Jump to content

longkaka

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về longkaka

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. longkaka

    Mưa Nhớ Người

    nhìn mưa nhớ lại chuyện xưa yêu ngườ con gái còn chưa mở lời đến khi thân xác tả tơi thì cũng là lúc người rời xa ta từng ngày từng tháng trôi qua chìm trong men đắng để mà bớt đau nhưng sao càng uống càng sầu càng thương càng nhớ càng rầu bấy nhiêu càng mong càng muốn một điều lại được nhìn thấy người yêu trở về để cùng nguyện ước câu thề ngàn năm ta mãi ngồi kề bên nhau...ăn rau cau !
  2. longkaka

    Thơ Vần Ay + 18

    vì chán muốn giải khuây nên tạo ra thứ này mong niềm vui tìm thấy để cuộc đời đổi thay và câu chuyện sau đây... vào buổi chiều thứ bảy tôi uống rượu hơi say đầu óc cũng hơi quay rồi vô tình nhìn thấy cái cảnh tượng thật hay một cô gái miền tây tướng tá cũng đẹp đấy mới tắm đồ chưa thay đang làm trò tầm bậy thọt tay vào chỗ ấy ngã người phẽ ngất ngây mắt nhắm miệng rên dậy ây da ây da hấy người tôi bỗng đỏ sậy thằng nhỏ lớn liền ngay nước uớt chảy nhày nhày ý định xong ra khuấy vào cài chỗ đang xoay ai ngờ bị một gậy làm chấn động cuồn mây bởi cô gái miền tây mà tôi đã nhìn thấy ngưng thôi không làm bậy nện thẳng cho gốc cây người tôi lại quay quay ngó khắp toàn sao bay lại thêm một tát tay nghe câu thằng mất dạy dám rình chị hả mạy sùng máu câu nói này người tôi bỗng tỉnh ngay mắt sáng hơn con cầy trả lời lại một day.. ai biểu mày làm bậy mà lại đẻ tao thấy tao đâu phải là gay đương nhiên muốn chuyện ấy vừa nói xong câu này thì phải cấm đầu chạy bởi chuyện đã nên nhay vì câu nói quá lày nguyên một cái sạc lay lướt nhanh như tên bay định bủa vào chỗ ấy muốn là cắt tôi đây nhưng do luyện hằng ngày banh đũa với nhảy dây phản xạ thành siêu nhạy nên liền né được ngay chỉ trong vòng mấy giây tối cách xa mấy cây nhanh như dòng điện vậy mà nói thật muốn lạy sợ quá chạy quán quấy đâm vô mấy bụi cây đôi giầy như bốc cháy người đồ thì nát bấy chả khác thằng ăn mày xui sao chiều thứ bày mà cũng thiệt là may.. và những dòng sau đây kết thúc câu chuyện này một câu chuyện vui vầy chung ra từ người quậy thành thử thấy bậy bậy nhưng cũng thật là hay bởi toàn là vần ay nên buộc làm như vậy nếu ai đọc thấy hay thì cho tràn pháo tay còn ai nói mất dạy thì sẽ là con cầy nói chung đọc cái này thì điều là con cầy finish, i go play...!
  3. longkaka

    Ca La Na

    màn đêm buông xuống lòng tê tái vật vã ưu sầu vết thương xưa cay đắng chua xót từng giây phút ngẹn ngào rơi lệ nhói tim đau quá khứ ngày nao quay trở lại ký ức phai nhòa bỗng hiện lên không gian yên lặng toàn nước mắt khói thuốc phiêu bồng thắm hơi men muốn say nhưng sao mà vẫn tỉnh muốn quên mà lại càng nhớ thêm đau mi rát mắt buôn lời khóc nhưng cố chôn vùi tiếng kêu than....! sầu vô hạng !!!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...