Jump to content

Nguyễn Hoàng

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Nguyễn Hoàng

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 21/05/1974

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    Góc tối cuộc đời
  1. Là một thành viên mới tham gia, đóng góp chưa có gì nhưng tôi cũng xin mạo muội trình bày với admin như sau: Khi tôi được một cây bút, có thể gọi là một nhà thơ trên diễn đàn giới thiệu tham gia, điều đầu tiên tôi nhận thấy là không khí của diễn đàn hiện nay hơi trầm, các cây viết hình như không hào hứng với việc sáng tác và đóng góp xây dựng diễn đàn mạnh mẽ như trước. Số lượng bài mới không nhiều. Để tạo thêm niềm hứng khởi và khuấy động phong trào, thiết nghĩ, diễn đàn nên tổ chức một cuộc thi thơ thực sự, có tổ chức, có ban giám khảo, có giải thưởng rõ ràng nhằm thu hút những cây viết thực sự triển vọng vào diễn đàn để cùng xây dựng một diễn đàn thơ thực sự lớn mạnh và hữu ích. Các thành viên có khả năng cùng nhau đóng góp, hỗ trợ kinh phí để mở cuộc thi này. Bản thân tôi cũng xin đóng góp phần nhỏ bé nếu được sự đồng ý của admin và các thành viên trong diễn đàn. Mấy lời mạo muội xin admin và toàn thể diễn đàn quan tâm. Chúc diễn đàn ta ngày càng phát triển. Kính bút Lãng Du
  2. Mất gần 12 tiếng đồng hồ để đọc thơ em! 12 tiếng đắm mình vào những cảm xúc, những thăng hoa, những buồn vui của một người con gái - một người đàn bà có một trái tim giàu xúc cảm, một giọng thơ buồn mà không ai oán, mỗi bài thơ, mỗi câu thơ như em tự thầm thì với chính bản thân mình về những điều đã - đang - và sẽ xảy ra với em. Tôi đồng cảm với nhứng điều em nghĩ, và tôi khâm phục ý chí, sự cam chịu của em....! Hãy luôn là chính mình H nhé! Nào đứng lên em! Đường phía trước còn xa. Hạnh phúc vẫn mỉm cười đón ta ở phương trời nào đó??? Chưa chịu đi tìm sao em nói là không có? Niềm tin của em ý chí của em đâu? Em cứ dấu mình trong bóng tối khổ đau Rồi tự dối lòng mình rằng em hạnh phúc. Nhưng anh biết những đêm dài cô độc Em bỏ đường vào... cho vơi đắng... vị cô đơn... Vòng xoáy cuộc đời trong 2 chữ THIỆT - HƠN Em đứng giữa ngã ba đường loay hoay tìm lối... Bước tiếp đi em hạnh phúc có khi nằm phía sau đường tối.... Đường rẽ ngang...??? chưa biết sẽ về đâu....??? Đừng bao giờ nhìn lại phía đằng sau... Tất cả mọi điều đã qua đều đã là quá khứ... Trước mặt em tương lai đang rộng mở! Ngước mắt nhìn lên em.. bình minh.... hạnh phúc sáng lên rồi!!!
  3. Anh lại về đây tạ tội với dòng sông Ngỡ ngàng nhìn bãi bờ hoang vắng quá Em dửng dung như người xa lạ.. Mắt trống không... mắt chẳng nói gì hơn... Thuở ban đầu đã trọn vẹn yêu đương Giờ chìm nổi giữa mùa thu kỷ niệm Mùa thu ấy ra đi không tiễn biệt Hoa cúc rưng rưng trước gió bay về Anh lại về đây nhận lỗi trước mùa thu Mênh mông thẳm lá vàng rơi cuối nắng... Chân trời vắng... Từng đường mây viết vội Tia nắng nào sót lại giữa không trung....? Thời gian....để lại gì trong hư không??? Điều níu kéo chẳng dễ gì có được! Em chỉ là cơn gió mùa thu thuở trước Trong thực???Trong mơ??? Tắt ngấm vô chừng... Anh lại về đây với mùa thu của riêng anh MÙA THU KHÔNG EM! Là thành viên mới và lần đầu tiên tham gia viết bài, rất mong được sự giúp đỡ của các mem trong diễn đàn, Hãy cho tôi những lời nhận xét nghiêm khắc để tôi có cơ hội tiến bộ. Cảm ơn!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...