Jump to content

leduydao

Thành viên
  • Số bài viết

    76
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    1

leduydao last won the day on Tháng một 13 2013

leduydao had the most liked content!

Điểm

11 Good

Về leduydao

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 15/11/1989

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    leduydao89

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    221/7 đường 17-4 thị trấn Liên Hương-huyện Tuy Phong-tỉnh Bình Thuận
  • Sở thích
    xem bóng đá,đi du lịch,,đọc sách,....
  1. CHỚ CHO NHAU LỜI ĐẮNG CAY Tình yêu chưa bắt đầu Nhưng tim lại thấy đau Người buông lời cay đắng Đành nuốt lệ vào sâu hãy cho nhau nụ cười khi người vui duyên ấy đừng cho nhau đắng cay để vùi chôn kỷ niệm (nơi đây... tôi thầm chúc đời em hạnh phúc những ước mơ)
  2. VU LAN MÙA BÁO HIẾU Con xin được cài bông hồng lên áo Mẹ. Để tỏ lòng hiếu đạo làm con, đã bao năm chưa tròn ơn dưỡng dục .... Nguyện đời này đánh đổi cuộc đời con ....
  3. DUYÊN PHẬN Đôi mắt huyền nhung ngày xưa đâu rồi ? Chiều nay vắng vẻ, những áng mây trôi Hoa không nở và tình yêu ta không nở Để tim sầu tim khóc nỗi bơ vơ ! Trời se lạnh hay tuyết rơi mùa đông Đôi tay run xiết chặt vết thương lòng Chẳng hạnh phúc như hôm nào người đến Nói ngọt ngào yêu thương giờ vội quên Em có hay nhánh Liễu vẫn đìu hiu ? Xào xạc rơi lệ khóc những chiều Như tiếc cho anh tình chung thủy Và trách em rằng vội từ ly Nhưng không sao, anh luôn xem là số phận Duyên đôi mình tại Nguyệt Lão phân vân Thế nên đành chúc em về bên ấy Vui với người hạnh phúc vẹn đắm say.
  4. ĐỂ NHỮNG KỶ NIỆM ĐẸP THỜI HỌC SINH CÒN LƯU MÃI TRONG KÝ ỨC, NHƯNG CHẲNG BIẾT LÀM SAO.THÔI THÌ GIẢI BÀY BẰNG NHỮNG LỜI NÓI DỐC CHO VUI CHO ĐỠ BUỒN ĐỠ NHỚ VẬY ! TỔ 1 Tổ 1 có 9 thành viên Bước ngay vào lớp thấy liền “Phương” điên Bạn ấy thật là có duyên Ai mà trông thấy ghét liền theo tay “Sanh “ ngồi kế bên thật hay Sáng trưa chịu dựng đắng cay muôn phần Kế bên “thủ quỹ” hay nhăn Mỗi khi đòi nợ mấy thằng thiếu dai “Phương Pháp” thật là đẹp trai Cái tên nghe đến tưởng tài thiệt ha ? Người mà hay cười hay la Đó là “Duy Đạo” thấy mà lanh chanh, “Hồng Lạc” nhìn cũng hơi lanh Nhưng mà khổ nỗi hiền lành như “Tinh”, “Trân Ù” dữ như chằn tinh Hở chút là nó thình lình cắn đau, “Ngọc Hạnh” cái mặt lao nhao Nhìn như con khỉ, nó lì như Ma, Còn cô lớp trưởng lớp ta Cái mỏ nhọn hoắc như là “cá heo” Nhìn chung ai cũng nhếch nheo Nhưng nhìn kĩ lại thấy bèo lắm đây Ai mà không biết không hay Mau mau tìm hiểu Tổ này cho nhanh Tổ này “lũ quỹ” biệt danh Đầu trâu, mặt ngựa cứ giành chiến công Nhưng