Jump to content

shivapro

Thành viên
  • Số bài viết

    16
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về shivapro

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 29/08/1985

Contact Methods

  • Website URL
    https://www.facebook.com/el.py.3?ref=tn_tnmn
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    meohoangc21

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    thanh hoa city
  • Sở thích
    to thich da bong,thich kinh doanh,lam tho de quen di moi thu cung la so thich cua to day
  1. Đã đôi lúc tôi cứ ngỡ có bạn Nào ngờ đấu bạn chỉ đến đùa vui bạn đã hứa sao ko chút giữ lời Nói bên tôi sao giờ lại xa vắng Những bài thơ tôi viết giờ ai đọc Nỗi buồn vui tôi chia sẻ cùng ai.
  2. shivapro

    EM Và Nỗi Nhớ

    Cứ lang thang tìm nơi bến đỗ Đây hồ gươm,ghế đá chỗ dừng chân Đã ngồi rồi sao đầu cứ lâng lâng phải chăng say nên tìm hoài chẳng thấy Rượu không uống sao mắt mờ nhân ảo Nhìn nơi đâu cũng thấy bóng hình em Em thật gần và cũng thật thân quen Khi hiện hữu khi tan vào bọt nước. Anh cứ thế chìm vào trong nỗi nhớ Lục tìm lại kí ức của ngày xưa Giờ còn đâu ngày hai đưa dưới mưa Miệng khẽ cười bước chung ô hạnh phúc Có đôi lúc anh chìm trong giấc ngủ Cứ ngỡ rằng quên được nụ cười em Để rồi như lúc mình mới quen Anh thầm ước không bao giờ thức giấc Giờ mình anh lạc vào nơi chống vắng Xa em rồi anh mới biết mình sai Chỉ mong sao nhanh đến ngày mai Để được nói đừng xa anh em nhé. Thân Tặng MonTaNa!!!
  3. shivapro

    Đôi Khi

    sao ko nói chỉ đơn giản như thế lúc cô đơn em cần 1 bờ vai một bàn tay ấm áp đan tay mình cùng vui bước trong mùa đông lạnh giá và đôi lúc em cần một tin nhắn để thấy mình vẫn còn được thương yêu giấu chi em anh vẫn mong một điều thì thầm bên em hai từ thương nhớ Em muốn anh bước cùng em thứ bảy để anh nói mãi mãi bên em
  4. tôi thì khác ko lặng câm như thế phải gượng cười để khóc tiễn đưa em vì em chọn chỉ là một người quen thằng bạn thân từ ngày tôi để chỏm.
  5. Hỡi chàng lữ khách đã dừng chân Chàng đã đến đây một đôi lần Sao còn ngồi đấy không vui vẻ Như khách làng chơi vẫn ghé thăm Hôm nay ngày rằm trăng sáng toả Soi rõ hình em bóng giai nhân Hãy đến bên em chung ly rượu Để em được biết chuyện thế nhân Em ở nơi đây chốn giam cầm hàng ngày hàng tháng lại hàng năm Nối dây vương vấn tình tơ lụa Để khách làng chơi giày xéo thân Bước chân lơ đễnh sao nghiệt ngã Hận kiếp ngựa trâu phải dấn thân Nước mắt tuôn dài đôi gò má Cùng tấm thân gầy nhớ cố nhân Đêm đã khuya rồi, không nỡ ngủ Tấm lòng nhắn nhũ nhớ người thương Nghĩ chi cho nỗi nhớ sầu vương Rồi khóc thầm trách mình thân kỹ nữ.
  6. Tôi bước xuống bến xe vội vã , dưới cái nắng 38 độ này mọi người có lẽ cũng ko ai muốn mình bị nó thiêu đốt tôi chỉ mong sao cho chuyến xe 26 thật mau đến để mình có thể về nhà thật nhanh , tôi đang thở dài vì cái nắng khó chịu thì một cụ ăn xin đến bên cạnh đưa chiếc nón đã chẳng còn lành lặn về phía tôi cũng may mà tôi vẫn còn dư một ít tiền để biếu cụ vài đồng mong cụ có thể mua được cái gì đó ,hai mắt cụ đã vẫn đục có lẽ chỉ nhìn thấy mờ mờ , đôi tay gầy guộc như chẳng còn sức sống ở cái tuổi của cụ có lẽ mọi người đang được ở nhà và vui vẻ với con cháu , ít ra thì cũng chẳng phải lang thang kiếm bữa cơm sống qua những ngày cuối đời gian khổ ,từ đó ánh mắt tôi ko dời khỏi cụ , 1 cậu bé có lẽ khoảng 8hay 9 tuổi gì đó khi tới gần cũng bỏ vào nón cụ một đồng , rồi một cụ cũng có lẽ bằng tuổi cụ lại gần và đưa cho ông một đông với lời nói tôi có ít tiền biếu ông bạn già uông nước , một hồi lâu sau có một đám thanh niên đi tới thấy ông cụ giơ chiếc nón ra một số bạn tỏ ra khó chịu và có lẽ một người trong số bọn họ miễn cưỡng lấy một đồng xu vứt vào nón của cụ , hành động đó làm cho tôi rất ngạc nhiên các bạn ăn mặc rất đẹp chẳng lẽ một thế hệ tuổi trẻ như chúng ta lại có thể có một hành động ko bằng một đứa trẻ nhận thức còn kém hay nhũng thế hệ đã già cỗi .....cuối cùng xe số 26 cũng tới tôi bước lên xe mang theo câu hỏi về thế hệ trẻ chúng mình .
  7. Định nghĩa tình yêu khó gì đâu Là chút vấn vương mối duyên đầu Cộng chút nhớ nhung vô bờ bến Đợi chờ một chút cũng là yêu. Em còn nhớ không một buổi chiều Hoàng hôn buông xuống lá nhẹ rơi Anh khẽ ôm em vòng tay ấm Hôn nhẹ môi hồng tình sáng trong.
  8. shivapro

