Jump to content

hannhattinh

Thành viên
  • Số bài viết

    21
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về hannhattinh

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 11/02/1983

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    han_nhat_tinh_bodoi

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    Tân Châu,Tây Ninh
  1. Khi đọc xong , nghe một âm hưởng nhẹ nhàng, nhưng thật nồng nàn, man mác buồn ,miên man nhớ! Ai lại không có một ký ức, một thời ngu ngơ, vụng dại để rồi......... không thể quên ! Những lúc buồn , nhìn lại ... chợt bâng khuâng... Xưa đi học tôi mong hè nhiều lắm Nay biết yêu, không dám nghĩ hè về Sợ chia tay, lời yêu chưa kịp nói Sao vội vàng... hè vẫn đến, hè ơi! Tôi lặng thầm sợ ngày tháng xa xôi Cứ hối tiếc thời gian, và hy vọng Lấy phấn trắng tôi xóa đi màu phượng Nhưng vô tư... em lại chở hạ về !
  2. NỖI NHỚ... "...Phập phồng đợi phút chia ly Vậy là người cũng đã đi mất rồi !" Ngày mai em sẽ xa xôi Biết em có nhớ đến tôi nơi này Chiều buồn nhìn cõi chân mây Nhớ em nhớ đến đọa đày tháng năm ! Em đi đến chốn xa xăm Nơi đây có kẻ lặng thầm dõi theo Nhớ ! Biết nhớ đến bao nhiêu Mới cho vừa được tình yêu hỡi người Nỗi nhớ là nỗi nhớ thôi Sao mà nhớ mãi chẳng vơi... nhớ người!
  3. MỘT NGÀY Tôi biết rồi cũng có một lần Cơn gió sẽ mang đến nụ hôn Nhẹ nhàng đặt lên sợi hương cũ Để cả sương đêm cũng bồn chồn Tôi biết rồi cũng có một thời Tôi phải lòng em, phải vậy thôi ! Để rồi đêm về trong cõi đợi Mộng du tìm nhặt vụn tình rơi Tôi biết rồi cũng sẽ một đời Tôi phải hụt hẫng, phải chơi vơi Khi giấc mơ tình màu hư ảo Cũng như mây khói vội phai phôi ! Tôi biết rồi cũng có một ngày Em sẽ bỏ tôi ở lại đây Đành đoạn đi về nơi xa ấy Bỏ lại sau lưng cả tháng ngày!
  4. BỐN MÙA ...EM ĐI Một ngày mùa thu lặng lẽ trôi Và em chợt đến như lá rơi Rồi như cơn gió em đi mất Nửa hồn tôi chết , nửa đơn côi! Rồi em lại đến như cơn gió Mang về từng giọt nắng thơm tho Và rồi cũng đi như nắng hạ Để cây ngơ ngẩn , lá bơ vơ Rồi em lại đến như mùa xuân Mang đén tình yêu sáng trong ngần Tình em như nghìn hạt sưong lạ Cứ đọng rồi tan đến mấy lần Và mùa đông đến , em xa xôi Để tôi lần nữa... lại đơn côi Như chưa hề thấy tình yêu đẹp Chỉ thấy trong tôi ... giọt buồn rơi!
  5. w á hay, cho tôi được giao lưu tí nha
  6. hannhattinh

    Trinh Nguyên

    MỘT NGÀY Một ngày thấy em bỗng lạ kỳ Hồn nhiên chẳng thấy như mọi khi Biết rồi ! Thì ra em vừa lớn Bỏ lại sau lưng tuổi dậy thì !
  7. Tình yêu có nghĩa, ý gì đâu Chẳng qua là giây phút ban đầu Gặp gỡ , rồi nhớ , rồi đau Rồi người đi mất, rồi sầu , thế thôi!
  8. hannhattinh

