một mối tình như thế, cũng ngỡ rằng chẳng thể chia xa, bởi giữa hai đứa có quá nhiều kỷ niệm, tình cảm tưởng như không gì có thể chia cách nổi, vậy mà người xưa giờ đã xa xôi lắm. Chẳng biết rằng mình còn yêu người ấy nữa hay không nhưng mỗi lần nhắc đến lại thấy nhói lòng. Nếu đây là mối tình của bạn hãy trân trọng nó bạn nhé, chúc bạn luôn vui.
  13. Vu Lam

    Lan man.

    Cảm ơn vì lời nhận xét của bạn ThanhTracNguyenVan. Mình cũng thấy thơ mình chỉ là những cảm xúc thoáng qua mà thôi. Đó chưa thể gọi là thơ. Sẽ ghi nhận lời góp ý của bạn. Cám ơn rất nhiều.
  14. Vu Lam

    Lan man.

    Nếu có thể mình đừng yêu nhau nữa Cứ vờ như chẳng quen biết bao giờ Gặp mặt nhau mình hãy giả thờ ơ Chưa từng nhớ từng yêu tha thiết.
  15. Giấc mơ chỉ là giấc mơ Vậy sao em vẫn cứ chờ Dù niềm tin ấy vô bờ Em vẫn cứ tin dại khờ. Giấc mơ chỉ là giấc mơ Vậy mà sao em vẫn nhớ Anh giờ nơi xa vời vợi Sao em vẫn hoài ngóng đợi. Giấc mơ chỉ là mơ thôi Người ta đã bỏ em rồi Vui say bên tình nhân mới. Chốn đây mình em đơn côi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...