mà lại có tấm lòng Giúp đỡ bè bạn hòa đống với nhau Sức học ai cũng lao đao Nói ra là dốc: “tao vào Bách Khoa…” Có đứa thì miệng như loa : “Còn tui đây đỗ thủ khoa nhất trường” Cái miệng nói ngọt như đường Học giỏi mà lại vào trưởng bán công Thôi..thôi.. mấy bà mấy ông Làm ơn bớt nhễu “ròng ròng” thấy ghê Trắc nghiệm ham chọn câu “D” Hỏi ra là nói D nhiều chắc ăn Chỉ được cái mặt lăn xăn Giáo viên mà chửi nhăn răng ra cười Cái tổ gì mà nó lười Làm không đến chốn, ăn nhiều hơn ai Mặt nào mặt nấy nó “chai” Như là kim loại, cắt quài không ra Thôi thì đến đây tui tha Chứ tội Tổ này kể ra tới già “Ôi…! ôi…! dừng bút đây nà ! Xúm nhau cấu xé chết ta bây giờ” !
  5. HỎI LÒNG Mưa vẫn rơi giữa mùa xuân vàng ắng Nhưng tình hoa không nảy nở một lần Bao yêu thương theo làn gió lẳng lặng Bỏ chuỗi ngày dài ở lại cùng ai...? Nắng vẫn rọi cho thế gian nhìn thấy Nhưng có nào thấy bóng dáng làn mây Mây đi rồi ! người ở lại hao gầy Những trưa buồn ai với ai ngồi đây...? Hoa không tỏa...mùi hương nào ? thoang thoảng. Ánh mắt nhòa bỗng chợt thoáng bàng hoàng Ngỡ như rằng ác mộng trắng tan hoang Nhưng phải đâu chỉ mộng mị riêng mình. Lòng vẫn mở đón chờ người trở lại Ngày lại ngày tựa dưới bóng sương mai Ai có hay tim ta vẫn tồn tại ? Tình yêu đầu , giấc mơ của ngày mai. "Dẫu em không về Tình anh vẫn thế Dẫu ta không thể Anh vẫn si mê".
  6. SUY TƯ Bản tình ca ấy đâu rồi? Chỉ còn khúc nhạc thay lời tình yêu Đêm buồn chiếc bóng cô liêu Bâng khuâng dạ khóc buồn hiu câu chờ Lời hát đã bước vào mơ Mà sao nốt nhạc còn chờ đợi ai ? Người đi lời hứa đã phai Yêu thương ngày ấy cũng phai theo người Môi xưa ấm áp nụ cười Xuân nay biến sắc hồng tươi lụi tàn Thương em anh nhớ vô vàn : Tay trong tay bước ngỡ ngàng mình mơ Giấc mơ sao sớm nhạt mờ Giật mình mới biết thẫn thờ suy tư.
  7. RỪNG DƯƠNG Bước tới rừng dương gió gọi lòng Trải mình thư giản giữa mênh mông Nước xanh, biển mát cát xô bờ Đưa hồn lạc giấc cõi tầng không. Trở về tuổi thơ ngày xưa ấy Cái thuở hồn nhiên, tuổi mây bay Vô tư nô đùa cần chi biết Hôm nay , hôm mai ... tháng với ngày. Giờ đây tất bật giữa dòng đời Bộn bề, cuộc sống đâu thảnh thơi Còn chi tuổi thơ những ngày đó Lòng này nỗi nhớ cứ ... chơi vơi....! Rừng dương ơi ! cám ơn rừng dương Cho ta tìm lại những nhớ thương Tìm lại lời ca cùng tiếng hát Suốt đời ta mãi còn ... vấn vương....!
