Jump to content

Chuột_Rain

Thành viên
  • Số bài viết

    46
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Chuột_Rain

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. Tôi đọc một số bài viết của tác giả thì thấy tác giả là một người khá sôi nổi, nhưng không hiểu sao thơ lại "dằn vặt" đến thế...
  2. HOẠN THƯ gửi NGUYỄN DU! Đọc đi đọc lại Truỵên Kiều, Nhưng tôi vẫn thấy có điều chưa thông, Văn tài thơ phú như Ông, Người đời ca tụng quả không sai rồi, Nàng Kiều số phận nổi trôi… Ông cho thủ phạm là tôi?! -Thật lầm! Qua bao ngày tháng thăng trầm, Kiều nương đã trải nhiều lần khổ đau… Riêng tôi xuất hiện về sau, Lại còn phân biệt vàng thau rõ ràng, Tuy ghen, nhưng vẫn trọng nàng, Nghe tôi bào chữa, Kiều càng nể tôi! - Ba trăm năm đã qua rồi…. Tôi oan, Ông có đền bồi được không?! Dungle
  3. Những nhân vật bước ra từ thế giới văn học cũng rất đời thường như trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có bao giờ yêu hoặc ghét một nhân vật nào đó ? Có thể là có, nhưng bạn có biết rằng từ sâu thẳm trái tim họ, vẫn là những khát khao được sống, được yêu ? Tâm sự nàng Thuý Vân Thi Sĩ: Trương Nam Hương Nghĩ thương lời chị dặn dò Muời lăm năm đắm con đò xuân xanh Chị yêu lệ chảy đã đành Chứ em nuớc mắt đâu dành chàng Kim Ô kìa, sao chị ngồi im? Máu còn biết chảy về tim để hồng Lấy nguời yêu chị làm chồng Đời em thể thắt một vòng oan khiên Sụt sùi uớt cỏ Đạm Tiên Chị thuơng kẻ khuất, đừng quên ngườì còn Mấp mô số phận vuông tròn Đất không thể giấu linh hồn đòi yêu Là em nghĩ vậy thôi Kiều Sánh sao đời chị ba chiêù bão giông Con đò đời chị về không Chở theo tiếng khóc đáy sông Tiền Đuờng Chị nhiều hờn giận yêu thuơng Vầng trăng còn lấm mùi hương hẹn hò Em chưa đươc thế bao giờ Tiết trinh thương chị, đánh lừa trái tim Em thành vợ của chàng Kim Ngồi ru giọt máu tuợng hình chị trao Giấu đầy đêm, nỗi khát khao Kiều ơi em đợi kiếp nào để yêu ??
  4. Thầy ơi, bộ bên kia thầy chưa chịu nữa hay sao mà còn "lon ton" ở đây????
  5. Nếu có dịp đi dạo quanh những chốn đông người chắc ai cũng dễ nhận thấy có vài người ăn mày quẩn quanh đâu đó. Có người xin tiền bằng "mưu kế" và cũng có người thực sự cần miếng ăn, nhưng không phải ai cũng "hào phóng" bố thí cho họ. Bài thơ này thật hay! Đọc xong tự dưng thấy lão ăn mày cô đơn quá!
  6. Bạn muốn đóng góp mà đóng góp gì? Bạn có thể phone cho anh ấy qua số 0976.483.473, hoặc mail banquantri@thotre.com để hỏi nhé!
  7. Tôi cũng đang ở tuổi 20, nhưng không hiểu sao tôi không cảm nhận được hết ý nghĩa của bài thơ này. Dường như tác giả hơi bi quan thì phải, mà tuổi 20 thì đâu cần thế?
  8. Mình không nghĩ nó nhạt ( mặc dù đọc hơi mỏi miệng nhỉ! ). Mình thích cách phân đoạn, nhìn giống giọt nước đang rơi.
  9. Ngày trước mỗi lần mất ngủ tôi vẫn thường hay đếm cừu, và bỗng giật mình khi thấy số lượng con cừu ngày càng tăng mà mình vẫn không chợp mắt được. Dường như nó muốn trêu ngươi chính bản thân ta. Nên Chuột rất thích từ "cười ha há"...
  10. Nhiều lúc đi trên đường gặp bỗng nhiên ta lại gặp những "mảnh vỡ" của tâm hồn ai đó. Nhưng đôi khi không thể lắp vào những khoảng trống của chính mình. Hix... Vài sao!
  11. Thơ câu từ còn hơi cũ, nhưng mình hiểu bài thơ này muốn nói gì... Mình dốt thơ lắm, nhưng bài này thì mình hiểu.
  12. Bài thơ hơi hụt hẫng ở đoạn cuối, nhưng Chuột thích bài này ở chỗ nó "lạ" hơn mấy bài khác. Không hiểu sao lại cảm nhận vậy.
  13. Bạn GiotNho: theo thể lệ thì tất cả thành viên và khách truy cập đều có quyền dự thi, nên không phân biệt trong nước và ngoài nước đâu. Bạn tham gia thoải mái nhé! Anh Thợ: Sao anh cứ chèn ép em mãi thế!!! Huhuhu...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...