Jump to content

islinhnguyen

Thành viên
  • Số bài viết

    28
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về islinhnguyen

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 03/01/1983

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    TPHCM
  1. Linh đang chuẩn chị đóng góp quần áo cũ cho hội từ thiện TPHCM. Bạn (ở TPHCM) muốn quyên góp quần áo cũ vui lòng liên hệ với mình nhé. ĐC: 194/21 phan anh, p.tân thới hòa, q.tân phú. phone: 094 26 20 448 Nếu bạn không có thời gian thì mình sẽ ghé qua nhận. Chúc các bạn tuần làm việc thành công vui vẻ.
  2. Hôm nay tôi nhận được tin nhắn của một bạn trên diễn đàn thơ trẻ qua handphone tuy chưa biết bạn là ai nhưng tôi rất vui. Cuối cùng cũng có người đáp lại lời của mình. Cám ơn bạn rất nhiều. Hi vọng chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau. Và tôi cũng hi vọng sẽ nhiều bạn khác đáp lại lời mình. Cám ơn bạn.
  3. Thật ra tôi đã nghĩ và viết rất nhiều nhưng tôi đã xóa hết những dòng chữ ấy. Vì tôi nghĩ trong mỗi người điều có hai chữ "PHÚC THIỆN". Nếu bạn là người muốn bày tỏ tấm lòng mình qua hai từ xin xắn ấy xin đến với tôi. Chúng ta cùng nhau chung tay "GIỮ ẤM TRÁI TIM" - không vì một điều gì cả - mà vì trong mỗi trái tim điều cần giữ ấm và dưỡng nuôi. Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ. Nếu những điều này làm mất thời gian và phiền lòng bạn thì xin bỏ lỗi cho tôi. Nếu cần liên hệ trực tiếp vui lòng gọi số: 094 2620 448 (Linh) Mong ban quản trị cho phép tôi được post bài để cùng giao lưu với các bạn có chung tấm lòng. Chân thành cám ơn.
  4. islinhnguyen

    Cứ Tưởng Chung Bố

    Bà mẹ có năm cô con gái. Một hôm, chúng hỏi mẹ: "Mẹ ơi! Chúng con có giống bố không?" - Cả năm đứa mày đều giống bố cả, giống như đúc! - Thế tại sao năm chị em chúng con chẳng đứa nào giống đứa nào hả mẹ? - Thế chúng mày tưởng bố chúng mày giống nhau hay sao? - !!!!!
  5. islinhnguyen

    Đỡ Khổ Hơn

    Thầy bói xem chỉ tay một người đàn ông: "Nửa đầu cuộc đời, ông khổ sở vì thiếu tiền, sau đó sẽ đỡ hơn nhiều" - Vì tôi sẽ kiếm ra tiền ư? - Không, vì ông sẽ quen dần. - !!!!!
  6. islinhnguyen

    Dằn Mặt Khách Hàng

    Một người vừa mua bảo hiểm nhà cửa hỏi: "Nếu chiều nay nhà tôi bị cháy thì tôi sẽ được nhận bao nhiêu?" Nhân viên bảo hiểm nhìn xoáy vào ông khách, gằn giọng: - Ông nên cẩn thận thì hơn. Tôi đoán không dưới 10 năm. - !!!!!
  7. islinhnguyen

    Ăn Cưới Trừ Nợ

    Anh nọ dự đám cưới bạn, sau khi bỏ 100 nghìn vào phong bì anh ta ghi: "Mừng bạn một trăm, nợ lại một trăm". Một năm sau, đến phiên anh ta đám cưới, anh nhận được phong bì trống rỗng có ghi: "Lấy nợ một trăm, nợ lại một trăm!".
  8. islinhnguyen

    LoÀi Hoa TÔi YÊu

    Có loài hoa mang cánh trắng nhụy vàng xanh Hoa không hương không sắc chẳng ngọt lành Nhưng tôi yêu rất yêu loài hoa ấy Ôi! Loài hoa mang cánh trắng nhụy vàng xanh. Có loài hoa mang nỗi niềm thầm kín Tên loài hoa ẩn chứa nụ cười xinh Có phải hoa mang nụ cười ta đó Trong trắng, hiền hòa, mộc mạc, nét tươi xinh. DL
  9. islinhnguyen

    NỖi LÒng TÌnh XuÂn

    Lòng xuân đã chốm nụ tình, Ô hay! Xuân vẫn chối bảo rằng chưa yêu. Tình xuân ấp ủ trong veo, Tim xuân muốn mở, ngại lời dèm pha. Sắc xuân tha thước mặn mà, Hồn xuân chín đỏ lụa là tóc mây. Dạ xuân vương nét thơ ngây, Chưa từng hằng dấu chân người lại qua. Hương xuân phản phất ngọc ngà, Xuân không mở lối, mong chờ tri âm. Xuân nay vẫn mãi âm thầm, Ôm cầm ngồi đợi, ngày người đến thăm. DL
  10. islinhnguyen

    GiÁ NhƯ

    Giá như đừng có cuộc bể dâu Lòng tôi đâu cứ mãi u sầu Đêm đêm vỡ òa trong tiếng nấc Nghẹn ngào nuốt ngược những dòng châu. Giá như đừng có những đổi thay Tâm tư sao có những u hoài Tất dạ cũng không đau thương mãi Tâm sự này biết tỏ cùng ai. DL
  11. islinhnguyen

