Jump to content

phalehoatuyet

Thành viên
  • Số bài viết

    7
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về phalehoatuyet

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 21/11/1995

Contact Methods

  • Website URL
    http://
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    phalehoatuyet

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Tuy Phuoc ,Bình Định
  • Sở thích
    nhiều lắm, đọc sách nè, hát hò nè, vẽ linh tinh nè, ngắm sao nữa
  1. Khuất bóng Một chiều thu sang hoa bướm bay Nhạt nhòa không gian, mây với mây. Lu mờ phía ấy, lưỡi trăng mỏng Khuất núi bên kia, vầng dương này. Gốc rạ còn trơ, khô xơ xác Trâu thả đầy đồng, gặm thong dong. Ánh nắng hoàng hôn vàng vọt tắt Tím sẫm trời chiều một thu sang.
  2. Thơ Những chân tình mộc mạc của người xưa Thấm vào hồn tôi đẫm đầy trong hơi thở Bài thơ ai viết trong mơ còn nhớ Nhen vào tim tôi màu lửa của niềm tin. Đọc thơ ai mà giọt lệ còn in Cho tôi biết mình vẫn còn đang sống Câu thơ viết, phai rồi mà vẫn nhớ Nhớ trong lòng, ghi mãi vào trong tim.
  3. Bóng vắng Ngày mai tôi đi Hàng cây liêu xiêu Xóm nhỏ đìu hiu, gió lùa qua kẽ lá Thẫn thờ bến xa, dáng ai đứng chờ Lơ thơ trong gió, dăm chiếc lá bay Liệng chéo liệng nghiêng Liệng vòng chạm đất Âm vang tiếng nấc, thút thít sụt sùi Vạt áo bùi ngùi hương thơm cỏ dại Theo tôi đi mãi Đi đến ngày mai Cập bến tương lai Quay đầu ngoảnh lại, vẫn là bóng làng tôi.
  4. Thơ viết chưa được hay lắm, mong bà con cô bác thông cảm. Chỉ là một chút vu vơ thôi mà!
  5. Bình Định-quê hương mình Bình Định quê tôi xanh mướt Những cánh cò chiều lả lướt theo mây. Đẹp biết bao ôi quê hương yêu dấu Tuổi thơ ngày nào tôi bắt bướm nơi đây Khi bình minh nắng rọi trên hàng cây Tôi vui bước tung tăng đến trường Với bảng đen, phấn trắng, lòng yêu thương Cô dạy cho tôi về quê hương thân thiết. Là những đêm mưa, lũ miền Trung chảy xiết Chị tôi nép mình sợ ánh sét thiên lôi Là những ngày hè gió Lào nắng cháy thiêu Lũy tre sau nhà vàng hoe xơ xác. Là bóng bà tôi lưng còng bó lúa Suốt cả cuộc đời vì cháu thương con Bánh ít lá gai tôi ăn cả trăm lần Vẫn thấy ngon bánh quê hương ta đó Nem chả chợ huyện lá gói vẫn xanh tươi Đậm đà làm sao hương vị đất nước. Những gái trai đi quyền đánh cước Đất võ Tây Sơn, Bình Định tự hào Áo vải cờ đào Quang Trung danh tướng Mộ Hàn Mặc Tử liễu rũ bóng người thương. Biển Quy Nhơn sóng vỗ bình yên Hà Thanh sông lớn uốn mình ngày đêm Trải qua bao thế hệ lớn lên Sông vẫn chảy, vẫn êm đềm cùng năm tháng Bình Định vẫn sáng, vẫn ngời ngời chiến công Để cho tôi mãi trông về non sông quê hương mình.
  6. Bạn và tôi Vui lên đi bạn của tôi ơi Khi cuộc sống vẫn còn nhiều gian khổ Khi niềm tin không còn là điểm tựa Cứ vững lòng bạn bước, tôi kề bên. Cứ ngẩng đầu và tiếp tục bước lên Nếu vấp ngã, tôi sẵn sàng nâng đỡ Nếu thất bại, chẳng may đã lỡ Cứ yên lòng tin tưởng một ngày mai Vì bạn đã có tôi ở đây Luôn sát cánh kề vai ta cùng bước.
  7. Đi tìm giấc mơ Có một người đi trong mưa rơi Tìm lại giấc mơ đã trôi mất Tìm lại ngày ấy, thưở còn thơ Tìm lại một con người, đã mất. Tìm lại chính mình, sau những bão giông Tìm về miền đất không bao giờ đến được. Để đêm lạnh lùng bóp nát trái tim Để mưa nhạt nhòa hòa vào năm tháng Để mái đầu xanh, lệ rơi, nước mắt Để rũ bỏ những gì của ngày xưa. Người ra đi không bao giờ quay lại Mong chờ hoài trong những giấc mơ mưa. Chuyện ngày xưa có bao giờ tìm lại Kỷ niệm nào trôi giạt mãi nơi đâu Những năm tháng xa dần xa mãi mãi Nhớ thương người, nhớ hoài, tím bằng lăng.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...