Jump to content

hoai.truongthingan

Thành viên
  • Số bài viết

    4
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về hoai.truongthingan

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 17/05/1986

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    lovelife04m

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    hoian
  1. Mưa vẫn nhẹ nhàng Vỗ vào mái ngói Cho rong rêu Hoan hỉ Xanh ngời. Mưa vẫn rộn ràng Gõ vào trái tim em Cho thổn thức Dâng lên Như lũ cuốn. Ước gì anh là mưa Vẫn cứ đi rồi về Dù không hẹn trước. Em nguyện làm rong rêu Một đời Hoan hỉ Đợi anh.
  2. Mưa vẫn nhẹ nhàng Vỗ vào mái ngói Cho rong rêu Hoan hỉ Xanh ngời. Mưa vẫn rộn ràng Gõ vào trái tim em Cho thổn thức Dâng lên Như lũ cuốn. Ước gì anh là mưa Vẫn cứ đi rồi về Dù không hẹn trước. Em nguyện làm rong rêu Một đời Hoan hỉ Đợi anh.
  3. Hoài xanh Thuở ấy ta yêu nhau nhiều lắm Sớm Mai về, ong bướm hát râm ran Sân trường đẹp như Công viên ngày nắng Trong veo mát rượi giọt sương tan. Đã bao giờ anh chợt thấy mùa Xuân Hay chỉ mỗi mình em và thổn thức Trái tim Hồng ngày đêm rạo rực Như mặt trời hăm hở trước bình minh. Có Nghĩa gì mà mắt cứ Long lanh Anh Toàn hứa mà bao giờ anh đến Những Dự Định một mình em giấu kín Sợ bạn bè trêu chọc cái ngu ngơ. Có bao giờ anh biết em làm thơ Từng cánh Thư em giấu vào trong giấy Câu biệt Ly, lời Phong lưu, khắc khoải Đêm đêm mơ Nguyệt với Hương hoa. Thuở bên nhau sơn Thủy bỗng Hiền Hòa Cỏ gai dại bỗng trổ hoa Phi Yến* Trong mắt ai Hoàng hôn xanh màu biển Chung đường về anh cứ hát Dung dăng… Em từng thấy dẫu cùng Tân,hay Ruy, Việt, Quốc… Không hẳn là em chỉ biết vui đâu. Em đã thấy dẫu giữa đường đông đúc Những con mắt nào cứ kiếm tìm nhau. Ôi bây giờ đôi mắt đó về đâu Phải chăng vì Tiền và vì Danh anh nhỉ? Ôi những tiếng “ta – Mi” Thân thương biết mấy Tan trường cùng Ca Hát A ê. Anh bây giờ đi xa quá tầm tay Mùa Đông này mưa vẫn Lâm râm thế Đôi lần bắt gặp anh nhìn em lặng lẽ Dẫu Phương nào vẫn nhớ phải không anh? Đối với em ngày ấy là ngày xanh Dẫu lời sắt Son anh chưa từng nói Dẫu ngày ra đi anh quay lưng thật vội Em bây giờ Nhung nhớ còn quẩn quanh. Có nghĩa gì em vẫn gọi tên anh Trong mộng mị một Ngàn lần hơn nữa Có nghĩa gì bước chân em lần lựa Trước ngưỡng cuộc đời Tâm tưởng cứ đong đưa. Em về Giang tay hứng những Vi vu xưa Gom cả những xào xạc vào trong hồn anh nhé Em sẽ sống như mặt trời của Thái dương hệ Sưởi ấm đời bằng tất cả yêu thương. Em về xin gửi lại những vấn vương Đà nẵng, sông Hàn, Sơn Trà xanh ngắt T20 có sóng tràn dào dạt Ở trong em những cái đó vĩnh Hằng. Em đã về bầu bạn với sông, trăng Với Lan, cúc, cỏ cây và đồng nội Có gì đâu mà trách một đời nông nỗi Có gì đâu. Có gì đâu anh ơi. Em về cho thôi khao khát bờ môi Cho yêu thương như bóng Thùy dương trải xuống Cho nhớ Nhung nguyên Lành như giọt sương mỗi sớm Cho hân hoan cao vút như trăng đêm Không còn gì nữa để gửi trao thêm, Bốn phương trời cũng đừng quên anh nhé Em … và một thời tươi trẻ…” *phi yến: tên một loài hoa biểu tượng của nhẹ nhàng, thanh thản; Ca Hát A = Kha.
  4. Nhẹ nhàng như gió mây bay Nhẹ nhàng như nắng dạo chơi trước thềm Đêm qua hơi thở còn êm Đêm nay tiếng gió giữa đêm giật mình. Thôi anh đừng nhắc chuyện mình Bay lên ta trải cuộc tình trong veo Thôi anh đừng dõi mắt theo Bay lên sẽ thấy trong veo linh hồn. Buồn là nắng rụng chiều hôm Buồn là gió chướng giữa đêm... Nhẹ nhàng.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...