Jump to content

oanh phương vũ

Thành viên
  • Số bài viết

    2
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về oanh phương vũ

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 21/04/1991

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    nana_magician_91

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    oanhzin.sp2@gmail.com.vn
  1. Nó không nghĩ rằng có một ngày nào đó nó lại gửi gắm tâm sự của mình vào cuốn nhật kí nhỏ. vậy mà giờ đây nó đang làm việc đó, cái việc nó nghĩ sẽ chẳng bao giờ cần đến nữa! haizzzzzzzzzzzzzzz!!! viết nhật kí để làm gì cơ chứ? Để kể nể hay than thở? hoặc thảnh ra là để tự an ủi, động viên mình? Nó đã im lặng trong một thời gian dài, tất cả những gì đã từng xảy đến và ra đi trong suy nghĩ và cuộc sống của nó, nó chôn giấu trong lòng. Nó không thể khóc, không thể yếu đuối. Noa phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa. Chẳng thể hiểu vì sao sự tự tin của nó biến đâu mất. hic…. Chẳng lẽ sau chính cái ngày định mệnh đó- cái ngày anh rời xa nó………..? Tất cả những gì anh nói về nó đều đúng! Chính vì thế nó càng ko thể tha thứ cho mình vì đã để mất anh, để anh mãi mãi ko là của nó. Noa hận bản thân mình đã ích kỉ, đã thay đổi trong khi anh lại luôn tin và hi vọng vào nó! Nó muốn gửi lời xin lỗi tới anh, nó muốn anh tha thứ và lại trở về bên nó như trước kia. Nhưng anh nói đúng:" muộn rồi, ko kịp nữa rồi!", " bi ết t ình ch ỉ l à đ ùa, anh ko yêu như vậy!". giờ nghĩ lại nó chợt nhận ra rằng tình yêu nó dành cho anh quá ích kỉ, đòi hỏi và hoài nghi. Gần một năm qua nó đã sống ko có anh bên cạnh. Và nó nghĩ nó đã quên đc anh.hic.! Vì sao? tại sao? Sao nó lại ko thể quên đc anh nhỉ? Vì sao thế anh??? Lần nào về hưng Yên đi qua nhà anh nó cũng cố tìm một dáng hình anh, muốn nở một nụ cười với anh cho dù nụ cười đó làm anh bực bội. Sau cái ngày 25/5 đó, nó biết mình ko còn cơ hội, nó cũng ko dám hi vọng vào một ngày anh trở lại. Nhưng mà saoanh phải nói dối nó, anh đâu có lấy vợ, đâu có vợ cơ chứ. Sao phải dối nó?. "tất cả chỉ là lí do, vấn đề là mình thích hay không". Anh nói đúng! tất cả chỉ là lí do. Anh muốn n ó qu ên anh m ãi m ãi. N ó nh ớ anh nhi ều qu á! n ó kh ông th ể qu ên anh!
  2. Ra măt diên~ đàn băng- môt. câu truyên. ngăn'. Xin đươcj làm quen vơí moi. ngươì. Tiêu đê-: Hà Nôị môt. lân- hay n lân- sơ. như thê'? Đứng đối diện bến xe Mĩ Đình,nó đợi chờ chuyến xe đi Sư Phạm II. Rất bình thản,một thanh niên mặc bộ đồ thùng thình màu ghi với nhiều túi rộng đếm vỗ vai nó.Nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai nó: - Em có mua máy ảnh ko? Ngạc nhiên,nó tròn xoe mắt nhìn họ và thản nhiên trả lời: -Em ko anh ag! Trong đầu nó vô tư chẳng hiểu gì. -Em mua đi anh để rẻ cho.. -Em ko anh ah! -Anh nói thật với em,anh là "nghiện ngập",anh vừa "chôm" đc cái máy ảnh ở Cầu Giấy về.Hàng sịn đấy,chắc phải mấy triệu. hắn từ từ rút trong túi quần ra chiếc máy ảnh còn mới nguyên chưa bóc túi bóng bọc máy cho nó xem làm chứng."Tách" một cái,nó thấy đèn lóe sáng. Nó chẳng hiểu gì. -Anh ơi! em ko có tiền để mua đâu,em chỉ còn 50.000 để đi xe buýt lên trường thôi ag!Anh thông cảm...! - nó trả lời có vẻ thản nhiên,bình tĩnh pha chút hài hước.Nhưng thực sự nó đã RUN ...hic "Chạy vỏ" tiếp lời: -Em xem lại trong túi đi,còn bao nhiêu anh bán rẻ cho.Anh vùa nhẩy xe bú từ Cầu Giấy xuống đây. -Em ko có thật anh ah!em thề! Có thì em đã lấy giúp anh,đã k phải để anh nghĩ. Nhìn nó một loạt từ trên xuống,dừng mắt tại dây phone nó đang nghe nhạc."Chạy vỏ" tiếp lời" -Hay em tìm xem trên người có đồ nào giá trị đưa anh đổi cho. Tim nó đập nhanh hơn bình thường. ặc...!Chết mất thôi.huhu.... -Em ko có đồ nào giá trị đâu anh ,em mới đi chùa Hương về hết sạch tiền rồi! -Nó trả lời rất thật thà,phân bua.và nó gợi ý. -hay anh thử hỏi những người kia xem. -Anh hỏi hết rồi. -Em lấy cho anh đi,anh đang cần tiền lắm! - Anhah! thật sự em ko còn tiền. NÓ vội bước đi.Hắn bước theo năn nỉ kèm theo đe dọa: -Em có lấy ko? lấy đi em.Có lấy ko....? Xe Việt Trì - Phú Thọ chạy qua.Vội vàng nó nhảy tót lên xe .Nó để lại sự cay cú,luyến tiếc khi bỏ lỡ "con gà" của "vip- chạy vỏ" và nạp vào trong đầu mình những tưởng tượng cho kái kết thúc ko có hậu nếu như nó ko nhanh chân lúc đó.... ???Cũng có thể là một chiếc kim tiêm dí vào người nó, hay...một con dao găm ghì vào cổ nó...? Trời... nó k dám nghĩ nữa.Nó thở phào nhẹ nhõm.Nhấn play Music nhè nhẹ :" Sao em mất anh vì sao thế.....Xin anh hãy quay về......". Phù.May! Dù thế nào đi chăng nữa nó cũng thấy Xuân Hòa của nó vẫn tốt vạn lần Hà Nội,ít nhất là trong hoàn cảnh đó.Nó trộm nghĩ. Haizzzzz.........! HIC...HIC......! Phương Vũ.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...