Jump to content

Thái Như Ý

Thành viên
  • Số bài viết

    6
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Thái Như Ý

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 04/08/1993

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    nangtienca_nangtienca909

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Thủ Dầu Một,Bình Dương
  1. Chẳng nói Chỉ một lời quan tâm cũng ko Nên buốt nhói lòng Vẫn biết thất vọng sao vẫn yêu ? và chờ đợi mỏi mòn... Gió thở dài thương kẻ chung tình Chưa chịu quên... ...để rồi... ...khóc một mình !
  2. PHÔI PHA Em biết rồi anh cũng ra đi Rồi em sẽ nhớ mong Rồi em sẽ ngóng trông ...trong vô vọng! Em ko thể yêu anh suốt cuộc đời Quanh em có quá nhiều cám dỗ Vẫn biết mình ko thể vượt qua Em vẫn đợi anh về ...nói lời thứ tha!... Anh vẫn cứ xa Em đã lựa chọn...bên người ta Mặc kỷ niệm nhạt nhòa Mặc thời gian bôi xóa...tình ta... Và em hiểu lòng người phôi pha Em quên mất anh rồi !
  3. Nhưng biendo ơi,đâu phải dễ dàng gì để 1 người con gái nói ra câu nói :"anh có là gì của em đâu ".Khi mất đi người yêu ,trái tim côgái trong thơ của Thái Như đã gần như chết đi trong những nhung nhớ .Đó là câu "Những mong nhớ bám trái tim ngộp chết "nhưng cô ấy đã cố wên đi ,bạn biết ko ?Chỉ nên chung tình khi người mình yêu cũng như thế ,đó là suy nghĩ của mình !
  4. Thái Như Ý

    KHÔNG ANH

    KHÔNG ANH Ngày anh đi Em nghĩ rằng cuộc đời mình mất hết Những mong nhớ bám trái tim ngợp chết Kỷ niệm ùa về đuổi nước mắt ra đi Khóc cho tình chia ly! Dẫu rất khó Nhưng em đã cố giữ nhịp sống cuộc đời mình Đón bình minh ,ngắm hoàng hôn Ngày vẫn qua như tình đã xa Có gì mà tiếc! Xa anh rồi bây giờ em mới biết Ko anh Có gì thay đổi đâu ? Cuộc sống vẫn muôn màu Đời vẫn trôi mải miết... Xa anh rồi bây giờ em mới biết Anh có là gì của em đâu ?!...
  5. Thái Như Ý

    DAY DỨT

    DAY DỨT [left]Mùa về đem những nỗi niềm Thổi vào trong gió Gieo rắc trên cỏ Những cảm xúc ôm lấy mỗi chân người ... ...ko giống nhau... Ai có biết rằng cỏ cũng biết đau ? Khi gót giày em lỡ giẫm rách tấm thảm xanh phủ che điều ký ức Những cọng cỏ bất lực Ko giấu nổi vết dơ trên thân mình : Ôi! Vết chân đôi nhân tình Mấy mùa rồi sao chẳng chịu phai ? Là vết chân hay nỗi lòng em dành cho ai ? Vết dơ trên cỏ hay nỗi đau trong tim người con gái ? Mà mỗi độ mùa về em lại dày vò thân cỏ Lật tìm,mong vết chân nào đả phai Day dứt mãi một điều : Phải quên người ...dù yêu!... [/left]
  6. Thái Như Ý

    Thời gian

    Thời Gian Thời gian hành quân đi Ngày qua Những con đường cũ mòn thành rãnh Phấn son đành chịu thua Người thiếu nữ nhìn thời gian đi qua trong gương Thấy xuân đi ko về Ai đó đi ko về Lê bước ngày qua Cái duyên con gái chết già Đâu còn dám gặp người ta mà chờ Thời gian nhạo kẻ dại khờ Hành quân đi mãi khổ đời hồng nhan

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...