    Giữa chừng

    GIỮA CHỪNG Bài thơ đang viết giữa chừng Cánh hoa rơi xuống, bỗng dưng... giật mình ! Mùa thu đang dịu khúc tình Lời ru chợt tắt, lặng thinh mất rồi Giữa chừng, một chiếc lá rơi... Thời gian đứng lại... ngừng rơi giữa chừng ! Giữa chừng con phố, giữa chừng, Giữa chừng tóc rối bỗng dưng quay về Giữa chừng quên mất lời thề Một người quay lại , ngô nghê kiếm tìm. Vô tình nhặt đuợc cái tên, Của ai đánh rớt ở trên mây mờ Cài lên giữa chừng giấc mơ Nửa đêm thức giấc, thẫn thờ mộng du! Giữa chừng mây đến giăng mù Giữa chừng lấp lối trăng thu cuối trời Giữa chừng, .... ở giữa chừng thôi, Đưa tay tôi với... Chơi vơi giữa chừng !
  9. VẬY LÀ... NGƯỜI ĐI Sao gió không cuốn tôi đi Để tôi nhung nhớ làm gì , gió ơi Lạc lõng giữa chốn xa khơi Bao giờ tìm lại đuợc nơi yên bình Một mình ! Tôi vẫn một mình, Nhưng tim vẫn rộn khúc tình, gió ơi ! Ngày mai em sẽ xa xôi Em đi đến chốn xa vời vợi xa Sau lưng kỷ niệm nhạt nhòa Sau lưng...gió xối... Vậy là người đi !
  10. Vậy là bạn nghĩ không trùng ý của mình rùi! Ý mình không phải vậy đâu, không phải MAI EM VỀ có nghĩa là ngày mai EM sẽ VỀ ĐÂY, mà là: "Ngày mai em sẽ xa xôi, em đi đến chốn xa vời vợi xa !" Chết tui rồi ! Thế nên nhân vật TÔI mới ra nông nỗi như vầy !
  11. MAI EM VỀ... Mai em về... Cơn gió buồn không thổi Sợi hương đêm phút chốc bỗng nhạt nhoà Năm tháng trôi xa Chợt tan vào thầm lặng Mai em về... Con phố buồn em ơi Dưới khung trời lất phất mưa rơi Không còn bóng đôi tình nhân trốn chạy Mai em về... Không có nắng em ơi Không có gió, không có lá vàng mùa thu đổ Vầnng trăng như đã cũ Không đủ soi đêm trần Mai em về... Câu hát lời ru Chỉ còn là dấu lặng Giọt thời gian rơi trên môi mặn Xoá hết ân tình Mai em về... Đời chỉ còn hư ảo Sợi hươnng đêm dừng lại giữa chừng Thế nhưng... Có kẻ... đợi chờ đêm đêm !
  12. VẬY LÀ... Vậy là gió cũng hát rồi Lời yêu đầy cả một trời mộng mơ Nhưng nơi thấp thoáng mây mờ Thằng tôi vẫn đợi vẫn chờ điều chi Từ khi em bước ra đi Nơi đây còn lại được gì nữa đâu Chỉ còn dấu vết niềm đau Chỉ còn ảo ảnh tình đầu mà thôi Nơi này gió xối lá rơi Chỉ nghe chỉ thấy bụi đời cuốn qua Giấc mơ đầu cũng trôi xa Khi yêu thương đã phôi pha thật rồi !
  13. NỤ HÔN CỦA GIÓ Cho anh gởi nụ hôn Vào cơn gió ban chiều Để gió mang tình yêu Trao đến em nồng ấm Cho anh gởi giọt nắng Rơi trên môi em hồng Để xoá đi mùa đông Vây quanh ta buốt giá Cho anh gởi chiếc lá Vào gió thu đượm buồn Để mỗi lúc mưa tuôn Không phôi phai yêu dấu Cho anh gởi tình đầu Vào nỗi nhớ dịu êm Cho anh dán con tem Lên bức thư tình ái Và cho anh được biết Tình bắt đầu khi nào Cũng như nắng trên cao Đến bao giờ vụt tắt Đến khi nào tình mất Khi nào tình phai phôi ....... Để anh nhắn lá rơi... Mang anh về bên em !
  14. NỬA ĐÊM Bàng hoàng thức giấc nửa đêm Nghe cơn gió hôn lên màu cô độc Một giấc mơ gầy rộc Chảy vào thiên thu Thời gian trôi chợt đánh rớt lại niềm đau Nửa đêm vò võ Cánh hoa màu tim vỡ Lạc vào không trung Rồi đâu đây những nuối tiếc lạ lùng Cứ len lỏi vào trơ gầy nỗi nhớ Xanh xao mênh mang gió Vụng về đêm thâu Chập chờn giấc ngủ về đâu Cổ tích êm êm lời ru cũ Chợt quay về lần nữa... Lững lờ mộng du !
  15. TẦN NGẦN... Tôi tần ngần, em tần ngần Chim bay phương ấy, tần ngần nơi đây Vụng về níu cánh chim bay Tần ngần nỗi nhớ trơ gầy tháng năm Giấc mơ cũng hoá tần ngần Chợt mê chợt tỉnh, phân thân xác hồn Tần ngần cơn gió, nụ hôn Lừng khừng trăng vỡ, bồn chồn sao rơi Bây giờ em hoá xa xôi Như chim bay mãi cuối trời mùa thu Tần ngần câu hát , lời ru Tần ngần tôi cứ mộng du giữa đời

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...