Jump to content

jakenlem

Thành viên
  • Số bài viết

    80
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về jakenlem

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. Chào aily Lâu rồi mới gặp lại, bạn vẫn khoẻ chứ? Dạo này mình viết nhiều lắm, cứ rãnh ra là viết bừa viết đại rồi cũng thành bài thơ con ếch. Chả bù với hồi trước, cả tháng mới nặn được một bài. Mà nói chung có một sự thay đổi lớn trong thi phong của mình. Bạn cũng biết đó, hiện giờ mình không có hứng thú tham gia diễn đàn nào hết, chỉ viết vài bài thơ rồi post lên blog chơi thôi. Hẹn có dịp sẽ nói với nhau nhiều hơn. Chúc vui và khoẻ. Thân mến.
  2. Hìhì... Cám ơn anh khen em dễ thương . Em lâu không gặp anh, thuviencongdong thì off chưa biết ngày nào mở lại. Tính em hay ngứa chân nên thích đi lung tung, lại hay ngứa mông nên khó ngồi yên một chỗ. Hỗm ghé vào đây nghía bài chơi may thấy anh nên lượn vào chào hỏi đôi câu, nói chút chuyện phiếm làm vui. Em dạo này lười (trước giờ rồi ), không có hứng thú tham gia pho rum pho riếc gì. Thơ em làm bừa, viết đại cho có máu văn nghệ bằng anh bằng chị thôi, em chưa dám nghĩ mình sẽ là thành viên của một hội thơ, mong anh thông cảm cho. Em chỉ thích đi rong (trên mạng) gặp bạn bè chào hỏi, nói chuyện, làm đôi câu thơ với nhau thong dong vậy là đủ. box thơ truongton xưa nay ô hợp, em cũng chẳng ở đó lâu, người điều hành thì tự cao tự đại, không coi ai ra gì, có tài cao trăm thước thì cũng chả là gì trong mắt em. Mong là anh sẽ làm quen dần với nó để không bị sốc tập 2. Chúc anh vui và khoẻ, cầu chúc cho vợ cũ của anh bệnh tình mau khỏi. Thân mến.
  3. Ban đầu em đã ngờ ngợ cái nick lethuyhanhthao rồi, thấy cách nói chuyện và giọng thơ hơi quen quen. Giờ đọc đến câu anh bảo thi ở web nào đó mà tùm lum vòng là em đoán ngay anh. Em có vài điều nho nhỏ với anh, mong anh lượng thứ nếu có gì không phải. Đầu tiên em thấy cuộc thi này với trò tạp kỹ nó chỉ khác nhau mỗi cái tên, ban đầu cũng có vài người bảo em thi, nhưng em không "thèm", phải nói là không thèm mới lột và tả được hết. Càng vô trong thì mới thấy trình độ bày trò của ban giám khảo (nói trắng ra có mỗi một người, mà em nghĩ cũng chả đủ tư cách để chấm điểm cho anh) cao siêu tới cỡ nào. Ngay từ vòng thứ 2 thì em đã đoán chắc người đoạt giải là anh tức nick lethuyhanhthao, vì những người khác chẳng đáng để bàn. Cả 3 người còn lại, tuổi đời lẫn tuổi thơ đều thua xa anh, mà ngày thường (em cũng tham gia 2T một thời gian nên cũng rõ chút ít về thơ của họ) em đánh giá khá thấp (em hơi ngạo mạn đánh giá thế). Mà khoan hãy bàn đến tài thơ, em trước giờ coi thơ văn như thú tiêu khiển, tự lượng sức mình nên không dám trèo cao. Quan trọng là ở cách đối xử với nhau, anh cũng một lần ghé qua đó rồi anh cũng rõ. Em đang suy ngẫm, không biết anh lên chức Mod rồi sẽ ra sao đây? Mod hiện tại ở đó chẳng khác gì bù nhìn, khi rãnh vào hốt rác spam, bị Smod OHTN nắm quay như quay dế, mà OHTN thì ôi thôi, em không dám bàn luận nhiều về nhân vật này. Em nghĩ trong cuộc thi ngắn ngủi anh cũng dư sức đánh giá được người này. Nói chung là "cuộc thi" này nó lùm xùm lượm thượm bê bết hết chỗ nói. Vài dòng góp nhặt gởi đến anh. Thân mến. P/s: Em nghe lóm được anh và một số bạn thơ có thành lập một câu lạc bộ (hoặc hội) thơ, hình như thế? Và cũng rong chơi nhiều forum để kết nạp thành viên. Em vừa mới được một người bạn giới thiệu cho forum này, không biết anh đã ghé qua chưa? Nếu chưa em xin giới thiệu lại cho anh ( http://thanhphotre.com/forums/index.php ) Chúc anh và hội thơ phát triển tốt đẹp Tí lại quên, Jakenlem mượn ít đất gởi đôi lời tới anh TTNV thôi, các bạn khác có bình lựng gì, Jakenlem xin mạn phép không dám trả lời lại, sợ nói nhiều thành ra nói sai. Thân mến.
