Jump to content

minhtuanpy

Thành viên
  • Số bài viết

    81
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    5

minhtuanpy last won the day on Tháng sáu 30 2013

minhtuanpy had the most liked content!

Điểm

79 Excellent

Về minhtuanpy

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 10/07/1987

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    timdaunuacuocdoi_mylove

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    phu yen
  1. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Ngày Biển Động Biển dẫu có ồn ào cũng đôi khi lặng lẽ Cuộc đời nhiều sóng gió nhưng rồi cũng sẽ qua Chỉ còn lại mình ta với trăm ngàn nỗi nhớ Những đêm dài lạnh giá nhớ một người đã xa Một người lạ từng quen rồi lại thành xa lạ Vì kiếp người nghiệt ngã đành cuối mặt làm ngơ. Thuyền đã lạc bến bờ nên đắm vào lòng biển Ta lạc vào thương nhớ đắm chìm trong suy tư Biển và ta, hình như... kiếp này cô đơn quá! Biển ơi đừng gào nữa lòng ta càng thêm đau.
  2. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Có Lẽ Anh muốn là cơn gió Thổi tung làn tóc em Anh muốn là đàn chim Ca bài ca rộn rã Anh muốn là tia nắng Xua đi những lạnh lùng ... Tất cả vì anh muốn Thấy nụ cười nơi em!
  3. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Giả Vờ Giả vờ thôi, yêu anh... em nhé! Để lòng anh mơ mộng đến mùa xuân Để mỗi sáng mai nhìn thấy ánh bình minh Anh khẽ cười và nghĩ về nơi đó! Nếu giả sử một ngày cơn gió Mang tiếng cười em đánh thức lòng anh Là từ đây đời anh chẳng yên lành Cơn gió lạ hay tình yêu bỗng... lạ! Em cứ hỏi những điều xa xôi quá Và trái tim anh lơ đễnh tự bao giờ Mùa thu ơi! khua chiếc lá thờ ơ, Chiếc lá rụng... mặt hồ khẽ động ... Giả vờ thôi, em cứ giả vờ đi! Cho đời anh thỏa mãn kiếp tình si Cho hoàng hôn bỗng trở nên ấm áp Để đêm về anh gửi giấc mơ xa...
  4. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Mùa Đông Đông đang đến ngoài kia đang lạnh giá Bàn tay này sẽ nắm lấy tay ai? Dòng đời trôi... liệu sẽ có ngày mai Hay cứ mãi những giấc mơ hoài cổ. Đêm đã khuya trời cũng dần chuyển sáng Sao lòng mình không hứng lấy bình minh Dẫu biết rằng tạo hóa vẫn vô tình Sao hữu hạn chữ tình nơi trần thế! Những câu hỏi đặt ra cho kiếp người muôn thuở Yêu thương chi! đau đớn để mà chi? Đông đã đến và đông cũng ra đi Theo định mệnh xoay vần của vũ trụ. Ta không sợ cái mùa đông giá lạnh Sợ lòng mình chưa chấp nhận mùa xuân Ta muốn giữ cái mùa đông thuở ấy Bởi yêu thương là cố chấp khôn cùng! Ta hận lắm bản thân mình yếu đuối Ta hận mình sao yêu lấy mùa đông Bàn tay nào rồi sẽ đến cùng ta? Dắt ta qua những mùa đông cố chấp! Ta cứ hỏi những điều không nên hỏi! Đêm đã rời xa... tự bao giờ...!
  5. Anh về gom lại những vần thơ Gom những cơn mưa thuở đợi chờ Gom mùi tóc em trong làn gió Dệt thành muôn vạn giấc mơ!
  6. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Biển ơi! Có còn nhớ, Đôi tình nhân một thuở hẹn hò. Trăng ơi! Có còn nhớ, Những lời thề hẹn ước xa xưa. Sóng ơi! Có còn hát, Bản tình ca năm nào. Người ơi sao quên hết Những gì là ước ao?