    Kết thúc

    Vậy là hết từ này ta kết thúc Một cuộc tình chẳng trao trọn cho nhau Em ra đi để lại niềm đau Đang vây kín một mình anh ở lại Tình là thế làm sao ta giữ được Đến rồi đi như gió thoảng mây trôi Chỉ cho ta một chút bồi hồi Chút nhớ nhung và nỗi niềm sâu kín Anh muốn trách nhưng làm sao trách được Chỉ tại mình nên người mới đổi thay Lỡ đưa chân bước vào trốn đọa đầy Đành chấp nhận chỉ vì yêu say đắm Nếu cho anh một lần được làm lại Anh sẽ chẳng yêu thế này đâu Vì vấn vương với mối duyên đầu Nên đau khổ một mình anh gánh chịu.
  9. shivapro

    Anh muốn

    Anh muốn làm con gió Mơn trớn gò má em Vuốt về đôi bờ tóc Lượn quanh tấm thân mềm Anh muốn làm tia nắng Sưởi ấm cuộc đời em Khi tuyết rơi sương lạnh Mỗi đêm gió đông về Anh muốn làm hơi thở Theo suốt cuộc đời em Tiếp cho em nhựa sống Vươn lên giữa đời thường
  10. Em ra đi không một lời nói Tôi với theo gọi ánh chiều tà Mặt trời vẫn lạnh lùng xuống núi Phủ lên tôi bóng tối u sầu Trong màn đêm tôi tưởng mình ngục ngã Ánh trăng kia ló ra ngoài làn mây Giúp cho tôi thoát khỏi vũng lầy Cùng nhau bước trên nẻo đường xuôi ngược Em vẫn thế không có gì thay đổi Vẫn ngồi đây nhưng không phải với tôi Vẫn buông ra cây đắng một lời Lam nát tim người yêu em tha thiết Tôi thì khác không còn như trước nữa Chỉ mỗi yêu là vẫn thủy chung Và bên tôi một người yêu thật lòng Không giống em kể bạc tình giả dối .
  11. Nếu lỡ chiều nay em không đến Lớp học buồn lại vắng bóng người yêu Anh đã biết sao anh vẫn nhớ mong Vẫn đợi chờ một bóng hình xa khuất Chiếc lá thu rơi ngoài cửa lớp Nghe xào xạc ngỡ là bước chân em Thì ra gió đang nô đùa cùng lá Tập ghép vần thành hai chữ lìa xa.
  12. Trong cuộc sống của tôi Có hai ngườ con gái Một người rất yêu tôi Còn tôi yêu người khác Thà rằng tim vỡ nát Nào để nó chia hai Dù tình ngắn hay dài Cũng mãi trao về một Khi xưa còn đơn độc Sao người chẳng đến bên Bây giờ lỡ yêu rồi Người đến sau đau khổ Tôi nào muốn dang dở Cuộc tình của ba ta Em là người đau khổ Tôi là người khổ đau Người con gái ban đầu Cũng đâu được hạnh phúc [/size]
  13. Anh chỉ biết giam mình trong vọng tưởng không thoát khỏi mối tình lặng câm Tháng ngày qua anh vẫn âm thầm Ngắm nhìn em mà không hề lên tiếng Em có biết thiên đường là lớp học Nơi có em có nỗi buồn vui Nơi ước mơ anh vẫn chôn vùi Trong trái tim mà không thể hé mở Rồi một mai em về nơi khác Thiên đường kia sẽ vắng bóng em Còn anh không thoát khỏi gông cùm Đành bước tiếp trên con đường đã trọn . Nhưng em ơi lòng anh vẫn thế vẫn trọn đời anh mãi yêu em Và mong chờ em đến một ngày Em sẽ nói chỉ yêu mình anh đấy

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...