Jump to content

chu ngoc cuong

Thành viên
  • Số bài viết

    10
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về chu ngoc cuong

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 23/09/1985

Contact Methods

  • MSN
    doitraisonggiodoitraisonggio@yahoo.com
  • ICQ
    0

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    nam
  1. Anh đã yêu đã nhớ đã thương tình yêu ấy bao dại khờ nông nỗi em ở bên anh mỗi lần đêm tới những ngày buồn nước mắt đẫm hàng my. Anh cứ ngỡ rằng mình chẳng chia ly anh cứ nghĩ tình em không gian giối anh cứ yêu một tình yêu đắm đuối tự biến mình thành một kẻ tình si. Ngày hôm ấy ngày em vu quy chú rể trẻ hào hoa phong nhã không phải anh đôi bàn tay tầm tả giọt mồ hôi hòa ly rượu đắng lòng. Và như thế ngày em ra đi anh lặng lẽ ôm mối tình dang dỡ người giàu sang em lụa là nhung gấm anh hận nình tay trắng để mất em....
  2. Em Giữa hai đầu nỗi nhớ Một dòng sông Có chia dôi con đường của chúng ta Một con đò Ngày mai em đi qua Đến bên anh không còn cách trở. Em Trong những ngày thương nhớ Ngày mưa Rèm thưa Gió lùa qua khe cửa Anh thẩn thờ Giật mình Có phải em đã sang sông. Em Con đò đưa anh qua Đâu rồi Mái chèo buồn không quậy Quay về Con đường xưa Cỏ úa Chỉ mình anh bóng ngã dưới hoàng hôn. Gió đi Ngày đi Dòng nước chảy Em xuôi về bến ấy Ở lại Rêng anh Vọng về câu hoài cổ.
  3. chu ngoc cuong

