Jump to content

Smile

Thành viên
  • Số bài viết

    7
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Smile

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 31/03/1985

Contact Methods

  • Website URL
    http://blogtiengviet.net/nguyenhoanghon
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    hopelesssmile

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    Sự tuyệt vọng!
  • Sở thích
    Viết nhảm.
  1. Sài Gòn đang mùa mưa, nắng đông mới đáng sợ chứ chiều mưa mất tiêu thì nắng tây sao cho cơ hội chao chát được bạn? Smile hỗng bít sém đến birthday của mama bạn HQ gì gì đoá, cho Smile phụ anh V vài dòng nghen! Ai đem cả bầu trời xanh Gửi vào giấc ngủ trong lành của con Ai đem tất cả lối mòn Cho con được bước cho tròn dấu chân Ai cùng chia sẻ bâng khuâng Mà con cười mãi như mùa xuân sang. Sinh nhật mẹ đến vội vàng Mà con cảm thấy như ngàn nỗi đau Con mong chẳng có ngày sau Thời gian dừng lại: bên nhau cả đời Để con bù đắp nụ cười Cho đôi mắt mẹ sáng ngời niềm vui! Ngẫu bút! Smile- Nguyễn Hoàng Hôn
  2. Bó hand! Cái con chuột nhạy quá, click một cái mà nhảy tới hai lần! Xin lỗi Hoa Quỳnh nha! Smile kô mún xì pam đâu! Đền cho HQ bốn câu: Cho một lần em khẽ khàng tung cánh Giấu hương thơ dưới những ánh trăng rằm Cho anh hỏi vì sao e ngại thế? Hoa thì thầm: "Duyên con gái mà anh!" P/s: Edit cho bài viết giống như trên!
  3. Trong tất cả cac loài hoa Smile thích hoa quỳnh nhất. Yêu hoa quỳnh từ luc nhỏ xíu và cũng đã khhông ít lần thấy hoa quỳnh từ từ bung cánh dưới trăng rằm. Lần nào cũng cảm nhận được một cảm giác rất kỳ lạ, như lúc được thương yêu vậy. Cũng không giống lắm nhưng cảm thấy lân lân. Tiếc là chưa bao giờ viết được một bài thơ nào ra hồn về loài hoa này. Ít ngày nữa hoa quỳnh lại nở, hi vọng lần này sẽ viết được. hihihii
  4. Smile

    NGUYỄN ĐÌNH VINH

    Cho Smile gửi dòng nha! Lấy bầu trời bọc tròn quả đất Lấy nụ cười che đậy những đau thương Đôi kính mỏng che được bụi đường Nhưng lấy gì che cho tình mẫu tử? Hai năm nay không viết lách nữa giờ viết lại thấy sao sao á????
  5. Smile

    Trong tuyệt vọng!

    Có đôi khi Có đôi khi Đứng trên bờ tuyệt vọng Tôi mỉm cười Cho nước mắt không rơi. Có đôi khi Lặng lẽ đến một nơi Hoài niềm về Chuỗi thàng ngày đã cũ Còn ráng chiều gọi chim bay về tổ Tôi cảm thấy lòng muốn vọng giấc mơ xưa. Có đôi khi Đi dạo giữa trời mưa Đôi mày ước muốt Bàn tay lạnh buốc Tôi thèm một ngọn đuốc giữa trời khuya! Có đôi khi Người nhìn tôi mỉa mai "Người tuyệt vọng" Tôi cười, nụ cười rất nóng Đủ làm ấm những khoảng rất xa. Có đôi khi Tôi tưởng... bóng ma Mình đã chết? Tôi biết mình đang ngốc nghếch Tôi cười Giấu vết nào còn lại trong tôi! Có đôi khi Khẽ môi - tiếng thì thầm - rất nhỏ Đủ làm lay ngọn cỏ - vỡ nhoà hạt sương Hơi nước vấn vương Thành mây bay mãi Niềm tin tồn tại Che kín bầu trời Làm đẹp khắp nơi Xoá nhoà tuyệt vọng Khơi nguồn nóng bỏng Cho... một niềm xa!!! Smile- Nguyễn Hoàng Hôn
  6. Smile

    Trong tuyệt vọng!

    Vô duyên Vô duyên ta lại dối mình. Vô duyên ta nhớ người tình của ai. Vô duyên cả những sớm mai, Khi vừa thức dậy tìm hoài người quen! Vô duyên - vô tuổi - vô tên Rong rêu dấu nhớ, chênh vênh cả đời! Vô duyên ta lại tự cười, Rồi ta tự gọi ta người vô duyên? Hữu duyên cho cánh thuyền quyên Vô duyên ôm mãi lời nguyền đớn đau! Smile- Nguyễn Hoàng Hôn
  7. Bình, đàm luận, tranh luận là một vấn đề không thể thiếu của cuộc sống. Với văn học thì vấn đề này càng cần thiết. Nó thúc đầy mọi người nâng cao khả năng sáng tác, thẩm định, cảm nhận và chia sẻ những suy nghĩ của minh với mọi người. Tại sao lại kô có nhỉ? Bác Thợ Làm Vườn coi lại dùm em cái này nhá! Người quen!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...