  4. Kiếp này hãy còn vui Kiếp này ta còn vui Ai biết mai còn cười Kiếp này ta còn say Ai biết mai tỉnh dậy Không còn ai cạnh bên Con tim nghe buồn tênh Khi đời bỗng lặng đi... Cầu cho mưa xuống Rửa sạch những nghiệt oan Nấm mồ thôi bỏ hoang Làm dịu cơn nắng tàn Buông nhẹ những nặng mang Dẫu đời không im ắng Để hồn ta lãng du Dẫu ngày sau chẳng về Cũng đành Cũng đành thôi...
  5. Một chung trà Một miếng bánh Một vần thơ Một cây nến nhỏ thắp chờ trăng lên Tỳ bà réo rắt thoảng bên Sáo đưa khúc nhạc gọi tên thu về. Trung thu tới, J xin chúc các bạn thơ một đêm đón trăng vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Xin gửi tới các bạn thơ bài hoà tấu Thu Nguyệt Dạ nghe cho hợp không khí.
  6. Suy tư Trăng vành nữa cánh thu gieo Trên ao một chiếc thuyền bèo rẽ sang Nhặt về một mối ngổn ngang Biết đâu tâm sự người đan vào tình.
  7. Vậy thì làm thơ cho hợp với tuổi 14 đi em, đọc mấy bài bên topic Vương vấn lòng thấy nó còn hơi tả pín lù quá. Đôi khi lãng mạn, đôi khi lại bị già gượng ép, đôi khi thì hồn nhiên tươi đẹp làm anh cũng choáng theo ^^ Nhưng chú ý câu từ hơn nhé. Chúc em có sáng tác hay.
  8. Đọc nhiều, viết nhiều theo thời gian sẽ khá hơn thôi, chẳng ai sinh ra đã là thiên tài đâu ^^ Nhiều chuyện chỗ này tí, nếu em để profile đúng thì em sinh năm 93 phải ko? Vậy thì chưa đủ lớn để viết thơ già vậy đâu, tạm bỏ cái "ngà ngà chén rượu..." đại loại thế ra khỏi thơ đi, khi nào đủ già rồi hãy uống ^^ Anh khá ấn tượng với câu cuối của em.
  9. Em đồng ý với anh về vấn đề này. Mà không chỉ là mod hay admin, dù có là ai thì cũng khó mà nhận xét và đánh giá được người khác. Em cũng bị chê hoài nên chai mặt luôn, giờ có ai chê nữa thì cười trừ ^^
  10. Tôi là Tôi là giọt nắng trên thềm Là mây trong gió dịu êm thuở nào Đêm nay tôi hoá vì sao Sớm mai là bạn mưa rào tháng giêng J lông bông nhiều forum không ngồi yên nơi nào, nên ko có việc qua hết bên này hay bên kia đâu
  11. Anh uống rượu với người yêu cũ còn em chưa có người yêu em uống một mình vậy
  12. Chào anh TTNV. Đã lâu rồi hôm nay mới ghé topic của anh góp vui. Thật ra em vào đây là có lý do (dĩ nhiên là cố tình hơn vô tình ) Đầu tiên là cám ơn anh đã góp bài cho topic của em bên forum thơ 2T, nên em viết một bài để đáp lễ lại gọi là. Kế đến, em có theo dõi câu chuyện của anh bên đó, cũng vừa biết cách đây 2 hôm thôi (vì lý do tế nhị nên em không reply bên kia, và chắc anh cũng không đọc được bên đó nên em quyết định gởi bài bên này). Thực sự mà nói thì em cảm thấy hổ thẹn khi tên mình được nhắc đến trong đó, dù sao thì ngựa non háu đá, anh đừng bận tâm làm gì, em tham gia bên đó cũng được 2 tháng hơn và cũng biết chút ít nên không bị sốc lắm. Không nói dông dài, xin gởi anh bài thơ em vừa sáng tác còn nóng hổi làm quà, đồng thời chúc anh vui và thành công hơn nữa. Ngòi bút còn non mong anh lượng thứ. Thân. Gọi tên Gọi tên em những đợi chờ Gọi trong nhung nhớ những bờ cỏ hoang Gọi tên em giấc mơ tàn Gọi từ trong ngọn gió ngàn phương xa Gọi nhau từ thuở lên ba Gọi cho tóc bạc mặt hoa úa tàn Gọi những ngỡ ngàng Gọi í ới bàng hoàng ngày xưa Gọi cứ như đùa Tiếng yêu chưa gọi Vì chưa ngỏ lời.
  13. Vô đề Tôi là chiếc bóng giữa đời... Lặng lẽ...... Em là cơn gió trên trời... lãng du...... Hai ta có điểm gì chung nhỉ? Không... Em đi qua đời tôi, bất chợt Tôi yêu em từng ngày, thế thôi Rồi một ngày nắng tắt... Tôi chết. Em vẫn là cơn gió Cuối trời Có còn nhớ đến tôi chăng?
  14. Nắng Em về qua lối nhỏ Tôi đứng nhìn mênh mang Nắng chiều rơi khắp ngõ Phố cũ giờ thênh thang.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...