Jump to content

Ngon Hoa

Thành viên
  • Số bài viết

    69
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Ngon Hoa

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 01/04/1981

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Mê Linh- Hà Nội

Khách ghé thăm gần đây

1.284 lượt xem hồ sơ
  1. Ngon Hoa

    Thơ Ngôn Hoa

    Vẫn là cơn mưa Chiều nay, Hà Nội lại mưa giông Bỗng dưng em lại… trải lòng Cũng chiều mưa ấy…vài năm trước Lá sen che đầu… Anh thách cả cơn giông Bao năm qua rồi…mưa vẫn thế Bất chợt về, gợi lại vấn vương Để mỗi chiều, mưa về qua phố Ai đó lại trải lòng nhớ một… chiều mưa.
  2. Đứng ở góc hiện tại Em soi mình vào ký ức Thời … nông nổi Một hình khối hiện ra Là bóng dáng anh Nhạt nhòa, chắp vá Không! Không phải anh! Anh không nhạt nhòa, không chắp vá Tiếng trái tim nghẹn ngào Và hiện tại công minh đã kéo em chạy thoát Khỏi ý nghĩ tốt đẹp về anh Hiện tại đúng hơn quá khứ Bởi nó có sự trải nghiệm của thời gian Và tự anh đã chứng minh cho em thấy Anh- một ngã sở khanh Coi tình yêu như một ván bài, một trò chơi…hơn thiệt Tình yêu anh dành cho em Cũng chỉ nhạt nhòa, chắp vá Như những gì quá khứ đã nói với em về anh Em bừng tỉnh nhận ra Trên quãng đường còn lại của mình Chắc chắn sẽ không còn bóng dáng anh Một hình khối chắp vá những mảnh vỡ nhạt nhoà.
  3. Ngon Hoa

    Chiều

    Chiều nay biển vắng... chống chếnh... buồn xa xăm giấc mơ...bỏ ngỏ giữa chừng Tha phương...cô độc biển lại khóc giọt nước mắt chứa ngàn nỗi nhớ ...dội về trong ký ức xa xăm Thời gian...vô tình trôi đi không ngoái lại...đắn đo chỉ có lòng người không thể vô tình nên cứ ngoái lại...lục tìm kỷ niệm rồi lại bất chợt...oà lên tiếng khóc đôi lúc ước gì, con người cũng vô tình giống như loài...vật chắc cuộc sống sẽ nhẹ nhàng ít đớn đau hơn???!!!
  4. Hihi! Thanks! Bạn nói vậy NH thấy xí hổ quá, chỉ là một phút cao hứng mới viết lên thôi mà, chứ đây không phải sở trường của NH đâu.
  5. Bí mật của đêm Em… tan vào anh trong hơi thở gấp gáp Và tiếng rên siết của đêm Đêm tối đen như mực Che ánh mắt nhìn Nhưng không thể che âm thanh... siết chặt màn đêm bằng bầu ngực căng tròn…khao khát bật tung…khuy áo mỏng bừng tỉnh dậy trong đêm vẫn một mình co coắp lấy mình không anh,…màn đêm im lặng ôi! giấc mơ sao không là…sự thật?! buồn! Thì ra, trong mơ em cũng khát Mà chỉ có mơ…em mới đủ can đảm đối diện với mình với đêm với anh…và cơn khát điều bí mật của em ...của đêm chẳng bao giờ anh biết nên trước anh…em vẫn lạnh lùng. Ngôn Hoa
  6. Tôi thấy bài thơ rất hay và thích bài thơ này. Quả thật rất tinh tế, tôi chưa có cảm xúc viết lên những vần thơ như thế. Nên đoán người viết rất từng trải!
  7. Hihi! Tôi thì lại nghĩ bài thơ này chọn đúng đề tài hiện đại đang được nhiều nhà thơ trẻ quan tâm đấy. Nên nếu nói là bài thơ này thiên về truyền thống thì tôi hoàn toàn không tán thành. Bởi cách thể hiện cũng rất hiện đại và đề cập đến vấn đề cũng rất mang tính hiện đại đấy thôi.
  8. Hihi! Cho Ngôn Hoa làm quen Hobac nhé!
  9. NH cũng thích bài thơ này, bởi nó rất sâu sắc và hơn cả là hướng đến những điều tích cựṃ
  10. đọc bài thơ xong, thấy lòng bâng khuâng quá!Đặc biệt là đoạn thơ cuối "Anh tìm em trước biển Có ai cùng anh không?"
  11. Chào bạn Ma thơ. Ngôn Hoa đã đọc thơ của bạn rồi, rất hay và nhiều cảm xúc. Nên Ngôn Hoa nghĩ rằng, bạn có rất nhiều đề tài để làm thơ đấy. Với lại, nếu như bạn chưa biết cách post bài hay mở topic mới thì Ngôn Hoa may chăng còn có "đất dụng võ" chứ, còn bạn "không viết được" mà bảo Ngôn Hoa giúp thì e rằng nằm ngoài khả năng của Ngôn Hoa có thể rồi, nếu cứ cố tình lại hóa ra "múa dìu qua mắt thợ" mất. Từ những lý do trên, mong bạn Ma thơ thông cảm cho Ngôn Hoa nhé!
  12. À, xin chào bạn. Xin lỗi nhé, NH mấy hôm nay bận quá nên không có nhiều thời gian ghé qua Dienđan. NH cũng sẵn sàng nói những gì mình biết thôi, nhưng NH muốn biết bạn đang khó khăn ở khoản nào để NH biết đường nhỉ???!
  13. Tôi cũng muốn biết tác giả bài thơ này là ai quá. Nếu bạn Chuot- Rain biết thì chỉ giúp nhé??!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...