  7. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Ẩn Ẩn sau nụ cười những suy tư Ẩn dưới đôi mi giọt lệ sầu Ẩn trong gặp gỡ là li biệt Ẩn ở cuộc đời là...... nợ nhau!
  8. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Vì Yêu Có một người con gái đã yêu tôi Và tôi cũng đã từng yêu nhiều lắm Nhưng tất cả giờ chỉ là vô vọng Bởi cung đàn lỗi nhịp đường tơ Hạnh phúc mong manh, Tình yêu dễ vỡ Oán trách, giận hờn lầm lỡ đời nhau. Kể từ đây tất cả thương đau Xin khép lại... kiếm tìm ngày mới! Dù bão giông, dù tình đời gian dối Trái tim này nguyện mãi đập vì yêu!
  9. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Tia Nắng Anh đã từng, Không biết đến tình yêu Cho đến khi, Em bước vào đời anh nhỏ bé! Em mang nắng rọi vào anh khe khẽ Nơi tâm hồn đang cằn cỗi yêu thương. Và rồi anh... biết giận... biết thương! Và biết buồn, những ngày xa biết nhớ Tình yêu ư? là những gì trăn trở? Là hạnh phúc ngọt ngào Là trái đắng đầu môi Là những gì sâu thẳm mãi không thôi. Giờ anh đã trở thành ngây dại quá! Nhịp tim ấy đã trở nên rộn rã Đôi chân này muốn sánh bước kề vai Đôi môi xa ghì chặc chiếc hôn dài Ôi mạnh mẽ và dần yếu đuối... Ánh mắt ấy... anh ngàn năm chờ đợi Bởi em là tia nắng đời anh.
  10. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Ảo Ảnh Tôi thấy gì trong đôi mắt em tôi Nơi nỗi nhớ hằng sâu trong ngấn lệ Em ngồi đó như ngàn năm chờ đợi Bởi tình yêu? hay bởi lời nguyền! Đôi mắt ấy cứ nhìn xa thăm thẳm Giữa vô hồn, vô ảnh của nhân gian Tình yêu em, tan như như bọt sóng tràn Nơi vụn vỡ những tin yêu... đã mất. Dường như em đã không còn chân thật Hay chỉ là vỏ bọc của đau thương? Vây quanh em cuộc sống vẫn vô thường Chắc em nghĩ mình là... ảo ảnh! . . . Đã bao lần anh nhìn vào nơi đó Nơi vũ trụ lòng em, Nơi ảo ảnh lòng anh, Vẫn mong sao tìm được chút yên lành Sưởi ấm lại... trái tim... băng giá!
  11. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Biển Sóng Và Em Đứng trước biển anh lại nghĩ về em Về con sóng và tình yêu với biển... Anh chợt thấy sao đời anh nhỏ bé Như con sóng bạc đầu giữa biển lớn bao la! Tình em đó! hay tình yêu của biển Sóng dạt dào như nõi nhớ trong anh Và ngàn năm Biển, Sóng vẫn trong lành Hòa quyện mãi... trói buộc nhau mãi mãi... . . . Xin một lần, một lần thôi, là Sóng Anh tìm về... với biển và em.
  12. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Nhiều lúc vô tình bước qua nhau Trách thay con tạo khéo cơ cầu, người đến bên ta ta chẳng biết Ta lại tìm người khắp bể dâu!
  13. minhtuanpy

    Bạc Đầu

    Chiếc Bút Không Màu Anh vẽ tình yêu Bằng chiếc bút... không màu, Và cảm nhận bằng nhịp tim, hơi thở! Tình yêu ấy dẫu nhiều cách trở Em vẫn mang hạnh phúc đến... tô màu. Anh lại vẽ em Cũng bằng chiếc bút không màu, Anh nhìn thấy em, chỉ mình anh và mãi mãi Tình yêu ta qua bao ngày ngang trái Cảm ơn em đã cùng anh Suốt chặng đường dài. Anh sẽ tặng em... Chiếc bút không màu! Nếu lỡ một ngày kia, anh rời xa thế giới Em hãy vẽ tình yêu của chúng mình em nhé! Bằng chiếc bút không màu Nơi đó... có đôi ta.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...