    KhÓc ChiẾc LÁ

    Ngồi đây ta ngắm lá vàng rơi Nhặt lá buồn thay lá chết rồi Xót thương cây khóc ta cũng khóc Thôi thế là thôi một kiếp rồi. Ôi!Gió đành sao, đành sao hỡi! Có buồn chăng khi thấy lá rơi Âu thôi mệnh số, âu mệnh số Nằm yên đây nhé lá vàng ơi. Ngậm ngùi ôm lá dạ xót xa Đôi mắt thẫn thờ mi đẫm lệ Sự đời họp tan luôn là thế À thôi phần số trách làm chi. Lá ơi! Lá hỡi! … yên giấc nhé Hãy ngủ, ngủ nào giấc nghìn thu Cõi trần này lắm điều phiền muộn Như lá thế này có phải hay!?… DL2004-2006
  12. islinhnguyen

    Ẩn SỐ

    Có người nói tình yêu là một ẩn số. Vậy còn tình bạn! Với tôi cũng như nhau cả. Tình bạn và tình yêu luôn là một ẩn số mà tôi luôn phải cố giải. Đây chính là hành trình của mỗi một con người. Đương nhiên cũng có những bài toán dễ chỉ nhìn là ra ngay đáp số, cũng có bài toán muốn có đáp số người ta phải mất hàng giờ hoặc có thể lâu hơn. Đôi khi có những bài quá khó phải đặt phương trình đặt nhiều ẩn mà đáp số vẫn chưa chính xác, giải đi giải lại mãi mà không bao giờ ra. Đúng là ẩn số của 2 bài toán trên dựa vào các công thức giả lập hoặc ước lượng của toán học bậc cao thì cả các nhà học giả không biết có giải ra không! Chứ riêng tôi thì gặp những bài toán theo kiểu triết gia như vậy tôi chịu... Có lẽ tôi cũng cố giải thử để biết khả năng của mình tới đâu đến khi thật sự bó tay rồi thì đành để lúc khác gặp tác giả ra đề để mà hỏi đáp án vậy! Nhưng biết đâu ngay cả chính họ cũng không biết vì đôi khi trong cuộc sống do vô tình hay cố ý con người ta luôn đặt ra những bài toán nan giải mà ngay cả chính họ đến cuối cùng mới nhận ra " ẨN SỐ MÃI LÀ ẨN SỐ". Để rồi một ngày nhận ra lướt qua mặt nhau quá dễ dàng nhưng chữ tình thì không còn nữa.
  13. islinhnguyen

    MƯa BÊn Ô CỬa

    Ta nằm đây lặng nghe tiếng mưa rơi Giữa bốn bức tường và ô cửa nhỏ Gian phòng tối... Am u... Lạnh lẽo Tưởng chừng như thế sự đã ngưng trôi. Ta nằm đây nghe tiếng thở dài xa vằng Nghe trái tim mình nhịp đập có còn không Nghe tâm hồn dâng cao, nghe cõi lòng xuống thấp Nghe tiếng cười chết lặng giữa thing không. Ta động đậy để xem mình còn sống Hay là hồn đã vội bỏ xác thân Ta ngồi dậy để xem mình còn sức Bước tiếp không? ... Đi hết đoạn đời này. DL2004-2006
  14. islinhnguyen

    TÔi LÀ NgƯỜi Ích KỶ

    Bất ngờ nhận ra mình là người ích kỷ, rất ích kỷ. Khi yêu thì yêu hết mình cho dù không được gì vẫn yêu và cứ yêu cho dù mai này thế nào vẫn cứ thế mặc kệ dư luận, tiếng thị phi. Chấp nhận hậu quả dù mai này sẽ thế nào. Nhưng khi ghét cũng rât cố chấp, không thích nghe, gặp, nói, cười với những gì mà mình ghét - nếu dữ dội và nghiêm trọng hơn có thể là "hận". Khác với người khác tôi không bao giờ thích chuyện trả thù. Thực chất là không phải tôi không muốn không nghĩ đến chuyện phải trả thù những người mà tôi ghét. Tôi thường hỏi mình sao khi trả thù người thì sao đó thứ còn lại là gì: khoái trá của chiến thắng, hay cả hai cùng đau khổ. Tôi thường nói hạnh phúc của người mình yêu là hạnh phúc của chính mình. Nên chuyện trả thù là điều không thể. Vậy con người ích kỷ trong ta là gì. Có phải là ta cố chấp với những chọn lựa ban đầu và không thể nào thay đổi nó. Tôi sống tệ với chính mình, quá tệ với chính mình!!!
  15. islinhnguyen

    BÓng TỐi

    Là đây một khoản buồn xa vắng Của đất trời cây cỏ muôn hoa Trong đôi mắt ưu tư trầm lặng Trong trời chiều tĩnh mịnh dần qua Là đây tương lai và quá khứ Mơ hồ gió bụi thổi can qua Động (lại) nơi đây muôn vàng rối rắm Tức lòng giũ bỏ có nào tha Bám riết! bám riết! không từ bỏ Đau thương! đau thương! héo trời tà Bình minh có lên ngày mai nữa Xin cho tìm thấy một lối ra. SGPA-2010

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...