  8. CÓ THỂ NÀO Có thể nào em quên Lời yêu thương đã hứa Dưới một buổi chiều mưa Em đã nói những gì ? Sao giờ vội bước đi Để lại anh nơi này Với những niềm đắng cay Cùng mơ ước vô vọng Em ơi ! em biết không ? Ngày mà em từ bỏ Quê hương vắng bóng đò Hoang lạnh cánh đồng xanh Chim bay như mỏi cánh Chẳng còn chi thơ mộng Chỉ còn một khoảng trống Ở nơi đó con tim Hoàng hôn như tắt lịm Cho đêm dài phủ kín Anh tựa lưng mắt nhìn Về một khoảng vắng xa Nhưng chẳng thấy gì cả ? Chỉ có bóng chiều tà Hòa nỗi nhớ... thiết tha....
  9. DỐI TÌNH [Ai cho tôi lời nồng nàn chất ngất Tiếng yêu thương vĩnh viễn không rời Tình mặn mà môi hôn nồng ấm Tay ngọt ngào nắm một đôi tay Ai cho tôi mộng mơ chìm đắm Khúc nhạc chiều ru nỗi thương yêu Ngày từng ngày cùng nhau chung bước Vai lạnh gầy sát một bờ vai... . . . ...Để giờ đây mình tôi thương nhớ Nghĩ về người lòng xót bơ vơ Tôi cố quên tình đầu dang dở Cố dặn lòng đừng mãi … …ngu ngơ
  10. LỜI CỦA TẢO Nguồn suối khoáng tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận Hãy một lần về đây VĨNH HẢO Trải lòng mình những giây phút xuyến xao Nguồn khoáng thiên nhiên bất tận tuôn trào Đã nuôi sống biết bao nhiêu mầm tảo Thêm một lần về đây nghe tảo hát Khúc hoan ca vẫy vùng trong suối mát Hiên ngang qua bao thử thách thăng trầm Cũng đinh ninh vẹn toàn một khao khát Hãy một lần về đây nghe tảo kể Về những kĩ sư , công nhân nơi này Dãi nắng dầm mưa, gió sương…không thể : Ngăn nổi tình yêu nghề tảo say mê Mong nguồn lợi xanh tươi mát cho đời Là dinh dưỡng, là cội nguồn sinh lực Là công lao, là kĩ thuật nuôi trồng Là hoài bảo, là bội vàn ước mong Xanh quê hương xanh đời ta có tảo….
  11. BÁC ĐẾN CHƠi ! Bác đến nhà chơi, mời bác vào Hàn xá nho nhỏ chẳng mấy cao Nhâm chén nước mát chuyện tầm phào Kỷ niệm ôn lại mừng biết bao… Bác đến chơi đây chằng thể nào Không mâm, không cỗ cũng đĩa rau Cơm thơm canh ngọt chẳng quý báu Chẳng chi nhọc nhằn chút gian lao Bác đến đây chơi ! mời bác dạo Thôn cảnh yên bình vẻ thanh cao Biển xanh man mát , sóng rì rào Giải khuây nhọc nhằn những gian lao.
  12. phong cách thơ mới lạ và đầy đậm chất nghệ thuật
  13. TRUNG THU NỖI NHỚ Đã ba mùa trung thu Con không về nơi cũ Nơi ngày xưa ấp ủ Bao nỗi niềm trung thu Trung thu nơi xứ lạ Không có những món quà Không có những lời ca Chẳng giống như quê nhà Trung thu nửa vầng trăng Chỉ góc đa lẳng lặng Đâu đâu bóng chị HẰNG ? CHÚ CUỘI ngồi trống vắng Trung thu thiếu mẹ hiền Lòng con nhớ liên miên Lòng con nhớ vô biên Mong giờ được về liền. Bên MẸ HIỀN DẤU YÊU !!!
  14. RẰNG…:THÔI Hoa nắng ngày xưa ở đâu rồi ? Chiều này mây xám mịt xa xôi Ta về chân bước... chùng chùng lối Chẳng thấy người đâu, chợt bồi hồi Gió đưa hương nhẹ lòng bối rối Ánh trời sắc nhạt chẳng buông trôi Văng vẳng tim xót lặng chuông hồi… Một lần dang dở ngỡ rằng thôi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...