Jump to content
amcorp.fseo163

Đặc điểm bếp gas công nghiệp Wonderful

Recommended Posts

Bếp gas công nghiệp Wonderful là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ bếp có cấu tạo dễ sử dụng, chắc chắn và an toàn đồng thời có chất liệu bếp tốt có thể sử dụng với nhiệt độ cao và đun nấu trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất liệu nhôm đồng thời còn truyền nhiệt nhanh giúp đun nấu hiệu quả, tiết kiệm gas và thơi gian nấu nướng nhanh hơn.
 
Đây là sản phẩm Bếp Gas công nghiệp Wonderful  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng hàng đầu. Thiết bị chuyên sử dụng để đun nấu công nghiệp trong thời gian dài vì được làm từ kim loại siêu bền, tiết kiệm nguyên liệu. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế chắc chắn,bền bỉ, cho ngọn lửa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp.
 
Bếp gas công nghiệp Wonderful
 
Có thể thấy bếp gas công nghiệp Wonderful là loại bếp gas dành cho nhà hàng, quán ăn với ưu điểm là cho ngọn lửa lớn, giúp nấu nướng nhanh chóng các món ăn như món xào, chiên, nước sốt,… Đồng thời, với việc sở hữu đầu điếu gang đúc đường kính lớn,cho ngọn lửa lớn, thiết bị giúp nấu ăn nhanh hơn,tiết kiệm gas tốt hơn và bền bỉ cùng thời gian.
 
Cách sử dụng bếp gas công nghiệp Wonderful an toàn
Chú ý khi sử dụng bình gas, bếp gas
- Bình chứa gas công nghiệp phải luôn đặt thẳng đứng, cách xa nguồn lửa.Trước khi sử dụng người dùng cần kiểm tra toàn bộ các thiết bị cung cấp và sử dụng gas để đảm bảo an toàn.
 
- Khi sử dụng Bếp Gas Công Nghiệp Wonderful, người dùng cần thao tác theo thứ tự: mở van cấp gas từ van tổng tới van thiết bị sử dụng -> bật lò nấu, điều chỉnh ngọn lửa cho phù hợp -> khi sử dụng xong thì tắt bếp, khóa van đường ống cấp gas.
 
- Luôn vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bếp gas công nghiệp, không để thiết bị đè lên dây dẫn gas và không để dây dẫn gas quá gần nguồn nhiệt.
 
- Khi sử dụng xong bếp gas công nghiệp Wonderful phải luôn khóa các van trên hệ thống cung cấp và khóa van của các thiết bị sử dụng.
 
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng và bảo hành bảo trì dài hạn, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua:
 
 
BEPANTOAN.VN - ĐƯỜNG LÁNG - ĐỐNG ĐA
618 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội ( Có chỗ để ôtô )

BEPANTOAN.VN - HỒ TÙNG MẬU - CẦU GIẤY
202A Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - HN ( Đối Diện Ủy Ban Nhân Dân Quận Nam Từ Liêm )( Có chỗ để ôtô )

Chi nhánh 3: Trần Khát Chân - Hai Bà TRưng – HN
Chi nhánh 4: Nguyễn Văn Cừ – Gia Lâm – HN
Chi nhánh 5: Quang Trung – Hà Đông – HN
Chi nhánh 6: An Dương Vương – Tây Hồ – HN
Chi nhánh 7: Đa Sỹ – Hà Đông – HN
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...