    CHỈ VÌ EM

    Người đời gọi tôi hai tiếng lưu manh tôi chấp nhận dẫu không là sự thật bởi những đêm chập chờn tôi thức giấc như gã điên đi cù bất ngoài đường người ta cũng thường gọi tên thằng say chưa biết ngày tỉnh rượu thây mặc lời người ta cường điệu bận lòng chi sự thật một đôi lời mặc ai nói tôi vẫn cứ vui cười không suy nghĩ chẳng nữa lời phản bác chỉ với em thôi đôi ba lần nỗi nóng như vô tình em dẫm nát tình tôi chỉ với em thôi đôi ba lời em nói đêm dài , dài mãi chẳng buồn trôi chỉ với em thôi khiến lòng tôi sầu nhớ khiến tôi buồn thơ thẩn nghĩ mình điên.
  4. Nắng rọi dưới cành cây dương liễu Nhẹ nhàng hôn đám cỏ non tơ Ta lang thang dạo bước ven hồ Thông rủ bóng Cua già thiu thiu ngủ. Mai xa trường có hen ngày taí ngộ Phút giây này thâu lại ép vào tim Lũ chúng con như nước giữa dòng sông Vô tình chảy qua bao mùa giông bão. Mùa hạ sang cũng như mùa lá đổ Xa trường rồi mỗi đứa một đời tư Nhỏ nhoi thôi dù chỉ một lá thư Hồi ký lại những ngày xưa yêu dấu. Con đò nhỏ thầy cô còn chèo lái Bao chàng trai cô gái vội sang sông Khi công danh sự nghiệp thành công Về trường cũ tóc thầy nay đã bạc!
  5. Con lớn khôn đã qua bao năm tháng Từng giấc ngủ trong chiều mẹ vẫn đưa nôi Lúc con nhìn áo mẹ dẫm mồ hôi Giọt nước mắt mặn lòng con không thể nói Con lặng lẽ nằm yên mỗi lần đêm tới Để mẹ hiền được giấc ngủ tròn canh Tháng tháng ngày ngày bao vất vả gian truân Áo mẹ bạc theo từng mùa mưa nắng Mẹ cho con những niềm vui thầm lặng Về tương lai hạnh phúc đón chờ con. Rồi một ngày kia con lớn khôn Những ước muốn khát khao của ngày thơ ấu Được ở suốt đời bên mẹ hiền yêu dấu Bù đắp tháng ngày mẹ vất vả gian lao.
  6. Không phải em cũng chẳng phải anh Giữa hai ta ôm mối sầu thế kỷ Dải ngăn cách đứng đôi bờ mộng mị Gần nhau chi thêm nặng nỗi lòng nhau. Không phải anh đâu cũng là em chẳng phải Hạt nắng cuối trời xa giữ lòng anh ở lại Một sắc vàng tan nhuộm màu từng chiếc lá Ta mênh mang đếm kỷ niệm quay về. Ta nghe mình thoáng lạnh tê tê Vờ quay gót mà đầu như ngoảnh lại Có phải em theo sau lơ thơ hàng tóc mái Hay đếm những giấu chân bụi vừa xoá trên đường. Ta xa cách người thương ơi đừng khóc Đừng trông anh về lại chỗ hẹn xưa Anh dẫu biết nỗi đau mình ứa lệ Cũng thế thôi em xa lạ buổi ban đầu.
  7. Kìa em! Màu lúa quê anh đó Tuổi đang xuân mềm mại lá non tơ Rì rào từng đợt sóng nên thơ Êm ả cò giăng giăng cánh rộng. Kề bên vườn nhà ai trái mọng Những cam xoài thả bóng rợp dòng kênh Và mùa quýt ở quê anh Mùa xuân đến muôn nhà vui ngày hội. Quê anh ở đèn trăng soi mỗi tối Nghe ngân nga câu ví dặm thân thương Và xa xa núi Ngự điệp trùng hương Dòng sông Lam ru lòng người muôn thuở. Anh đón em về quê anh xứ Nghệ Muôn yêu thương trong giản dị đời thường Em yêu hơn ngọn gió lào nồng hậu Như yêu người XÔ VIẾT kiên trung.
  8. Hãy thả hồn em vào bể người vô tận Em yêu hơn làn da rám nắng nhà nông Những con người nắng mưa ăn ở với đồng Mùi nước hoa hoà trong mùi rơm rạ. Hãy thả lòng em vào dòng người hối hả Lúc tan ca vội vả bước trên đường Gom góp cho mình những đồng lương Đổi bằng dòng mồ hôi mặn chát. Hãy để trái tim em tự do ca hát Em sẽ thương yêu kẻ bất hạnh ven đường Những đứa trẻ đang khao khát tình thương Phần nhỏ em trao mùa bội thu trữu quả. Cuộc đời dành cho em lòng nhiệt thành tuổi trẻ Xã hội dành cho em với tất cả chân tình Và tôi nhìn em bằng đôi mắt lung linh Lòng tôn kính ,niềm thương yêu , thán phục!
  9. Ngày lại ngày vẽ hình em lên cát Biển hôn bờ xoá nát những vành môi Biển dạt dào anh đứng đơn côi Chiều đã vắng lòng người thêm vắng. Hỡi biển xanh xin phút giây trầm lặng Hân hoan chi tình cũ đã xa rồi Những ngày qua êm ái bên người Anh hụt hẩng ôm vầng trăng khuyết. Hỡi biển xanh lòng tôi yêu tha thiết Như biển yêu bờ ôm ấp ngaỳ đêm Như đồng lúa non yêu cơn gió ngọt mềm Như ong bướm thầm yêu xuân đến. Đã lỡ rồi câu ước hẹn Biển mãi yêu bờ nhưng tôi mãi xa em Vầng trăng kia có tròn rồi lại khuyết Tình dẫu đầy cũng có lúc tàn vơi.
  10. Ngày lại ngày vẽ hình em lên cát Biển hôn bờ xoá nát những vành môi Biển dạt dào anh đứng đơn côi Chiều đã vắng lòng người thêm vắng. Hỡi biển xanh xin phút giây trầm lặng Hân hoan chi tình cũ đã xa rồi Những ngày qua êm ái bên người Anh hụt hẩng ôm vầng trăng khuyết. Hỡi biển xanh lòng tôi yêu tha thiết Như biển yêu bờ ôm ấp ngaỳ đêm Như đồng lúa non yêu cơn gió ngọt mềm Như ong bướm thầm yêu xuân đến. Đã lỡ rồi câu ước hẹn Biển mãi yêu bờ nhưng tôi mãi xa em Vầng trăng kia có tròn rồi lại khuyết Tình dẫu đầy cũng có lúc tàn vơi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...